Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bị thu hồi gần 5,3ha đất tại dự án tỷ USD, Bitexco nói gì?

Liên quan đến việc Hà Nội sẽ thu hồi 52.936 m2 đất tại dự án Khu đô thị Nam đường vành đai 3 trước ngày 15.9 tới, Công ty CP Bitexco (Bitexco) cho biết, việc chậm triển khai các lô đất có nguyên nhân do đã nhiều lần kiến nghị được bàn giao đất để đầu tư xây dựng nhưng chưa được chấp thuận.

Đất nền ven đô vẫn là kênh đầu tư được ưa thích

Theo Batdongsan.com.vn, đất nền ven đô là một trong những kênh đầu tư được ưa thích. Tuy nhiên, giá của phân khúc này, cũng như mức độ quan tâm và lượng tin đăng, sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.

Nhiều sai phạm tại các dự án đầu tư xây dựng ở huyện Yên Thế, Bắc Giang

Thanh tra huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang vừa chỉ ra nhiều sai phạm tại các dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Yên Thế làm Chủ đầu tư như; Thiết kế bản vẽ thi công tổng dự toán, thẩm định hồ sơ thiết kế chưa chặt chẽ dẫn đến phát sinh nhiều điều chỉnh trong quá trình thi công.

Một vụ đấu giá đất gây tranh cãi

Hàng chục khu "đất ở không hình thành đơn vị ở" tại dự án Sông Lô, nơi diễn ra khiếu kiện nhiều năm, được đưa ra đấu giá nhưng người mua sẽ phải tự chịu trách nhiệm...

Dự án The Emerald Golf View có sổ hồng sau 5 tháng bàn giao

Sáng ngày 19/8/2023, Tập đoàn Lê Phong đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng), đợt đầu cho gần 100 cư dân dự án The Emerald Golf View. Với việc trao sổ hồng cho cư dân sau 5 tháng khánh thành và đưa vào sử dụng, dự án The Emerald Golf View có tiến độ bàn giao sổ hồng nhanh tại Bình Dương.

Bình Định thu hồi đất của hai doanh nghiệp

Nhàđầutư Công ty CP Xây dựng 47 bị thu hồi hơn 172.860 m2 đất tại dự án Khu du lịch sinh thái hồ Định Bình, Công ty TNHH Trung Hiệp bị thu hồi hơn 38.562 m2 đất để khai thác khoáng sản quặng Galenit và vàng tại núi Hòn Lập (đều tại huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định).

Đất nền phía Nam đang ấm dần?

Trong gần một tháng qua, anh Vinh, môi giới nhà đất khu Đông Tp.HCM đã bán được 4 nền đất cho các nhà đầu tư. Nếu so với đầu năm 2023, hiện tại thu nhập của anh đã cải thiện hơn rất nhiều.

Đồng thuận hiến đất mở đường

Xã Hòa Khương đang là địa phương dẫn đầu phong trào hiến đất mở đường ở huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Từ sự vận động thiết thực, hiệu quả của chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể, người dân Hòa Khương đã tự nguyện hiến đất mở đường vào Nghĩa trang liệt sĩ và Nghĩa trủng Phước Ninh của thành phố.