Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Khởi công gói thầu hơn 9.000 tỷ dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Gói thầu số 12 thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà ga thuộc Dự án Xây dựng nhà ga hành khách T3, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM với tổng mức đầu tư hơn 9.000 tỷ đồng được khởi công xây dựng vào chiều nay (31/8).

SỐC: Mua nhà phố được tặng 1 lô đất nền kèm 1 sổ tiết kiệm

Mua nhà được tặng nhà tưởng như khó tin nhưng đây lại là chính sách ưu đãi sốc được Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường - chủ đầu tư Khu đô thị Cát Tường Western Pearl (thành phố Vị Thanh, Hậu Giang) áp dụng trong tháng Ngâu này.

Thị trường đóng băng, doanh nghiệp BĐS vẫn thi nhau báo lãi khủng

Tổng giao dịch bất động sản (BĐS) trong quý 2/2023 giảm 66% so với cùng kỳ năm ngoái và giảm 9% so với quý trước. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) như: Hội An Invest, CEO Vân Đồn hay Cty Bất động sản Mỹ vẫn báo lãi khủng trong nửa đầu năm 2023.

Lào Cai phê duyệt hai dự án nhà ở xã hội hơn 2.600 tỷ đồng

UBND tỉnh và Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án nhà ở xã hội khu bờ tả sông Hồng ở thôn Sơn Mãn, xã Vạn Hòa, TP Lào Cai và dự án Nhà ở xã hội tại Khu dân cư giáp đường B6 kéo dài, phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai, trị giá hơn 2.600 tỷ đồng.

"Điểm danh" dự án đất nền tại Thái Nguyên trong tầm ngắm nhà đầu tư

Thái Nguyên đang là một trong những địa phương ghi nhận tín hiệu phục hồi của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền. Những quy định siết chặt phân lô, tách thửa đang được dự thảo sẽ là "màng lọc" hiệu quả để nhà đầu tư tiếp cận được những dự án thực sự uy tín.

Dự án nhiều tai tiếng Gem Riverside của Đất Xanh dự kiến có pháp lý mới trong quý IV/2023

Dẫn thông tin từ ban lãnh đạo CTCP Tập đoàn Đất Xanh, Chứng khoán Vietcap cho biết, công ty dự kiến sẽ nhận được giấy phép xây dựng cho dự án Gem Riverside vào quý IV/2023. Vietcap kỳ vọng, dự án được mở bán lại trong năm 2024 và sẽ được bán hết trong giai đoạn từ năm 2024 - 2026, thay vì năm 2027 như trong dự báo trước đó.