Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Phân khúc hạng sang trải qua một năm khan hiếm nguồn cung

Để phát triển một dự án hạng sang đòi hỏi sự đầu tư lớn về thời gian, tài chính cũng như sản phẩm để cho ra đời một dự án đắt giá. Đó là lý do trong giai đoạn thị trường đầy thách thức như năm 2020, nguồn cung bất động sản hạng sang ngày càng khan hiếm.

Nhà phố thương mại One Palace – Cực phẩm đầu tư dịp cuối năm

Công ty cổ phần Đất Xanh Premium vừa ra mắt phiên bản giới hạn nhà phố thương mại ngay mặt tiền đường Hà Huy Giáp (quận 12) vào đúng thời điểm dịp cuối năm. Chỉ cần thanh toán 10% (520 triệu), khách hàng đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà mơ ước tại TP.HCM với pháp lý hoàn thiện, sổ hồng từng căn, tiến độ thi công nhanh chóng.

Branded Residences – Điểm nhấn khác biệt của thị trường nghỉ dưỡng Hồ Tràm

Trên hành trình lột xác để trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế, Hồ Tràm đã mang đến thị trường nghỉ dưỡng bức tranh đa sắc với sự xuất hiện của nhiều phân khúc bất động sản khác nhau. Đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho giới thượng lưu?

The Ambi – Khu tổ hợp hiện đại sầm uất mang phong cách sống mới

The Ambi mang tầm vóc của một thành phố tương lai, một khu đô thị sầm uất, một không gian đáng sống với những công trình kiến trúc độc đáo, đa dạng tiện ích, cộng đồng dân trí cao, là nơi sống và nghỉ dưỡng lý tưởng với giá trị gia tăng bền vững cho cư dân.

TP.HCM công bố nghị quyết thành lập TP. Thủ Đức

Ông Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội là người trao nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, xã và thành lập TP. Thủ Đức cho lãnh đạo TP.HCM.

Ôm trái đắng vì góp tiền mua nhà công sản ở Hà Nội

Sau nhiều lần chờ đợi không mua được nhà công sản thanh lý như đã hứa, nhà đầu tư góp tiền đã làm đơn "tố" ông Hoàng Văn Thành, Tổng giám đốc Công ty cổ phần kinh doanh tổng hợp - xây dựng và phát triển nhà Thành Đạt (quận Long Biên, Hà Nội) đã không trả lại tiền.

5 nhóm giải pháp để phát triển nhà ở thương mại giá thấp

Theo Bộ xây dựng, các doanh nghiệp có thể đầu tư phát triển nhà ở thương mại giá thấp (dưới 25 triệu đồng/m2). Tuy nhiên, việc phát triển nhà ở thương mại phụ thuộc rất nhiều vào giá đất tại từng địa phương, từng khu vực. Với Hà Nội và Tp.HCM là nơi có giá đất cao hơn nhiều so với các địa phương khác thì việc đầu tư xây dựng nhà ở giá thấp sẽ khó khả thi nếu Nhà nước không có cơ chế ưu đãi về giá đất.

Thị trường bất động sản nhà ở sẽ như thế nào trong năm 2021?

Trong số các nguyên nhân khiến giá nhà đất vẫn bất chấp tăng đến từ yếu tố nhu cầu trên thị trường về BĐS còn rất lớn. Theo các chuyên gia trong ngành, lực cầu về BĐS sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong các năm tới.

Khởi đầu hành trình hạnh phúc xuất phát từ không gian sống

Ngôi nhà không chỉ là nơi để che mưa che nắng, mà còn là chốn bình yên để ta quay về sau những lo toan ngoài xã hội. Nhà là mái ấm yêu thương, là sự khởi đầu cho một hành trình xây dựng hạnh phúc.

Nhà đầu tư "đua nhau" giữ chỗ dự án Charm Resort Long Hải trước ngày mở bán

Tuần vừa qua, Charm Resort Long Hải chính thức cán mốc 2.000 lượt khách hàng đến tham quan, giữ chỗ các sản phẩm nghỉ dưỡng tại dự án. Trong đó, xuất hiện nhiều nhóm đầu tư giữ chỗ với số lượng lớn. Tọa lạc tại vị trí trung tâm sở hữu 300m đường bờ biển, dự án Charm Resort Long Hải được thiết kế và quy hoạch hài hòa giữa thiên nhiên với tiện ích hiện đại đem đến không gian nghỉ dưỡng chuẩn mực, đồng thời là cơ hội đầu tư sinh lời đáng chú ý trong năm 2021.

Lên thành phố, Phú Quốc có sốt đất?

Phú Quốc sẽ chính thức trở thành thành phố biển đảo Việt Nam trong năm tới. Với chuyển biến tích cực này, liệu thị trường có xuất hiện cơn sốt đất mới và những nhà đầu tư phía Bắc từng mắc cạn tại đây có thể thoát nạn an toàn?