Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bất động sản nghỉ dưỡng trượt dài trong 'cuộc đua' phục hồi

Trong tháng 7, biệt thự nghỉ dưỡng chỉ có duy nhất 1 dự án mới mở bán, cung cấp cho thị trường 40 căn, giảm 88% so với cùng kỳ. Lượng tiêu thụ mới chỉ được 1 căn, giảm 99% so với cùng kỳ năm 2022.

Đất Nền Ven Đô Vẫn Giữ “Ngôi Vị” Kênh Đầu Tư Vua?

Đất nền ven đô chỉ là một trong nhiều loại hình của thị trường bất động sản nhưng những diễn biến của thị trường đất nền ven đô Hà Nội trong 3 năm gần đây đã phản ánh một cách sắc nét những chuyển động chung của thị trường bất động sản và nền kinh tế Việt Nam.

Hà Nội chưa báo cáo việc xác định tiền đất bổ sung các dự án xây sai quy hoạch

5 năm sau kết luận thanh tra, UBND TP Hà Nội chưa có báo cáo kết quả kiểm tra, rà soát, xác định tiền sử dụng đất bổ sung đối với 3 dự án chủ đầu tư chuyển đổi công năng tầng kỹ thuật sang mục đích kinh doanh gồm: Dự án 69 Vũ Trọng Phụng, 109 Nguyễn Tuân, 60B Nguyễn Huy Tưởng…

Hà Nội: Phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu đô thị H2-1 để mở rộng trụ sở Bộ Công an

Quyết định số 3920 của UBND thành phố Hà Nội đã điều chỉnh chức năng sử dụng đất tại các ô quy hoạch ký hiệu E2-HH2, E2-NO11, E2-CC2 và đất đường giao thông cấp khu vực từ đất dân dụng hiện trạng sang thành đất an ninh để thực hiện chủ trương mở rộng trụ sở làm việc Bộ Công an.

Đất trống trong khu công nghiệp

Một trong những tồn đọng tại TPHCM là các khu công nghiệp, khu chế xuất vẫn lãng phí quỹ đất, thuê và cho thuê sai mục đích sử dụng, thậm chí có tình trạng xây dựng sai phép nhiều năm nhưng vẫn chưa được khắc phục triệt để.

Nhiều dự án bất động sản tại Long An bị chấm dứt hoạt động

Mới đây, UBND tỉnh Long An có văn bản về việc triển khai thực hiện Kết luận số 456/2022 của Thường trực Tỉnh ủy và Kết luận 555/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An về giải quyết các vướng mắc Nghị định 30/2015 của Chính phủ.

Tham vọng của Đất Xanh Miền Trung khi đổi tên thành Regal Group

Đất Xanh Miền Trung - thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, vừa đổi tên thành Regal Group sau hơn 12 năm có mặt trên thị trường. Động thái này cho thấy những kế hoạch đầy tham vọng trong thời gian tới của nhà phát triển bất động sản quốc tế này.

Giá chung cư Hà Nội 'lên đồng' tháng Ngâu

Bước vào tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), nhiều dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội bỗng dưng “lên đồng” chạy quảng cáo thông tin mở bán dự án. Ngoài đột ngột tăng giá ngất ngưởng, có những sàn bất động sản, đứng sau là các chủ đầu tư dự án, còn tung chiêu mập mờ thông tin, tạo khan hiếm giả nhằm đẩy giá, khiến người mua lạc vào ma trận.

Hải Phòng: Sức hút của dự án Nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ

Nhờ lợi thế là một trong những trung tâm công nghiệp và kinh tế quan trọng của cả nước, với nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các khu kinh tế đặc biệt, Hải Phòng đã tiếp tục phát triển và tăng cường thu hút đầu tư vào nhiều lĩnh vực, bao gồm cả thị trường bất động sản.

Xu hướng an cư "trên cao" của thế hệ cư dân hiện đại

Người trẻ ngày nay không chỉ quan tâm đến các căn hộ vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng, mà còn đặc biệt chú trọng đến tiến độ bàn giao, giá cả, chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, pháp lý cũng như tiềm năng tăng giá.

Chủ tịch Quốc hội: Giám sát phải làm rõ vướng mắc của thị trường bất động sản

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho rằng, đoàn giám sát nên nghiên cứu kỹ các báo cáo tổng kết thi hành Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và các báo cáo thẩm tra để thấy rõ vướng mắc hiện nay của thị trường bất động sản

Vinhomes ra mắt đô thị cửa khẩu tiên phong tại Móng Cái

Ngày 17/08/2023, Vinhomes Golden Avenue – khu đô thị cửa khẩu tiên phong tại Việt Nam đã chính thức ra mắt tại Bắc Luân 2 – Móng Cái (Quảng Ninh). Đây là mô hình đô thị hoàn toàn mới, vừa đảm bảo nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm, kinh doanh với cơ hội sinh lời vượt trội