Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào bất động sản Hội An trong năm 2021

Bất động sản năm 2021 được dự đoán có nhiều triển vọng tăng trưởng, vì vậy dịp cuối năm là thời điểm nhà đầu tư “xuống tiền” để tận dụng nhiều đòn bẩy tài chính.Trong đó bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An được kỳ vọng trở lại trước khi thị trường này bước vào mùa du lịch cao điểm vào năm sau.

Sự trỗi dậy của các thành phố công nghiệp cấp 2 sẽ thúc đẩy thị trường BĐS tỉnh ven Hà Nội phát triển trong năm 2021

Hưởng lợi từ làn sóng bất động sản công nghiệp, các thành phố công nghiệp cấp 2 như Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên...đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt một số thị trường chưa phát triển như Hải Dương cũng đang trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Nhiều nhà đầu tư xuống tiền ngay trong lễ ra mắt The Residence Phú Quốc

Hào hứng, sôi động, ngập tràn kì vọng,… là không khí buổi lễ ra mắt dự án The Residence Phú Quốc tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Do Tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation kết hợp tổ chức cùng Địa Ốc PQR diễn ra ngày 26.12 vừa qua.

BĐS “cận giang” vững vàng trong biến động

Trong khi nhiều ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch Covid-19 thì dòng vốn chảy vào thị trường bất động sản vẫn được ghi nhận tăng trưởng khả quan, đặc biệt là những địa phương có cảng sông, cảng biển.

Gần 1000 khách hàng trải nghiệm căn hộ mẫu Happy One - Central

Để giúp khách hàng có trải nghiệm chân thật hơn về ngôi nhà tương lai, sáng ngày 27/12/2020, Vạn Xuân Group đã chính thức khai trương căn hộ mẫu Happy One - Central tại số 26 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sự kiện đã thu hút gần 1000 khách hàng tham dự trải nghiệm…

Thị trường căn hộ Bình Dương bước vào thời kỳ “thăng hoa”

Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế và xã hội đã tạo động lực góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Bình Dương bùng nổ mạnh mẽ. Nổi bật là thị trường căn hộ, dòng sản phẩm này đã và đang góp phần giải quyết bài toán về nhu cầu nhà ở tại Bình Dương.

Năm 2021, giá nhà tiếp tục tăng cao do thiếu cung trầm trọng

Bất chấp ảnh hưởng của Covid 19, giá bất động sản liên tục tăng ở tất cả các địa phương, các phân khúc. Thực tế thị trường hiện nay khiến nhà đầu tư, doanh nghiệp và các chuyên gia bất động sản đều khẳng định, giá bất động sản sẽ còn tiếp tục tăng trong năm tới.

Sức hút của bất động sản khu Nam thành phố Hồ Chí Minh

Giữa sức hút của khu Đông và những thách thức về kinh tế toàn cầu sau một năm đầy biến động thì khu Nam TP.HCM vẫn duy trì được sự quan tâm của thị trường và tốc độ phát triển. Trong đó, xu hướng dịch chuyển ra xa trung tâm vẫn luôn là một bước đi đầy chiến lược của các "ông lớn" trong ngành bất động sản.

Hợp tác bất thành, sàn môi giới và chủ đầu tư kiện nhau ra tòa

Hàng loạt chủ đầu tư và sàn môi giới liên tục lôi nhau ra tòa để giải quyết tranh chấp về phí môi giới khiến thị trường bất động sản thêm xám xịt. Tuy nhiên, điều này cũng cảnh báo các đơn vị môi giới phải thận trọng khi lựa chọn chủ đầu tư hay dự án để hợp tác, đừng vì để có hàng bán mà chấp nhận hợp tác với các chủ đầu tư kém năng lực, vừa mất uy tín vừa đẩy khách hàng vào tình thế rủi ro.

Về Cao nguyên, sống thuận tự nhiên!

Thay vì chọn xuống biển nghỉ dưỡng, dân thành thị giờ đây đang có xu hướng lên núi để hòa mình với bầu khí trong lành, mát mẻ. Lối sống "bỏ phố về rừng" để "nuôi cá và trồng thêm rau" đang được các gia đình trẻ hiện đại sinh sống và làm việc tại TP. HCM và các đô thị lân cận theo đuổi.

Thanh tra TPHCM kết luận DN địa ốc nợ hàng trăm tỷ tiền sử dụng đất

Thanh tra TPHCM đã có kết luận thanh tra “Về việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng tại quận Tân Phú” và nêu rõ công ty địa ốc Tân Phú nợ hơn 174 tỷ đồng tiền sử dụng đất. Trong đó, hơn 99 tỷ đồng tiền sử dụng đất và hơn 75 tỷ đồng tiền phạt nộp chậm.

Ba năm xử phạt 540 tỷ đồng các công trình sai phạm xây dựng

Theo Thanh tra Bộ Xây dựng, từ năm 2018 đến ngày 15/12/2020, các đơn vị chức năng ngành xây dựng đã kiểm tra và lập hồ sơ xử lý hơn 18 nghìn trường hợp, xử phạt 12,1 nghìn trường hợp với tổng số tiền trên 540 tỷ đồng.

Xử phạt trên 6 tỷ đồng đối với chủ đầu tư xây dựng 488 căn nhà khi chưa có phép

Xây dựng khi chưa có giấy phép 488 căn nhà, chủ đầu tư dự án đã bị xử phạt hơn 6 tỷ đồng. Lãnh đạo địa phương buộc doanh nghiệp khắc phục bằng cách phải tiếp tục làm các thủ tục giao đất, thuê đất trong vòng 60 ngày. Nếu không thực hiện sẽ bị cưỡng chế theo luật định.

Dream Home Riverside ra mắt căn hộ đẳng cấp ven sông tại Quận 8

Với các gia đình trẻ, sự khao khát tìm kiếm một chốn bình yên để tận hưởng cuộc sống và một mái ấm hạnh phúc trọn vẹn, chan hòa tình yêu thương luôn cháy bỏng. Việc sở hữu một ngôi nhà vừa đáp ứng được nhu cầu để ở, nghỉ dưỡng vừa có thể đầu tư sinh lợi cao sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số khách hàng.