Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Lượng hóa vai trò của bất động sản trong nền kinh tế

Ngày 5/1 tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức tọa đàm công bố đề tài khoa học: “Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam - Vai trò và khuyến nghị chính sách”. Đề tài đã đưa ra những dữ liệu khoa học, thực tiễn phục vụ cho hoạt động quản lý Nhà nước và sự tham gia thị trường bất động sản của các tổ chức, cá nhân liên quan. Được biết đề tài do ông Đoàn Văn Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam làm chủ nhiệm.

Nam Phú Quốc là điểm sáng của thị trường BĐS 5 năm tới

Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính – tiền tệ Quốc gia, bất động sản (BĐS) gắn với du lịch, nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc sẽ là điểm sáng của thị trường năm 2021 và những năm tiếp theo.

King Crown Infinity đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản khu Đông 2021

Đối với các nhà đầu tư bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng nhất trước mỗi quyết định “xuống tiền”. Đó là lí do King Crown Infinity trở thành siêu phẩm khiến thị trường bất động sản Thủ Đức nhộn nhịp cuối 2020 đầu 2021.

Chấn chỉnh cấp phép ồ ạt, Quảng Ngãi hủy bỏ gần 300 dự án bất động sản

Để chấn chỉnh tình trạng cấp ồ ạt, tràn lan các dự án khu dân cư, đô thị gây nhiều bức xúc trong dư luận, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ra quyết định thu hồi, chấm dứt hiệu lực đối với 296 dự án khu dân cư, đô thị.

Những yếu tố định danh của khu căn hộ Opal Skyline

Với lớp cư dân thành đạt và tinh tế, một không gian sống lý tưởng là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố, từ vị trí, thiết kế, sự riêng tư, cộng đồng cư dân và các đặc quyền tối thượng. Opal Skyline - dự án khu căn hộ tại trung tâm thành phố mới Thuận An, Bình Dương là một không gian lý tưởng như vậy.

Giá nhà đất tăng xuyên mùa dịch, có xảy ra khủng hoảng hay 'bong bóng'?

Các chuyên gia nhận định, năm 2021 là năm đầu tiên các cấp chính quyền địa phương mới nhận nhiệm vụ, chắc chắn sẽ có những động thái thúc đẩy phát triển kinh tế, thúc đẩy phát triển các dự án bất động sản để tạo nguồn thu cho địa phương nên khó có nguy cơ xảy ra khủng hoảng, ảo hay 'bong bóng'.

Giá đất ăn theo tiến độ sân bay Long Thành

Khi dự án sân bay Long Thành được khởi công, đi đến đâu ở khu vực cũng dễ dàng bắt gặp những tấm biển, tờ rơi rao bán đất. Tuy nhiên, nhà đầu tư có thể gặp rủi ro vì khó thanh khoản hoặc khó đạt được mức sinh lời kỳ vọng.

TPHCM hạn chế xây cao ốc ở 7 quận nội thành

TPHCM sẽ hạn chế xây mới dự án cao tầng tại các quận 1, 3, 4, 5, 6, 11 và Phú Nhuận. Ngược lại sẽ ưu tiên tăng các chỉ tiêu quy hoạch như dân số, hệ số sử dụng đất, mật độ xây dựng... cho các dự án cải tạo, xây dựng mới thay thế chung cư cũ trước năm 1975.

Dream Home Riverside - Căn hộ hoàn chỉnh pháp lý hiếm hoi tại khu Tây Nam TP.HCM

Khu Tây Nam Sài Gòn nói chung và Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside nói riêng là dự án hiếm hoi tại thị trường Tây Nam TP.HCM có pháp lý hoàn chỉnh trong giai đoạn hiện tại. Với mức giá rất phù hợp đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Những yếu tố định danh đẳng cấp của khu căn hộ Opal Skyline

Với lớp cư dân thành đạt và tinh tế, một không gian sống lý tưởng là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố quan trọng, từ vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, sự riêng tư, cộng đồng cư dân tinh hoa và các đặc quyền tối thượng. Opal Skyline – dự án khu căn hộ tại trung tâm thành phố mới Thuận An, Bình Dương chính là một không gian lý tưởng như vậy.

Sếp TinNhaDatVN.Com: Xu hướng thị trường và giá nhà sẽ tiếp tục tăng

Tại tọa đàm "Toàn cảnh bất động sản 2021: Nhận diện xung lực mới", ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc TinNhaDatVN.Com cho rằng tiềm năng tăng giá của bất động sản Việt Nam còn rất lớn. Năm 2021, xu hướng thị trường và giá nhà sẽ tiếp tục tăng.

Giá nhà Hàn Quốc sẽ tiếp nối đà tăng trong năm 2021

Sự thiếu hụt nguồn cung và các quy định thắt chặt trong suốt năm 2020 có thể khiến giá nhà Hàn Quốc tiếp tục xu hướng tăng trong năm nay, gây ra nhiều lo ngại về sự bất ổn trên thị trường nhà ở.

[Kinh Nghiệm Đầu Tư] "Xuống tiền" mua bất động sản như thế nào trong năm 2021?

“Đối với các NĐT thì các khách sạn năm sao, trung tâm thương mại, những cao ốc hạng A ở trung tâm thành phố, là những BĐS có nguồn thu đều. Mặc dù biên độ lợi nhuận của họ có thể không cao, chỉ ở mức 6-7%/năm, nhưng khi nắm giữ một thời gian dài để chuyển nhượng thì lợi nhuận thu được sẽ rất lớn”.

BĐS Hồ Tràm hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ trong tương lai

Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) được ví như “Phú Quốc trên đất liền” khi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ quan cảnhđến khí hậu. Với đường bờ biển dài 30km từ Lộc An đến Bình Châu, Hồ Tràm từng được kênh truyền hình CNN Go (Mỹ) bình chọn là một trong những nơi có bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

6 xung lực mới cho thị trường BĐS trong năm 2021

Chia sẻ tại toạ đàm “Toàn cảnh bất động sản 2021: Nhận diện xung lực mới”, TS Cấn Văn Lực, Chuyên gia Tài chính – Ngân hàng đã chỉ ra 6 xung lực rất mới cho thị trường BĐS phát triển trong năm 2021.

Khang Điền - Verosa Park: "Sắc hoa bừng sáng" tri ân khách hàng

Hành trình 20 năm không ngừng phát triển và kiến tạo những không gian sống, Khang Điền luôn hướng đến mục tiêu đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thực tế của cư dân, mang đến giá trị thiết thực dựng xây một mái ấm hạnh phúc đúng nghĩa, trọn vẹn.

Wyndham Coast - Căn hộ mặt tiền biển giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn

Thuộc tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng – thể thao biển Thanh Long Bay 90ha, khu căn hộ Wyndham Coast đang hấp dẫn giới đầu tư khi cấp sổ hồng trọn đời từng căn nhưng được giới thiệu ra thị trường với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.