HDHomes – đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire

Ra đời vào tháng 3/2021, trở thành đại lý phân phối F1 của Vinhomes - một đấu trường quy tụ nhiều anh tài lão luyện với sự cạnh tranh rất khốc liệt, nhưng HDHomes đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và vị thế vững mạnh trên thị trường phân phối bất động sản cao cấp Vinhomes.

Ngày 26/4/2022 vừa qua, HDHomes chính thức được chủ đầu tư Vinhomes chứng nhận là đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park – The Empire.

Thành tích HDHomes được đo bằng tốc độ leo thang đầy ấn tượng trên bảng xếp hạng những đại lý xuất sắc nhất Vinhomes miền Bắc trong năm 2021.

Xác lập kỷ lục từ những bước đi đầu tiên

HDhomes đã lọt top 10 bảng xếp hạng các đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Vinhomes miền Bắc ngay từ những kỳ đánh giá xếp hạng đầu tiên của chủ đầu tư, vượt lên mạnh mẽ sánh vai cùng nhiều tên tuổi đại lý có lịch sử phát triển lâu năm trong hệ thống. Kỷ lục được xác lập chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động, dù chịu tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19, HDHomes vẫn bứt phá mạnh mẽ, được vinh danh trong bảng xếp hạng các đại lý xuất sắc nhất Vinhomes miền Bắc

Tổng kết hết tháng 3/2022, HDHOMES là đại lý duy trì liên tục tất cả các kỳ đánh giá đạt cấp đại lý Platinum , đại lý phân phối chiến lược cao cấp của chủ đầu tư Vinhomes. Ngoài thành tích xuất sắc về chỉ tiêu bán hàng, mức tăng trưởng về nhân sự của HDHomes cũng lên tới 10 lần chỉ sau 12 tháng.

Tại lễ trao giải Vinhomes Oscars Night vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hệ thống phân phối bất động sản Vinhomes khu vực Hà Nội năm 2021, diễn ra vào tháng 3/2022, HDHomes đã được xướng tên trong 2 hạng mục đặc biệt: Đại lý Plantinum xuất sắc - dành cho những đại lý có kết quả kinh doanh xuất sắc nhất năm và Admin xuất sắc dự án Vinhomes Smart City dành cho những cá nhân hỗ trợ và phối hợp với Chủ đầu tư xuất sắc nhất.

Không chỉ tỏa sáng tại thị trường Hà Nội, trên hành trình Nam tiến, chinh phục thị trường Phú Quốc với dự án Grand World