Chicilon Media - 17 Năm Để Trở Thành "Người Dẫn Đầu"

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Thang máy toà nhà trở thành kênh truyền thông nổi trội nhất khi chiếm lĩnh tới gần 85% thị phần, tính hiệu quả cao cùng giá thành hợp lý đã đưa Chicilon Media vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường.
Chicilon Media – Vị Thế Của Người Dẫn Đầu
Chicilon Media (Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam), được thành lập vào tháng 9/2006. Chicilon Media hoạt động với mục tiêu kinh doanh chính – Cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua hệ thống màn hình Tivi và LED Poster.
Trải qua hơn 17 năm phát triển không ngừng, Chicilon Media đã xây dựng nên 05 Kênh truyền thông lớn bao gồm Kênh Tivi thang máy tòa nhà, Kênh Poster thang máy tòa nhà, Kênh Tivi siêu thị, Kênh Poster và LED lớn tại sân bay. Hiện nay, hệ thống truyền thông của công ty đã phủ sóng tại hơn 3000 tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, 16 sân bay, 41 siêu thị ở các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng với con số màn hình lên tới 32.000 thiết bị.
Truyền thông Thang máy toà nhà của Chicilon Media chiếm lĩnh gần 85% thị phần với tính hiệu quả cao cùng giá thành hợp lý
Đặc biệt trong hệ thống của mình, Truyền thông Thang máy toà nhà trở thành kênh truyền thông nổi trội nhất khi chiếm lĩnh tới gần 85% thị phần, tính hiệu quả cao cùng giá thành hợp lý đã đưa Chicilon Media vươn lên vị trí dẫn đầu.
Sự tăng tốc mạnh mẽ với con số ấn tượng của Chicilon Media được quyết định bởi yếu tố chiến lược đúng đắn cùng định hướng chuẩn xác khi đưa hệ thống LCD quảng cáo vào quỹ đạo cuộc sống của mọi người thông qua công nghệ kỹ thuật số, tạo ra một nền tảng truyền thông mà người xem phải tiếp xúc hàng ngày và không thể bỏ qua.
Chủ tịch Guo Zhi Feng của Chicilon cho biết: "Kênh truyền thông thang máy từ vị trí ngách của ngành, đã chuyển mình và vươn lên vị trí trung tâm của thị trường, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao vị thế thương hiệu và quảng bá sản phẩm".
Không gian nhỏ hẹp của thang máy lại có sức lan toả mạnh mẽ.
Tăng Trưởng Mạnh Giữa “Tâm Bão” Khủng Hoảng Kinh Tế Và Cú "Lội Ngược Dòng" Ngoạn Mục
Giữa bối cảnh thế giới đang trải qua thời kì có nhiều biến động phức tạp với tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu, nền kinh tế – xã hội của Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ thì Chicilon Media vẫn “ngược dòng” tăng tốc với mức tăng trưởng ấn tượng.
Doanh thu được thể hiện ở hai con số trong giai đoạn trước Covid khi vào thời điểm năm 2019, công ty ghi nhận doanh thu 1.083 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 401 tỷ đồng. Đặc biệt vẫn có lãi ngay cả trong thời kỳ đại dịch ở năm 2020, lãi ròng của công ty cao gấp 4 lần so với năm 2021 và tới thời điểm năm 2023, Chicilon hoàn thành mục tiêu đạt 100% doanh thu trong 06 tháng đầu năm.
Công ty liên tục được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất và Lợi nhuận cao nhất qua các năm. Đặc biệt năm 2023, Chicilon cũng là công ty truyền thông biển bảng kỹ thuật số duy nhất đạt được giải thưởng này.
Cũng trong năm nay, Chicilon Media có mặt trong danh sách Top 100 Nơi làm việc tốt nhất và đứng thứ 4 trong 100 doanh nghiệp thuộc ngành nghề dịch vụ.
Chicilon Media liên tục được vinh danh trên các Bảng xếp hạng uy tín
Không dừng ở đó, Chicilon tiếp tục chứng minh vị thế và uy tín khi trở thành thành viên ban điều hành của Tổ chức quốc tế MMA (Hiệp hội Marketing toàn cầu) và gia nhập Tổ chức WOO (Tổ chức biển bảng thế giới).
Khi được hỏi về sự phát triển thần tốc của Chicilon Media, Ông Guo Zhi Feng lý giải: "Trên thực tế, chúng tôi luôn theo dõi những tài nguyên không thuộc sở hữu của mình trên thị trường. Ngay khi công ty cùng ngành không đủ khả năng chi trả chi phí thuê điểm cho các đơn vị quản lý toà nhà, chỉ cần đáp ứng với tiêu chuẩn khai thác của Chicilon Media (tòa nhà cao 11 tầng trở lên, diện tích mặt sàn trên 300m2), công ty sẽ nắm bắt thời cơ tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác.”
Chicilon Media sở hữu các nguồn tài nguyên đắt giá với 32,000 màn hình tại 3,000 toà nhà
Theo nguồn tin đáng tin cậy, hiện nay Chicilon đang vượt trội và chiếm ưu thế tuyệt đối về về chất lượng màn hình, tiêu chuẩn thiết bị cũng như tiêu chí khai thác các toà nhà. Sự chênh lệch về thị phần cũng rõ rệt khi số lượng màn hình của Chicilon đang là 32.000 trong khi các bên còn lại chỉ có hơn 1000 thiết bị và 100 toà nhà.
Đi ngược hoàn cảnh, Chicilon Media đã thực hiện một động thái lội dòng quan trọng, đặt nền tảng cho việc nắm giữ vị trí đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông thang máy toà nhà tại Việt Nam.
Lấy Chữ “Tín” Là Tiêu Chí Kinh Doanh
CEO của Chicilon Media khẳng định: “17 năm qua, khi làm việc với các đối tác và khách hàng, chúng tôi luôn tôn trọng quyền lợi đôi bên, nỗ lực đảm bảo nguồn thu nhập của các đối tác toà nhà trên thị trường, bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như giữ vững sự phát triển lành mạnh của ngành quảng cáo truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam”.
Uy tín của Chicilon Media cũng được bảo chứng khi sở hữu danh sách hơn 700 đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế với 40 triệu lượt tiếp cận người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày. Trên cơ sở đó, Chicilon Media đã khai thác nguồn lực khan hiếm một cách hiệu quả, đặc biệt được các nhà đầu tư dự án bất động sản lựa chọn là kênh truyền thông giới thiệu sản phẩm với sở hữu mạng lưới truyền thông phong phú.
Cũng mới đây, Chicilon Media vinh dự nhận được bằng khen Doanh nghiệp có thành tích sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2022 do Cục Thuế TP.HCM trao tặng; Trong nhiều năm qua, Công ty liên tục nhận được sự biểu dương từ các cơ quan quản lý nhà nước trong việc chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật về Thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước và sự phát triển của thành phố.
Dùng từ “Ngoạn mục” là sự mô tả chính xác về sự tăng trưởng và vượt xa đối thủ của Chicilon trong giai đoạn hiện nay.
“Áp lực tạo nên kim cương”, vượt qua những chướng ngại, Chicilon Media vươn lên trở thành một công ty truyền thông lớn với vị thế dẫn đầu đồng thời là đối tác tin cậy và quan trọng cho doanh nghiệp, đưa ngành quảng cáo Việt Nam phát triển mạnh mẽ và vươn tầm quốc tế.
P.V