Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

3 lý do nên sở hữu nhà phố thương mại mặt tiền Hà Huy Giáp

Vị trí trung tâm, tiện ích hiện hữu, thiết kế hiện đại, pháp lý và tiến độ xây dựng nhanh chóng cùng giá bán vừa tầm – không khó hiểu khi One Palace trở thành một trong những dự án nhà phố thương mại được quan tâm, thu hút nhà đầu tư nhiều nhất.

NovaWorld Ho Tram ra mắt phân kỳ Habana Island

Habana Island sở hữu vị trí đắt giá tại Hồ Tràm khi một mặt giáp biển, một mặt giáp sông, quy hoạch lấy cảm hứng từ tinh thần đầy mê hoặc của kiến trúc La Habana vừa cổ kính vừa lãng mạn, mang đậm dấu ấn vùng Caribbean.

PNR Estella – điểm sáng phát triển đô thị tại Trảng Bom

Là dự án phát triển khu đô thị trọng điểm tại khu vực Trảng Bom, PNR Estella đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đầu tư. Hiện dự án đang được Tập đoàn PN Holding triển khai rất nhanh, hứa hẹn mang lại diện mạo mới cho khu vực và cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Sân bay Long Thành chưa cất cánh, bất động sản đã ‘nóng sốt’, vật liệu xây dựng cũng tăng nhẹ

Với việc sân bay Long Thành vừa được khởi công, giá vật liệu xây dựng đã có phần tăng nhẹ so với thời điểm năm 2019, trong khi đó, thị trường bất động sản lại trở nên "nóng sốt" đặc biệt là khu vực gần trung tâm huyện Long Thành tăng 30-40% so với đầu năm 2020.

Hàng loạt tuyến cao tốc nối TP HCM và vùng ven sẽ được hoàn thành trước 2025

Để thu hút người dân về vùng ven giảm tải cho trung tâm TP HCM thì yếu tố quan trọng nhất là giảm thời gian di chuyển, đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ. Hàng loạt đường cao tốc được xây dựng và đưa vào vận hành trước 2025 như Phan Thiết - Dầu Dây, TP HCM - Long Thành - Dầu Dây mở rộng 10 làn xe, TP HCM - Mộc Bài, Bến Lức - Trung Lương, Biên Hòa - Phú Mỹ.

Bất động sản nhà ở - công nghiệp tiếp tục là phân khúc ‘bùng nổ’ trong năm 2021

Theo TS. Sử Ngọc Khương, 2020 là một năm đầy thách thức do dịch COVID-19 tác động lên nền kinh tế, tuy nhiên, thị trường bất động sản không những trụ vững mà còn phát triển khá tốt ở một số phân khúc, đặc biệt là nhà ở, công nghiệp và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2021.

Tp.HCM kiến nghị gỡ khó loạt dự án đường vành đai

Sở Giao thông vận tải Tp.HCM (GTVT) vừa gửi văn bản đề nghị Bộ GTVT chủ trì cuộc họp về hạ tầng giao thông kết nối vùng Tp. HCM để giải quyết nhiều khó khăn, vướng mắc tại các dự án.

Khu dân cư Rạng Đông “hút” nhà đầu tư tại Tây Ninh

Tình trạng khan hiếm nguồn cung tại thị trường Tây Ninh đã khởi sắc hơn khi dự án khu dân cư Rạng Đông được phê duyệt đầu tư năm 2020. Với sức mua tăng cao dịp tết âm lịch, dự án đang nhận được nhiều sự chú ý tại thị trường khu Tây Bắc.

Ngắm pháo hoa rực rỡ tại căn hộ 3 mặt view

Là điểm nhấn đắt giá tại dự án Westgate, tháp Mekong sở hữu vị thế đẹp, tiện ích vượt trội cùng thiết kế giàu cảm hứng, cho phép hưởng trọn những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại căn hộ 3 mặt view.

Chuẩn mực chất lượng Nhật Bản trong việc kiến tạo đô thị tại Việt Nam

Với tầm nhìn và tâm huyết kiến tạo đô thị bền vững qua nhiều thế hệ dành cho người Việt, cùng ứng dụng công nghệ độc đáo, thiết kế thông minh, Tập đoàn TOKYU đã nâng tầm cuộc sống của cư dân Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu với chất lượng Nhật Bản.

TNS Plus - Ứng dụng giúp kết nối cư dân với ban quản lý

TNS Plus là ứng dụng kết nối tiện ích được thiết kế dành riêng cho các dự án chung cư do TNS Property Management quản lý vận hành nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao tiện ích, trải nghiệm cho cư dân.

Dự án Charm Resort Long Hải: Căn hộ nghỉ dưỡng 1,9 tỷ với tiềm năng sinh lời lý tưởng

Charm Resort Long Hải là dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao hiếm hoi tọa lạc ngay giữa trung tâm Long Hải. Với mức giá từ 1,9 tỷ đồng/căn, vị trí sáng giá, tiện ích vượt trội, nơi đây xứng đáng là “second home” đủ xa để tĩnh tại, đủ gần để di chuyển nghỉ ngơi vào các ngày cuối tuần.

Bất động sản 2021 triển vọng với nhiều xung lực mới

Tại tọa đàm "Toàn cảnh bất động sản 2021: Nhận diện xung lực mới", các diễn giả đều chung nhận định thị trường sẽ có nhiều điểm sáng trong năm 2021 và các năm kế tiếp khi một số điểm nghẽn từng bước được tháo gỡ và thị trường đón nhận nhiều xung lực mới.

Kiểm soát tốt Covid, du lịch VN chỉ mất 6 tháng đến 1 năm để phục hồi

“Sau khi Covid-19 được kiểm soát tốt trên phạm vi toàn cầu, dự báo vào cuối năm 2021; thì chỉ sau đó 6 tháng đến 1 năm, du lịch Việt Nam với những giải pháp rất linh hoạt có thể phục hồi bằng năm 2019.” - TS. Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng TCDL chia sẻ.

Cà Mau hút dòng vốn đầu tư bất động sản

Cà Mau với hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ cùng với mức sống người dân ngày càng cao là động lực lớn để bất động sản nơi đây trở thành “thỏi nam châm” hút dòng tiền đầu tư ngày càng mạnh.

AEON “đổ bộ” - Thành phố mới thành điểm sáng của thị trường BĐS Bình Dương

Thành phố mới Bình Dương đang nắm "cơ hội vàng" khi đón các cuộc đổ bộ của các nhà đầu tư từ Nhật Bản, gần đây nhất là sự xuất hiện của AEON, với kỳ vọng sẽ là điểm đột phá, góp phần mở ra một đô thị tấp nập, sầm uất hơn tại "thủ phủ" công nghiệp hàng đầu cả nước.

Thông xe cây cầu hơn 400 tỉ đồng tại huyện Nhà Bè

Cầu Phước Lộc bắc qua rạch Cây Khô nối xã Phước Kiển với Phước Lộc, huyện Nhà Bè, tổng vốn 405 tỷ đồng sẽ thông xe vào ngày 7/1/2020. Công trình nằm trên đường Đào Sư Tích, thi công trên chiều dài 710 m, trong đó cầu dài 386 m.

Quy mô thị trường bất động sản Việt Nam sẽ đạt 1.232 tỷ USD, chiếm 22% tổng tài sản nền kinh tế vào năm 2030

Theo đề tài nghiên cứu “Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam - vai trò và khuyến nghị chính sách” của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vừa công bố, trong vòng 10 năm tới (2020 - 2030), quy mô tài sản bất động sản sẽ tăng từ 205,26 tỷ USD lên 1.232,29 tỷ USD, tương đương 22% GDP.