Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Thời kỳ đất nền tăng giá sắp quay trở lại?

Ông Trần Khánh Quang, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Việt An Hoà cho rằng, nhanh nhất phải tới quý 2/2204, đất nền mới ấm lên. Bởi, các chính sách liên quan đến lãi suất, tín dụng ít nhất phải có độ trễ 3-6 tháng, thường đi chậm hơn sự phát triển của thị trường.

Royal River City, Ngọc Sáng Bên Sông Tam Bạc, Trung Tâm Lõi Nội Đô

Song hành cùng dự án cải tạo hai bên bờ sông Tam Bạc, sự xuất hiện của khu đô thị cảm hứng Châu Âu, Royal River City, đang góp phần làm đẹp bức tranh bất động sản nội đô, tái khẳng định vị thế tâm điểm đáng sống giữa trung tâm Hải Phòng.

Nghịch lý ế ẩm nhà tái định cư

Như một nghịch lý khi nhu cầu có chỗ ở mới của người dân ở Hà Nội ngày càng gia tăng cùng với các việc ngày càng có thêm nhiều dự án cần giải phóng mặt bằng, song vẫn còn hàng trăm căn nhà tái định cư không có người đến ở, bỏ hoang.

Dân ở khu tái định cư sân bay Long Thành: Vẫn đối mặt với bộn bề khó khăn

Sau hơn hai năm nhường đất cho dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, khoảng 1.500 hộ dân (trong tổng số gần 5.500 hộ được tái định cư) đã nhận đất tại khu tái định cư (TĐC) Lộc An - Bình Sơn. Trong số đó, gần 1.000 hộ với trên 3.500 nhân khẩu đã về nơi ở mới nhưng đời sống vẫn bộn bề khó khăn. Những hộ còn lại chưa thể xây dựng nhà cửa nơi ở mới vì hạ tầng chưa... có gì.

TP HCM tiếp tục nêu rõ quan điểm về giải ngân vốn công

UBND TP HCM nêu rõ nếu kết quả giải ngân vốn đầu tư công năm 2023 đạt dưới 90% do lỗi chủ quan thì không xét thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho người đứng đầu, chủ đầu tư dự án liên quan.

Cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản "đặt chân" vào Hải Phòng

Là một trong năm thành phố trực thuộc Trung Ương ở Việt Nam, Hải Phòng đang ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, đầu tư nước ngoài, GDP và kinh tế. Song hành với đó, vị trí chiến lược trong tam giác kinh tế phía Bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh) và nguồn tài nguyên dồi dào là động lực thúc đẩy Hải Phòng phát triển hơn nữa.