Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

"Nóng" nạn sổ đỏ giả dịp cuối năm

Lợi dụng thị trường bất động sản sôi động dịp cuối năm, dịch vụ làm sổ đỏ, sổ hồng giả lại nóng lên tạo ra nguy cơ dính lừa đảo rất lớn cho những nhà đầu tư tay ngang.

Năm 2021, nhà đất Bình Dương hưởng lợi từ trục đại lộ nghìn tỷ và sự bứt phá của BĐS công nghiệp

Thị trường BĐS Bình Dương đã tăng trưởng mạnh và ghi dấu ấn trong năm 2020. Bước sang năm 2021, các chuyên gia đánh giá thị trường BĐS nơi đây sẽ tiếp tục đà tăng trưởng khi được sự hẫu thuẫn mạnh mẽ từ làn sóng dịch chuyển công nghiệp và quy hoạch trục tài chính đại lộ nghìn tỷ.

Lam Sơn Real ký kết hợp tác và phân phối dự án The APus - Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày 20/12/2020 tại khu vực The Lounge của dự án The APus đã diễn ra sự kiện: “Lễ ký kết hợp tác và phân phối dự án The APus, Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu”. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng đến dự cùng các đối tác chiến lược của chủ đầu tư.

Làm gì để kéo giảm giá nhà tại TP.HCM?

Bên cạnh việc khơi thông nguồn cung, TP.HCM cũng cần ưu tiên triển khai các sản phẩm phân khúc nhà cho thuê và ứng dụng công nghệ xây dựng mới vào phát triển dự án sẽ giúp giảm chi phí cho giá nhà.

Từ ngày 1-3-2021, Thành phố Thủ Đức chính thức đi vào hoạt động

Sáng 24/12, UBND TP.HCM phối hợp với Bộ Nội vụ tổ chức phiên họp Ban soạn thảo, Tổ Biên tập dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định cụ thể và hướng dẫn thực hiện tổ chức chính quyền đô thị tại TP.HCM.

Bất động sản nhà ở 2021: 'Món ngon' của thị trường

Bất động sản nhà ở như đất nền, căn hộ, nhà ở gắn liền với đất... đang là loại hình nổi bật của thị trường. Đất nền sở hữu giá trị lâu dài, ổn định; căn hộ là sản phẩm chủ đạo với nhu cầu xã hội ngày càng cao; nhà ở gắn liền với đất (nhà phố, biệt thự) có giá trị cao.

Doanh Nhân Nguyễn Thượng Lưu: Sứ Mệnh Của Euro Group là phát triển chuỗi Bất Động Sản Cao Cấp

Góp mặt trong loạt dự án bất động sản cao cấp, Euro Group là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay. Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những sản phẩm đảm bảo cả về chất và lượng, Euro Group đang dần khẳng định được vị thế nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu.

Khu phố đêm nâng tầm giá trị hình ảnh đô thị

Khu phố đêm với những hoạt động vui chơi giải trí văn hóa sôi động góp phần kích thích và thúc đẩy nhu cầu du lịch, nâng cao giá trị hình ảnh và tầm nhìn của thành phố, tối đa hóa lợi ích kinh tế, xã hội và văn hóa.

Bất động sản Láng – Hòa Lạc - "Không chỉ là khu đất điểm sáng mà còn là Tương lai"

Thời điểm cuối năm, lãi suất tiết kiệm tiếp tục chạm đáy, giá vàng liên tục biến động thì bất động sản ở những khu vực tiềm năng vẫn là kênh bảo toàn và gia tăng giá trị. Láng – Hòa Lạc (Hà Nội) vẫn là điểm sáng nổi bật quy tụ dòng tiền đầu tư bất chấp những khó khăn của năm Covid-19.

Năm 2021, nhà đất Bình Dương hưởng lợi từ trục đại lộ nghìn tỷ và sự trỗi dậy của BĐS công nghiệp

Thị trường BĐS Bình Dương đã tăng trưởng mạnh và ghi dấu ấn trong năm 2020. Bước sang năm 2021, các chuyên gia đánh giá thị trường BĐS nơi đây sẽ tiếp tục đà tăng trưởng khi được sự hẫu thuẫn mạnh mẽ từ làn sóng dịch chuyển công nghiệp và quy hoạch trục tài chính đại lộ nghìn tỷ.

Toàn cảnh thị trường bất động sản Biên Hòa, Đồng Nai - Bài 2: Cung chưa đáp ứng cầu

Theo thống kê của UBND tỉnh Đồng Nai, năm 2019 TP. Biên Hòa có số dân lên đến 1,1 triệu người, chưa kể tới lượng lớn lao động đang làm việc ở 5 khu công nghiệp tại thành phố này. Thế nhưng, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai cho biết 80% lượng lao động tại đây đang thiếu nhà ở bền vững.

Một năm đầy biến động của bất động sản nghỉ dưỡng 2020

Có lẽ chưa khi nào thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng lại đối mặt với nhiều khó khăn, khốc liệt như năm 2020. Đại dịch Covid-19 đã khiến thị trường suy giảm nghiêm trọng, mọi kế hoạch của các doanh nghiệp bị đảo lộn. Tuy vậy, BĐS du lịch nghỉ dưỡng vẫn được giới chuyên gia đánh giá là phân khúc đầy tiềm năng trong trung và dài giạn.

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư “ăn chắc mặc bền”

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và tài chính có nhiều rủi ro, việc đầu tư vào đâu khi trong tay chỉ có tầm 1 tỷ đồng đang khiến không ít nhà đầu tư nhỏ lẻ đau đầu. Tuy nhiên, dù ở thời kỳ nào và diễn biến ra sao thì bất động sản vẫn luôn được kỳ vọng nhất.

Bảo Lộc thu hút đầu tư nhờ tiềm năng kinh tế và du lịch

Trên đà phát triển kinh tế - dịch vụ - du lịch, Bảo Lộc sẽ hoàn thiện hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Hiện tại, giá BĐS còn khá mềm và có dư địa tăng trưởng lớn, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

Khai thác chuyên nghiệp, đầu tư villa tại Hạ Long có thể bỏ túi tiền tỷ

Mặc dù bị ảnh hưởng chung bởi dịch Covid 19 song theo nhiều chuyên gia, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cho thuê vẫn sẽ mang lại lợi nhuận tích cực trong dài hạn, đặc biệt tại các thị trường có tăng trưởng du lịch thuộc top đầu Việt Nam như Hạ Long.

Bất động sản Long Thành: Cơ hội cuối đón lợi nhuận dành cho nhà đầu tư

Hiện dự án sân bay quốc tế Long Thành cùng các tuyến cao tốc trọng điểm đang cận ngày khởi công, các nhà đầu tư đang đổ dồn về Long Thành tìm kiếm những sản phẩm bất động sản tiềm năng, đón trước giá trị gia tăng trong thời gian tới.