Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bỏ quy định về giao dịch bất động sản phải qua sàn

Dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) đã bỏ quy định về các giao dịch bất động sản phải thông qua sàn giao dịch bất động sản, đồng thời quy định số tiền đặt cọc không vượt quá 10% giá bán.

Đề xuất đầu tư gần 1.400 tỷ đồng tuyến Quốc lộ 15D

Ngày 28/8, ông Lê Đức Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho hay, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc đầu tư xây dựng Quốc lộ 15D nối từ Cảng biển Mỹ Thủy đến Cửa khẩu Quốc tế La Lay ở tỉnh Quảng Trị.

Bcons PS Tổ Chức Lễ Ký Kết Hợp Tác Với Các Đại Lý Chiến Lược

Ngày 24/08/2023, tại trụ sở Tập đoàn Bcons đã diễn ra lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Bcons Polaris giữa Bcons PS và các đại lý chiến lược, hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

'Thủ phủ phòng trọ' vắng công nhân

TP - Từng được coi là “thủ phủ nhà trọ” nhưng nhiều tháng qua, không ít dãy nhà trọ gần các khu công nghiệp ở TPHCM, Bình Dương… rơi vào đìu hiu vì vắng công nhân.

Thành Phố Sơn Tây Hiện Đại, Năng Động Đột Phá Nhờ “Điểm Sáng” HUD Sơn Tây

Là một trong 5 thành phố được định hướng trở thành thành phố vệ tinh của Hà Nội, Sơn Tây hiện tại đang ngày một phát triển, trở thành một thành phố hiện đại, thông minh và là tiêu chuẩn sống chuẩn mực của người dân tại nơi đây.

Tàu metro Bến Thành - Suối Tiên chạy thử nghiệm toàn tuyến

TPHCM - Đoàn tàu metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sẽ chạy thử nghiệm trên toàn tuyến, khởi hành từ ga Bến Thành và kết thúc ở ga Suối Tiên, sau đó tàu sẽ quay lại ga Bến Thành trong sáng nay, ngày 29.8.

Phương tiện đi lại thế nào khi cầu Vĩnh Tuy 2 thông xe?

Sau khi hoàn thành các hạng mục thi công cuối cùng như thảm bê tông nhựa mặt cầu, hoàn thiện hệ thống đường dẫn lên xuống phía cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (cầu Vĩnh Tuy 2) và Long Biên, hiện các đơn vị đang thực hiện tổ chức giao thông để lưu thông từ sáng 30/8.

VARS: Nếu thị trường tiếp tục khó khăn, 25% doanh nghiệp bất động sản chỉ trụ được đến hết quý này

Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), số lượng doanh nghiệp bất động sản giải thể tiếp tục xu hướng tăng là minh chứng rõ nhất về việc các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.

TP HCM: Xin chủ trương cho một công ty khai thác cát tại biển Cần Giờ

Việc khai thác này để phục vụ Dự án Khu đô thị lấn biển Cần Giờ. Đây là dự án trọng điểm của TP HCM, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư mở rộng từ 600 ha lên 2.870 ha