Căn hộ mẫu Regal Complex thay đổi khái niệm mới về nhà ở xa hoa

Căn hộ mẫu Regal Complex sở hữu nhiều đột phá trong thiết kế cùng lối bài trí thông minh, ấn tượng, ngay lập tức chinh phục nhiều khách hàng và giới đầu tư trong ngày ra mắt.

Căn hộ ven sông, view biển được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 23/4 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đã khai trương căn hộ mẫu Regal Complex số 83, đường Song Hào, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là khu phức hợp cao tầng đẳng cấp được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes theo các tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Khu phức hợp cao tầng Regal Complex sẽ tích hợp hệ thống tiện ích toàn diện và khác biệt dành cho mọi lứa tuổi như khu lounge, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại, hầm giữ xe,...

Mỗi một dự án mà Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường thể hiện một bước tiến vượt bậc khi không chỉ mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn mỹ mà còn là những giá trị mang tính bền vững, chính là kiến tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.

Quy tụ các thương hiệu hàng đầu kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp

Khu phức hợp cao tầng Regal Complex được xem là một tuyệt tác kiến trúc khi quy tụ các đơn vị hàng đầu thế giới như thiết kế bởi top 10 công ty kiến trúc Lava (Úc), tư vấn hệ mặt dựng bởi DP Facade (Singapore), thiết kế khu công cộng bởi ONG