Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Công ty Tạo Tín Phát ra quân và ký kết hợp tác dự án Phước Điền Citizen

Ngày 28.12.2020, tại Trung tâm Sự kiện và Triển Lãm White Palace đường Phạm Văn Đồng đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác và ra quân dự án Phước Điền Citizen. Dự án hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp kinh tế thị trường buổi hậu đại dịch.

Siêu dự án Bến En gần 10.000 tỷ tại Thanh Hóa có gì?

Quần thể Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp và nuôi trai lấy ngọc kết hợp bảo tồn Vườn Quốc gia Bến En có tổng mức đầu tư 9.990 tỷ đồng. Dự án được chia làm 2 giai đoạn, trong đó, giai đoạn 1 là 4.995 tỷ đồng; giai đoạn 2 là 4.995 tỷ đồng.

Những tuyến đường nghìn tỉ đồng khởi công trong năm 2020

Năm 2020 là năm chứng kiến hàng loạt hạ tầng giao giao thông quan trọng được khởi công trên cả nước. Trong đó, nổi bật là các thành phần của cao tốc Bắc – Nam với số vốn đầu tư hàng nghìn tỉ đồng.

Bất động sản sẽ tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất 2021

Nhìn lại thị trường bất động sản năm 2020 có thể thấy đây vẫn là kênh đầu tư hiệu quả bất kể rất khó khăn chung của thị trường. Dự báo trong năm 2021, nguồn cung mới vẫn bị thiếu hụt sẽ tiếp tục đẩy giá bất động sản lên cao.

Cảnh báo rủi ro mua đất xen kẹt

Thời gian gần đây, thị trường mua bán đất vườn, nông nghiệp (đất dịch vụ, ô đất xen kẹt) ở Hà Nội trở lên khá sôi động. So với giá của đất thổ cư (có sổ đỏ), đất xen kẹt rẻ hơn một nửa, vì thế rất nhiều người hám rẻ đã vội xuống tiền mà không tìm hiểu kỹ.

Những con số “khốc liệt” của mặt bằng cho thuê năm 2020

Trong báo cáo toàn cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam, Savills Việt Nam chỉ ra những khó khăn của phân khúc này, tuy nhiên thị trường đang cho thấy sự phục hồi trong thời điểm cuối năm và cả trong quý 1/2021 nhờ vào các dịp lễ hội cuối năm và Tết Nguyên Đán.

Lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản, xây dựng nhìn nhận thị trường 2021 ra sao?

Lãnh đạo Phát Đạt, Hưng Thịnh Land cho rằng sự chuyển dịch ra vùng ven tạo cơ hội lớn với doanh nghiệp có nền tảng và tăng trưởng ổn định. CEO Thắng Lợi Group nói "sân chơi" 2021 khá sôi động, cơ hội thị trường vùng ven rất lớn nhưng thách thức ở nguồn cung, giá cả... Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình cho rằng ngành xây dựng có khả năng phục hồi từ nửa cuối 2021 nhờ nhiều yếu tố vĩ mô và kỳ vọng dịch được kiểm soát.

Bất động sản công nghiệp miền Bắc trỗi dậy mạnh mẽ

Những năm qua, nguồn vốn FDI đổ mạnh vào các tỉnh, thành miền Bắc, kéo theo sự phát triển của bất động sản công nghiệp. Theo đà đó, giá thuê nhà xưởng kho bãi các khu vực này cũng tăng nhẹ thời gian qua.

Đất nền tại 3 tỉnh lẻ giữ độ hot liên tiếp trong 3 năm

Từ cuối năm 2019, thị trường đất nền có dấu hiệu giảm nhiệt, đặc biệt tại các tỉnh phía Nam. Sang năm 2020, đất nền gần như đánh mất hoàn toàn sức hấp dẫn trước dịch Covid-19. Tuy nhiên, thị trường đất nền phía Bắc vẫn có 3 tỉnh thành giữ được sức nóng liên tiếp trong 3 năm, đó là những tỉnh thành nào?

Khu đô thị ViThanh Villas - “điểm sáng” BĐS Hậu Giang với giá chỉ từ 798 triệu đồng

Khi quỹ đất ở các đô thị lớn đang dần cạn kiệt, bất động sản Tây Nam Bộ trở thành điểm đến của các nhà đầu tư. Đặc biệt, với tiềm lực tài chính không quá cao, tỷ suất sinh lời cao, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ, pháp lý rõ ràng, Khu đô thị ViThanh Villas đã thu hút sự quan tâm của nguời dân địa phương và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh Hậu Giang.

Sức hút của phân khúc bất động sản căn hộ tại Biên Hòa

Là đô thị sầm uất, nơi trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Đồng Nai, đồng thời tập trung lực lượng lao động lớn, đặc biệt là đội ngũ chuyên gia nước ngoài từ các khu công nghiệp (KCN), thị trường bất động sản Biên Hòa đang có nhiều động lực để phát triển. Tuy nhiên, chiếm chủ lực của BĐS Biên Hòa thời gian qua lại là phân khúc nhà phố, biệt thự. Nhưng từ cuối năm 2020, phân khúc căn hộ đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ.

Các đại gia địa ốc rủ nhau lên Bảo Lộc

Tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), hàng loạt ông lớn địa ốc bắt đầu triển khai những kế hoạch tìm kiếm quỹ đất và cơ hội đầu tư từ khoảng đầu 2019 đến nay. Theo khảo sát, hiện nơi đây đang có 48 dự án của hơn 20 nhà đầu tư lớn đến từ khắp các vùng trên cả nước.

Dấu ấn của Long Beach Group trong công cuộc khai phá kinh tế tại Phú Quốc

Chợ Đêm Phú Quốc, Long Beach Center là hai trong nhiều địa điểm ở Đảo Ngọc – Phú Quốc ghi dấu ấn tài hoa tinh tế trong việc nắm bắt nhu cầu, phục vụ du khách của Tập đoàn Long Beach Group trên hành trình khai mở Đảo Ngọc từ những ngày đầu tiên.

Giới chuyên gia nước ngoài cần gì khi đến làm việc tại Bình Dương?

Astral City là tổ hợp 8 tòa tháp - biểu tượng của Bình Dương. Trong lòng dự án là không gian resort tràn ngập cây xanh và các tiện ích nghỉ dưỡng, được thiết kế riêng cho những khách hàng yêu thích cuộc sống hiện đại nhưng vẫn hòa mình cùng thiên nhiên.

BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng: Xu thế của tương lai

Sau một năm sóng gió với dịch bệnh, BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng trong các hệ sinh thái quy mô đã chứng minh “sức khỏe” bền bỉ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường địa ốc trong trung và dài hạn.

Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào bất động sản Hội An trong năm 2021

Bất động sản năm 2021 được dự đoán có nhiều triển vọng tăng trưởng, vì vậy dịp cuối năm là thời điểm nhà đầu tư “xuống tiền” để tận dụng nhiều đòn bẩy tài chính.Trong đó bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An được kỳ vọng trở lại trước khi thị trường này bước vào mùa du lịch cao điểm vào năm sau.

Sự trỗi dậy của các thành phố công nghiệp cấp 2 sẽ thúc đẩy thị trường BĐS tỉnh ven Hà Nội phát triển trong năm 2021

Hưởng lợi từ làn sóng bất động sản công nghiệp, các thành phố công nghiệp cấp 2 như Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên...đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt một số thị trường chưa phát triển như Hải Dương cũng đang trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư.