Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Xu thế lựa chọn vật liệu nội thất mùa xây sửa nhà

Khi những cơn gió mùa thu nhẹ nhàng len lỏi trên từng con phố, thế chỗ cho những dải nắng gay gắt của mùa hạ, cũng là lúc thích hợp để chuẩn bị và lên ý tưởng xây sửa ngôi nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng lựa chọn vật liệu nội thất mới nhất hiện nay nhé!

IHG và BIM Group công bố “khu nghỉ dưỡng thung lũng” mang thương hiệu InterContinental

Công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG® Hotels & Resorts và Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land), thành viên Tập đoàn BIM Group, đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển dự án InterContinental Thanh Xuan Valley Resort, thuộc Khu đô thị du lịch Thanh Xuân Valley.

Hà Nội điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết Khu đô thị mới Sài Đồng

Theo điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết Khu đô thị mới Sài Đồng vừa được phê duyệt, tỷ lệ 1/500 tại ô đất ký hiệu TH-1, tổng diện tích sàn xây dựng sẽ tăng lên 6.052 m2 (chưa bao gồm diện tích sàn tầng hầm).

Hà Nội tổng kiểm tra chung cư mini, xử lý 'không vùng cấm, không ngoại lệ'

Lãnh đạo UBND TP Hà Nội yêu cầu tổng kiểm tra việc chấp hành pháp hành pháp luật đối với các loại hình nhà ở nhiều căn hộ (thường gọi là chung cư mini), cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ trên toàn địa bàn TP Hà Nội. Trong đó nhấn mạnh nguyên tắc "không có vùng cấm, không có ngoại lệ" trong kiểm tra, xử lý vi phạm.

Ấn tượng lễ ra mắt đợt 2 dự án căn hộ Sentosa Sky Park

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích đa dạng chuẩn xanh mang dấu ấn của Đảo quốc Singapore, dự án căn hộ cao cấp Sentosa Sky Park tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng do công ty TNHH Agape Việt Nam làm chủ đầu tư đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm.

Chân dung 'ông lớn' Phú Tài Đức tại Hà Tĩnh

Dưới sự chèo lái của doanh nhân Trần Ngọc Lam, Phú Tài Đức không những trở thành đại gia số má trong ngành phân phối xe máy tại Hà Tĩnh mà còn liên tục mở rộng quy mô sang khách sạn, sản xuất điện và cả bất động sản.

3 năm, không có thêm căn hộ bình dân nào

Dù ôm mối lo thường trực khi sống trong không gian chật hẹp, thiếu an toàn PCCC, nhưng nhiều người dân đô thị vẫn lựa chọn chung cư mini, vì đó là giải pháp khả dĩ để có một chỗ ở ổn định, trong bối cảnh thị trường nhà ở tại các thành phố lớn đang thiếu trầm trọng.

Tiềm năng bất động sản của “vùng trọng điểm” kinh tế Đồng Nai

Biên Hòa - Thống Nhất - Vĩnh Cửu là hành lang phát triển kinh tế lâu đời nhất của Đồng Nai. Khu vực này hội tụ rất nhiều lợi thế về vị trí chiến lược, dân số và hạ tầng hứa hẹn kích hoạt sự tăng trưởng của thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.