Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Những dự án bất động sản ‘chết lâm sàng’, khách hàng không biết tương lai ngày mai

Hàng chục dự án BĐS đã được doanh nghiệp mở bán cho người dân, thậm chí đã xây dựng một phần, nhưng sau đó bị vướng thủ tục không được cấp phép pháp lý, thậm chí là bị thanh tra phải dừng thi công. Kết quả, dự án "chết lâm sàng" nhiều năm, khách hàng thì không biết ngày nào sẽ được nhận nhà.

Năm 2021, thị trường bất động sản sẽ phục hồi trở lại?

“Theo tôi, trong điều kiện kinh tế, chính trị bất ổn hay chiến tranh xảy ra thì hầu hết kênh tích trữ của người dân là vàng và bất động sản. Trong những điều kiện khó khăn, người dân sẽ chuyển dòng tiền của họ thành những hình thức đầu tư khác để bảo đảm được tài sản và có thể kiểm soát được…”.

Sở hữu “vị trí vàng tọa độ kim cương”, King Crown Infinity hút giới đầu tư lẫn người mua ở thực

Đối với giới đầu tư bất động sản,“vị trí, vị trí và vị trí” là câu thần chú luôn đúng trong mọi quyết định “xuống tiền”. Vị trí là yếu tố quyết định giá trị và khả năng sinh lời của bất động sản và đó cũng là lí do King Crown Infinity ngay từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm thị trường BĐS khu Đông.

Vợ chồng trẻ ở TP.HCM: Bao lâu mới đủ tiền mua nhà?

Trong bối cảnh giá bất động sản liên tục tăng cao, các chuyên gia cho rằng, những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình, khá trở lên cùng khoản tích lũy 3-5 năm có thể sở hữu căn hộ tiền tỷ nhờ các giải pháp tài chính an toàn, linh hoạt của nhiều chủ đầu tư.

FLC La Vista Sadec kiến tạo khu đô thị kiểu mẫu với hệ tiện ích cao cấp

Là một trong những tổ hợp đô thị đồng bộ và hiện đại hàng đầu của thủ phủ hoa miền Tây, FLC La Vista Sadec tiên phong thiết lập những tiêu chuẩn sống mới nhờ hệ tiện ích cao cấp đồng bộ, đáp ứng hoàn hảo cả nhu cầu sống, kinh doanh và giải trí của cư dân.

Sự kiện cất nóc chung cư NOXH FLC Garden City Đại Mỗ

Ngày 15/12/2020, chủ đầu tư FLC Garden City Đại Mỗ đã tổ chức lễ cất nóc tòa HH1 của dự án. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng của quá trình triển khai dự án, ghi nhận thành quả của chủ đầu tư, nhà thầu thi công tại dự án này.

Xu hướng sống ở căn hộ tại TP.Biên Hòa

Đối tượng khách hàng lựa chọn sống tại các khu căn hộ phần lớn thuộc nhóm người trẻ, gia đình trẻ có lối sống hiện đại và giới trí thức. Họ có xu hướng tìm kiếm nơi ở vừa đầy đủ công năng vừa dễ dàng tiếp cận những tiện ích về sức khỏe, mua sắm, giải trí…

Đất nền phố núi Bảo Lộc: Kênh đầu tư bất động sản tiềm năng

Với hệ thống hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, thành phố Bảo Lộc đã và đang thay thế Đà Lạt trở thành thủ phủ mới của tỉnh Lâm Đồng và là tâm điểm phát triển kinh tế phía nam Tây Nguyên. Thành phố “kinh đô trà hương” này đang trên đà trở thành điểm đến mới của nhà đầu tư bất động sản với tiềm năng dồi dào.

Giám đốc CBRE: Căn hộ tại Hà Nội luôn thấp hơn TP HCM một bậc giá

Căn hộ Hà Nội luôn thấp hơn TP HCM một bậc giá, thậm chí Hà Nội chưa có căn hộ hạng sang. Giá căn hộ TP HCM tăng không đồng đều ở các phân khúc, còn Hà Nội khá ổn định. Năm 2021, thị trường có tiềm năng phục hồi nhưng không đột phá, nguồn cung có thể được cải thiện.

Nhà đầu tư “ăn chắc, mặc bền” chọn căn hộ sắp bàn giao tại khu Đông Hà Nội

Xu hướng lựa chọn dự án sắp bàn giao là ưu tiên của các khách mua căn hộ. Đây được xem là giải pháp an toàn, vừa đáp ứng nhu cầu thực đối với khách mua để ở, vừa rút ngắn thời gian thu hồi vốn và sinh lời của nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Lên thành phố, Phú Quốc lột xác với khu đô thị kiểu mẫu

Từ 1/3/2021, Phú Quốc sẽ khoác lên mình “tấm áo mới” với cơ chế đặc thù mở đường cho sự phát triển đột phá về kinh tế xã hội. Song song đó, diện mạo thành phố đảo cũng dần lột xác với những khu đô thị kiểu mẫu khang trang, hiện đại, đa chức năng.

Thị trường căn hộ Bình Dương thiết lập mặt bằng giá mới

Càng về cuối năm thị trường bất động sản Bình Dương càng sôi động với các đợt tăng giá. Trong đó, thị trường căn hộ tại địa phương này đang thiết lập mặt bằng giá mới, có xu hướng tăng theo thời gian.

Vườn Vua Resort

Vào ngày 17/12/2020 vừa qua, Tập đoàn đầu tư Thăng Long cùng Công ty Cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ đã tổ chức lễ ký kết hợp tác quản lý dự án và phát triển thương hiệu cùng Tập đoàn Best Western International.

Takara Residence – Nhật Bản phồn hoa giữa lòng Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đem tinh hoa Nhật Bản vào giữa lòng TP. Thủ Dầu Một, Takara Residence hiện lên tựa một bức tranh tuyệt mỹ mang nét sầm uất, hiện đại nhưng cũng đầy thanh tao, diễm lệ lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào.

Bình Định có thêm 7 khu đô thị dọc tuyến Quốc lộ 19C

UBND tỉnh Bình Định vừa xác lập việc quy hoạch quỹ đất dọc Quốc lộ 19C nối dài, đoạn từ thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước về TP. Quy Nhơn. Theo đó khu vực này sẽ có 7 khu đô thị mới.