Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Tiềm Năng Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Phú Quốc Dưới Góc Nhìn Chuyên Gia

Trong bối cảnh bất động sản đang dần khởi sắc, chuyên gia Đinh Minh Tuấn, Giám đốc PropertyGuru – Khu vực Miền Nam, đã có những nhận định về tiềm năng phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng, phục vụ mua sắm kết hợp lưu trú tại những dự án có vị trí đắc địa sở hữu tiềm năng thu hút khách du lịch.

Hà Tĩnh: Đất đấu giá đang “ấm” trở lại?

Hà Tĩnh dự kiến sẽ đấu giá quyền sử dụng 138 lô đất nằm ở vị trí đắc địa. Đợt đấu gái này được kỳ vọng sẽ giúp thành phố hoàn thành kế hoạch thu ngân sách Nhà nước và thêm nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cấp chất lượng đô thị trung tâm.

Tp.Biên Hoà (Đồng Nai) có 700 căn nhà xây trái phép

Theo UBND phường Phước Tân, Tp.Biên Hoà (Đồng Nai) 700 trường hợp vi phạm này hiện đang nằm trong phạm vi của dự án thành phần 1 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, trên địa bàn phường Phước Tân.

Ai 'bật đèn xanh' cho chung cư mini biến tướng?

Trao đổi với PV Tiền Phong sau vụ cháy căn nhà tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM khẳng định, phát triển nhà chung cư cần được kiểm soát chặt chẽ vì liên quan đến cuộc sống và an toàn của nhiều người.

Ồ ạt rao bán chung cư mini sau vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội

TPO - Ngay sau vụ cháy thương tâm chung cư mini tại Hà Nội khiến 56 người chết, nhiều người sở hữu các căn hộ mini khác đã quyết định rao bán với giá thấp hơn lúc mua. Thậm chí nhiều chủ nhà đang xây dựng dở dang cũng tìm người mua với giá “cắt lỗ”.

Bình Dương sẽ thanh tra toàn diện việc phân lô, bán nền trái phép

Theo yêu cầu của Thanh tra Chính phủ, UBND tỉnh Bình Dương sẽ thanh tra toàn diện việc "phân lô, bán nền" trái phép trong toàn tỉnh, thanh tra các dự án nhà ở thương mại chậm tiến độ, xác định lại giá đất làm căn cứ nộp tiền sử dụng đất với các dự án bất động sản…

Thực hư thông tin Bình Dương đề nghị xem xét 'hủy kết quả đấu giá 4 trụ sở cũ’

- Liên quan tới thông tin tỉnh Bình Dương đề nghị xem xét hủy kết quả bán đấu giá tài sản công là 4 trụ sở cũ sau khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ, lãnh đạo tỉnh Bình Dương khẳng định với PV Tiền Phong đây là thông tin không chính xác.

Hơn 570 tỷ xây cầu đường phá thế độc đạo vùng rốn lũ Quảng Nam

Công trình cầu Văn Ly và đường dẫn với tổng mức đầu tư hơn 570 tỷ đồng kỳ vọng phá thế độc đạo vùng rốn lũ, tạo thế và lực mới cho phát triển tỉnh nhà trong mối quan& hệ liên kết vùng với Đà Nẵng và địa phương lân cận, thoả niềm mong mỏi của cán bộ và người dân

Giá bán khiến nhà ở xã hội “không dành cho công nhân, người lao động”

Với mức giá bán hiện nay, người lao động sẽ mất đến 2 thập kỷ tiết kiệm mới có thể mua được nhà ở xã hội trong điều kiện “lý tưởng” là thu nhập tăng đủ bù đắp đà tăng của chi phí sinh hoạt và được vay được ngân hàng với lãi suất 0% trong suốt thời gian trả nợ.