Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Vinh Heritage chú trọng tăng “chất” cho hệ sinh thái đa tầng

Tọa lạc trên tuyến đường kết nối trọng điểm Lê Mao kéo dài, Vinh Heritage tự hào tiên phong xác lập một phong cách sống mới trọn vẹn những đặc quyền. Lấy con người làm trọng tâm phát triển đô thị, dự án sở hữu không gian sinh thái đa tầng với tổng mức đầu tư lên đến hàng triệu đô.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (14/12-19/12/2020)

Giá nhà đất Long An âm thầm tăng do không bị làm giá; Thủ tướng chỉ đạo về việc giá thuê đất tăng bất thường ở một số khu công nghiệp... là những tin tức đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản tuần qua.

Nguồn cung căn hộ hạng A và hạng sang tiếp tục “chiếm sóng” thị trường BĐS Tp.HCM

Theo báo cáo thị trường căn hộ của DKRA Vietnam trong tháng 11/2020, phân khúc căn hộ hạng A và hạng sang tiếp tục là những phân khúc chủ đạo dẫn dắt thị trường, trong đó, hạng A tiếp tục vị trí dẫn đầu, chiếm 67,5% nguồn cung mới toàn thị trường.

Triển khai trục đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ lớn nhất Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương công bố quy hoạch trục quốc lộ 13 chạy từ trung tâm Lái Thiêu tới đường Nguyễn Văn Tiết thành đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ của Bình Dương. Các tòa tháp biểu tượng, tháp tài chính, bệnh viện, đại học, khu dân cư cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao được bố trí dọc 2 bên đại lộ.

BĐS 2020: Những phân khúc biến động mạnh nhất vì Covid-19

Trong năm 2020, Covid-19 trở thành hệ quy chiếu mà ở đó các phân khúc bất động sản có những biến động trồi sụt không theo quy luật của thị trường. Đáng chú ý, dù một số phân khúc gần như tê liệt vì dịch bệnh thì vẫn có phân khúc nhờ đó mà tỏa sáng.

Mùa giáng sinh an lành và những thông điệp cuộc sống

Cũng giống như Tết Nguyên Đán, mùa Giáng Sinh là mùa đoàn viên, là thời khắc mà những người phương xa đều hướng về nơi tổ ẩm của mình. Không những mang ý nghĩa là lễ kỷ niệm ngày Chúa Giáng Sinh ra đời, Noel còn là bài học trân quý về cuộc sống và tình cảm gia đình thiêng liêng.

Công an TP HCM truy nã giám đốc công ty bất động sản Nam Việt Homes

Với thủ đoạn quảng cáo, thông tin gian dối, giám đốc Công ty TNHH Đầu tư phát triển Nam Việt Homes đã lừa ký hợp đồng nhận cọc mua đất nền của nhiều người ở các dự án "ma" Civitas Linh Đông, Heart Land Tân Hóa rồi bỏ trốn.

Bất động sản Long Thành “cất cánh” nhờ hạ tầng và công nghiệp

Nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sở hữu sân bay quốc tế hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Long Thành đang hội tụ nhiều tiềm năng phát triển đồng bộ đô thị, công nghiệp và thương mại - dịch vụ. Đây cũng là động lực cho thị trường bất động sản bứt phá.

Chân dung đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Vũng Tàu

Những ngày qua, hàng ngàn người đổ về phường 12, TP.Vũng Tàu để tìm hiểu dự án La Vida Residences. Sự kiện công bố dự án ngày 5/12 vừa qua tại TP.HCM cũng thu hút gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự.

Nhà ở cho công nhân được miễn giấy phép xây dựng

Hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà ở có tổng mức đầu tư xây dựng dưới 20 tỷ đồng phục vụ cho công nhân, người lao động thuê để ở trên địa bàn TP không phải hướng dẫn về hồ sơ, bản vẽ xin phép xây dựng.

Bất động sản 2021 xu hướng đầu tư vùng đất mới tiếp tục lên ngôi

Dưới sự tác động của việc thiếu quỹ đất tại những thị trường lớn như Hà Nội, TPHCM cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng sẽ khiến xu hướng đẩy mạnh đầu tư ra các thị trường tỉnh càng rõ nét trong năm 2021.