Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Ngân hàng tiếp tục rao bán BĐS của Tân Hoàng Minh

Mặc dù đã thông báo đấu giá đến lần thứ 3, thứ 4 nhưng các bất động sản (BĐS) có giá trị tới hàng trăm tỷ đồng thuộc Tổ hợp du lịch, giải trí tại Phú Quốc của Tân Hoàng Minh vẫn chưa có chủ mới.

HOREA: Còn “mập mờ” định nghĩa về nhà ở xã hội

Theo HOREA, định nghĩa về nhà ở xã hội tại Dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi) hiện còn bất cập khi chưa phân định rõ ràng và có thể gây nhầm lẫn trong thực thi khi xác định đối tượng được hưởng ưu đãi.

Nhiều công ty bị dừng giao dịch BĐS liên quan bà Vũ Thị Thúy

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đề nghị Văn phòng đăng ký đất đai các tỉnh/thành phố rà soát và tạm dừng giao dịch các bất động sản của Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01 và 4& công ty bất động sản khác cùng 8 cá nhân do liên quan đến bà Vũ Thị Thuý, CEO Công ty BĐS Nhật Nam.

Sức hút của bất động sản xanh

Thị trường bất động sản công nghiệp tại Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng về nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Trong đó, bên cạnh các nhà đầu tư truyền thống như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... Việt Nam đang đón thêm vốn từ các nhà đầu tư mới đến từ Tây Âu, Bắc Mỹ.

CEO Vũ Thị Thúy bị bắt và bi kịch của những nhà đầu tư góp vốn vào Công ty Nhật Nam

Trong số hàng vạn nạn nhân góp vốn đầu tư vào Công ty Nhật Nam có khá nhiều phụ nữ, người già. Số tiền đầu tư là khoản tích cóp cả đời. Trước đây khi bị chậm trả lãi, được công ty hứa họ còn có chút hy vọng. Nay thấy CEO Công ty Nhật Nam bị bắt, họ lo không biết có lấy lại được đồng nào nữa không.

Chuyên gia tiết lộ quận đông dân thứ 2 của Tp.HCM nhưng mặt bằng giá bất động sản còn thấp

Chia sẻ mới đây, ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers (Việt Nam) cho biết, mỗi năm, dân số trung bình quận Bình Tân (Tp.HCM) tăng từ 28.000 đến 35.000 người dân và đây là quận đông dân thứ 2 của thành phố, là khu vực có nhu cầu rất lớn về nhà ở.

Người nghèo khó tiếp cận nhà ở xã hội

Câu chuyện về nhà ở xã hội (NƠXH) không mới song vẫn mãi luẩn quẩn với công nhân xa quê và cả công chức, người làm công ăn lương bởi với giá hàng tỷ đồng mỗi căn hộ, những người có thu nhập thấp khó chạm tới.

Hà Nội đấu giá 185ha đất ở huyện Mê Linh

Huyện Mê Linh đã quy hoạch 163 khu vực đấu giá đất với diện tích 449ha, trong đó 185ha dùng để đấu giá. Hầu hết các khu đấu giá đều nằm ở vị trí trung tâm các xã, thị trấn, cạnh trục giao thông, khu đô thị. UBND huyện hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư tham gia đấu giá đất.

Cận cảnh 'tổ chim, chuồng cọp' nhức nhối tại tập thể đầu tiên được Hà Nội lập quy hoạch

Tập thể Nghĩa Tân (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là khu chung cư cũ đầu tiên được thành phố duyệt chi phí lập quy hoạch chi tiết. Dù mới được xây dựng từ năm 1987 nhưng tình trạng cơi nới, lấn chiếm đã khiến tập thể này xuống cấp nghiêm trọng.

Đánh giá tác động của sự kiện Evergrande nộp đơn xin bảo hộ phá sản

Tính tới cuối năm 2022, tổng nợ của Evergrande đã lên tới mức 340 tỉ USD. Một số ý kiến lo ngại rằng, việc doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Trung Quốc nộp đơn xin bảo hộ phá sản sẽ gây những tác động tiêu cực tới thị trường tài chính và bất động sản trên toàn cầu.