Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Bốn vòng bảo vệ tại khu đô thị Zeigeist của chủ đầu tư Hàn Quốc

Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu của các khu đô thị cao cấp là tính an toàn và riêng tư. Dự án Zeigeist của Hàn Quốc tại Nhà Bè TP.HCM đáp ứng được điền này với bốn vòng bảo vệ nhưng vẫn tạo cảm giác "mở" phóng khoáng và mang tính kết nối cộng đồng cao.

Tưng bừng quà tặng Giáng sinh tri ân tân cư dân Thăng Long Capital

Xe máy Honda Vision, tủ lạnh,.. cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác là những món quà tặng chỉ dành cho khách hàng khi mua căn hộ trước và trong sự kiện mở bán quỹ căn hộ đẹp tòa T4 của dự án Thăng Long Capital: “Mua nhà cuối năm- Rước lộc đón tân gia”.

Kỳ vọng lớn vào lợi nhuận thôi thúc nhà đầu tư tìm về Long Thành

“Long Thành bây giờ nhộn nhịp lắm, hạ tầng đồng bộ, nhiều khu dân cư - khu đô thị được xây dựng, tiện ích hiện đại. Thời điểm cuối năm, nơi đây càng sôi động hơn khi có hàng trăm lượt khách đến tìm kiếm nhà đất mỗi ngày, riêng vào cuối tuần lượng khách tăng gấp đôi”.

Nghịch lý giá căn hộ vùng giáp ranh Tp.HCM

Hiện nay, tại Bình Dương có những dự án căn hộ đã bàn giao nhà có giá còn thấp hơn các căn hộ hình thành trong tương lai, ở vị trí xa hơn (tính khoảng cách so với Tp.HCM). Câu hỏi đặt ra, liệu giá căn hộ Bình Dương có đang vượt xa nhu cầu ở thực?

Khởi động chương trình “40 ngày quyết thắng cùng Tập đoàn Danh Khôi”

Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Danh Khôi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với vai trò nhà phát triển bất động sản tên tuổi với năng lực tài chính mạnh mẽ từ các quỹ đầu tư Nhật Bản, cụ thể gồm: Sanei Architecture Planning Co., Ltd; G-7 Holdings INC và Anabuki Kosan Group.

Vincom Shophouse chính thức mở bán giai đoạn 2

Trong vài năm trở lại đây, dòng vốn đầu tư vào thị trường bất động sản Quảng Ninh có sự dịch chuyển rõ rệt. Các khu vực vùng ven như Uông Bí, Cẩm Phả trở thành tâm điểm của các " ông lớn" địa ốc.

Tiềm năng thị trường khu công nghiệp Bình Phước

Sở hữu điều kiện thuận lợi về nguồn nhân lực, hạ tầng giao thông thông suốt, nhiều chính sách ưu đãi đầu tư, Bình Phước đang nổi lên trở thành một ngôi sao đáng chú ý trên thị trường khu công nghiệp.

Đặc quyền từ Masteri Waterfront - dự án giữa lòng Vinhomes Ocean Park

Với vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân Masteri Waterfront đặc quyền tận hưởng hệ tiện ích kép từ Vinhomes Ocean Park như biển hồ nước mặn, hồ trung tâm, công viên cây xanh…đến những tiện ích riêng tại mỗi phân khu.

Chuyên gia CBRE Việt Nam: Nhiều chủ đầu tư tung ra sản phẩm "smarthome, smartcity" như một gia vị để nâng giá bán

Chia sẻ tại hội thảo mới đây, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc CBRE Việt Nam cho rằng, có những CĐT chỉ đưa những sản phẩm smarhome, smartcity như một gia vị, đặc tính sản phẩm để nâng cao giá bán của sản phẩm hoặc là nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm nhiều hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Dự báo giá bất động sản năm 2021 tiếp tục tăng

Một năm đang khép lại, theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, năm 2021 thị trường sẽ có những yếu tố tích cực hơn rất nhiều, đặc biệt là sự phục hồi của những thị trường trọng điểm như Tp.HCM hay Hà Nội. Theo đó, giá BĐS vẫn xu hướng đi lên.

Lưu ý khi đầu tư second-home tại Bảo Lộc

Nhiều năm trở lại đây, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi hay còn gọi là second-home trở nên đặc biệt hấp dẫn. Bên cạnh việc hiểu rõ tiềm năng của mô hình này, nhà đầu tư thông minh cần nắm vững một số yếu tố then chốt để khai thác second-home hiệu quả.

Covid-19 đã khiến các siêu đô thị thông minh trên thế giới thay đổi thế nào?

Đại dịch đã khiến tất cả mọi người phải thừa nhận rằng sức khoẻ đang là vấn đề được coi trọng hàng đầu. Lợi thế của các đô thị công nghệ được lựa chọn có thể kể đến như chất lượng không khí tốt hơn, không gian xanh, trong lành và gần gũi hơn.

Lên phương án cưỡng chế biệt thự Ocean View Nha Trang xây vượt tầng

Sau nhiều lần trì hoãn việc cưỡng chế vi phạm tại dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang (đường Trần Phú, TP Nha Trang), đến nay tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa xử lý được 15 biệt thự xây vượt tầng tại khu biệt thự này.

Cuối năm, Hà Nội nở rộ dự án cao ốc ‘lùa' dân vào ở khi chưa đủ điều kiện

Nhiều dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội dù chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng nhưng chủ đầu tư đã đưa người dân vào ở, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn như: dự án The Legacy (Thanh Xuân), dự án Viễn Đông Star (Hoàng Mai)...

Toàn cảnh thị trường bất động sản Biên Hòa, Đồng Nai - Bài 1: Đón sóng dịch chuyển và bài toán liên kết vùng

Trong quy hoạch năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2050 của Đồng Nai, tỉnh này sẽ đóng vai trò là vùng phát triển kinh tế động lực của vùng TP.HCM và quốc gia; đầu mối giao thương quốc tế của vùng và quốc gia. Cũng từ đây, sóng dịch chuyển của doanh nghiệp địa ốc với TP. Biên Hòa bắt đầu sôi động.