Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Lên phương án cưỡng chế biệt thự Ocean View Nha Trang xây vượt tầng

Sau nhiều lần trì hoãn việc cưỡng chế vi phạm tại dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang (đường Trần Phú, TP Nha Trang), đến nay tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa xử lý được 15 biệt thự xây vượt tầng tại khu biệt thự này.

Cuối năm, Hà Nội nở rộ dự án cao ốc ‘lùa' dân vào ở khi chưa đủ điều kiện

Nhiều dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội dù chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng nhưng chủ đầu tư đã đưa người dân vào ở, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn như: dự án The Legacy (Thanh Xuân), dự án Viễn Đông Star (Hoàng Mai)...

Toàn cảnh thị trường bất động sản Biên Hòa, Đồng Nai - Bài 1: Đón sóng dịch chuyển và bài toán liên kết vùng

Trong quy hoạch năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2050 của Đồng Nai, tỉnh này sẽ đóng vai trò là vùng phát triển kinh tế động lực của vùng TP.HCM và quốc gia; đầu mối giao thương quốc tế của vùng và quốc gia. Cũng từ đây, sóng dịch chuyển của doanh nghiệp địa ốc với TP. Biên Hòa bắt đầu sôi động.

Cung điện đá D’. Palais Louis chuẩn mực châu Âu ngay từ ý tưởng ban đầu

Cung điện đá D’. Palais Louis không chỉ đơn thuần là một công trình có những căn hộ đắt đỏ không dành cho 99,9875% người Việt, mà trong từng chi tiết được thể hiện đạt đến chuẩn mực châu Âu. Để làm được điều đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tinh tế chú trọng mọi yếu tố kiến tạo nên tuyệt phẩm này.

Ra mắt quảng trường nhạc nước Hòa Bình – “Tâm điểm giải trí” của TP.HCM

Chiều ngày 19/12, quảng trường nhạc nước Hòa Bình chính thức đưa vào hoạt động. Sở hữu vị trí đắc địa với quy mô hơn 15.000m2 tại trung tâm quận Gò Vấp, đây không chỉ là điểm vui chơi, giải trí công cộng mới mẻ mà còn là không gian văn hóa đa dạng của TP.HCM.

Khu Nam Sài Gòn sẽ bừng sáng bởi 9 tòa tháp dân cư

Một trong những dự án hiếm hoi tại TP.HCM ứng dựng kiến trúc phủ kính Low-E tràn nguyên khối chạm sàn, Sunshine City Sài Gòn trở thành dự án hạng sang tại trung tâm Quận 7, hạn chế tối đa mảng tường bê tông thô cứng, đơn điệu.

LDG Group chính thức trao “sổ hồng” dự án Marina Tower cho khách hàng

Công ty CP Đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HOSE) vừa chính thức gửi thông báo mời khách hàng nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) tại Khu căn hộ Marina Tower. Đáng chú ý, dự án này chỉ mới bàn giao vào tháng 6/2020. Đây là số ít dự án cấp sổ hồng nhanh nhất cho khách hàng.

Tòa tháp được “săn đón” nhất Westgate chính thức công bố

Sáng 19/12, Tập đoàn BĐS An Gia chính thức tổ chức Lễ công bố tháp Mekong dự án Westgate. Đây là tòa tháp đẹp nhất dự án nhờ sở hữu đến 6 căn góc mỗi tầng cùng ba hướng nhìn đắt giá, tiện ích vượt trội và thiết kế giàu cảm hứng.

Ra mắt căn hộ mẫu đẳng cấp của The Maris – Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất Vũng Tàu

Với việc khai trương văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu vào cuối tháng 12, quần thể dự án The Maris chính thức gia nhập thị trường BĐS biển, được kỳ vọng sẽ tiên phong cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế tại phố biển Vũng Tàu.

Đại nhạc hội tại Cát Tường Western Pearl 2 phủ sắc đỏ khắp Vị Thanh

Thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng địa phương, Cát Tường Group mang "Giáng sinh – Đỏ yêu thương" đến Vị Thanh bằng đêm đại nhạc hội hoành tráng và quy mô nhất năm ngay tại Cát Tường Western Pearl 2 – dự án đang sống nhất Hậu Giang.

Cuối năm, dò khẩu vị mua hàng của giới địa ốc

Trải qua khoảng thời gian nhiễu động của nền kinh tế, giới đầu tư đã trở nên cẩn trọng hơn trong quyết định bỏ vốn, tâm lý này đã kéo theo sự điều chỉnh trong "khẩu vị" của nhà đầu tư.

Masteri Centre Point trở thành tâm điểm thành phố mới

Nhờ những chuyển biến tích cực về kinh tế Việt Nam trong quý 3 đi kèm với thông tin thành phố Thủ Đức được thành lập, khu Đông đã trở thành điểm sáng mới thu hút sự chú ý của giới đầu tư dịp cuối năm.

Những ông lớn nào đã ‘rót’ hàng nghìn tỷ vào Thanh Hóa trong năm 2020?

Dù một năm xảy ra nhiều biến cố như thiên tai, dịch bệnh đã gây nhiều hệ lụy cho kinh tế và thu hút đầu tư trong nước, tuy nhiên, Thanh Hóa vẫn là tỉnh được nhiều "ông lớn" chi hàng chục nghìn tỷ đồng đầu tư vào các "siêu dự án" ở đây.

Wyndham Coast – Căn hộ biển sở hữu trọn đời ngay Mũi Kê Gà

Căn hộ biển chưa bao giờ ngừng hấp dẫn trong mắt giới đầu tư sành sỏi khi mô hình này đem lại nhiều lợi ích kép, vừa là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa tạo nguồn thu nhập bền vững dưới hình thức cho thuê.

Vĩnh Phúc công khai mạnh tay với loạt dự án 'rùa bò'

Báo cáo kiểm tra của Sở Xây dựng Vĩnh Phúc chỉ ra hàng hoạt sai phạm tại nhiều dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn. Đáng chú ý, nhiều dự án đã triển khai cả chục năm nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thiện và hầu hết đều thiếu sót về pháp lý.

Thị trường BĐS đang phục hồi trở lại, liệu có bứt phá trong năm 2021?

Giới chuyên gia cho rằng thị trường BĐS đang có những dấu hiệu phục hồi trong quý cuối năm 2020, đồng thời dự báo sẽ tiếp tục diễn biến tích cực vào 2021 với sự xuất hiện một số yếu tố mang tính lực đẩy, giá cả tiếp tục tăng.

5 lợi thế nổi bật giúp PNR Estella chinh phục nhà đầu tư

Là một trong những dự án đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư thời điểm cuối năm 2020, khu đô thị PNR Estella sở hữu nhiều yếu tố cạnh tranh nổi trội. Dưới đây là 5 yếu tố giúp dự án này chinh phục các nhà đầu tư.