Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

InterContinental Residences Halong Bay chứng tỏ sức hút ấn tượng tại sự kiện ra mắt

"Một sản phẩm ưu tú tại một điểm đến ưu tú của Việt Nam." Đó là nhận định của ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch quốc gia (TAB) về InterContinental Residences Halong Bay trong sự kiện chính thức công bố dự án.

Bình Dương - điểm đến hấp dẫn giới đầu tư

Nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa, Bình Dương trở thành điểm đến mới, hấp dẫn cho chuỗi cung ứng thế giới cũng như dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI. Đây cũng là yếu tố then chốt, thúc đẩy giá trị nhà ở, căn hộ nơi đây tăng trưởng nhanh chóng.

Sống Thuận Nhiên - Lối sống theo đuổi sự trong lành của đại gia đình khá giả

Các tiêu chí khắt khe của thị trường về một nơi an cư gần gũi thiên nhiên, xa rời thành thị tấp nập, tìm về các giá trị gia đình đã dần định hướng dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất Casamia tại Hội An thật sự trở thành một chốn về Thuận Nhiên.

DKRA đón nhận bộ đôi giải thưởng danh giá Đông Nam Á

Sau khi vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards, DKRA Vietnam thừa thắng "mang chuông đi đánh xứ người" và tiếp tục được vinh danh ở Dot Property Southeast Asia Awards 2020 ngày 17/12. Đáng chú ý, đây là năm thứ hai liên tiếp DKRA Vietnam chiến thắng ở giải thưởng quốc tế này.

Tp.HCM: Số vụ vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng giảm

Theo Sở Xây dựng Tp.HCM, năm 2020, toàn thành phố có 797 công trình vi phạm trật tự xây dựng. Bình quân số vụ vi phạm trên một ngày là 1,9 vụ. Nếu so với 6 tháng đầu năm 2019 là 8,5 vụ/ngày thì số vụ vi phạm giảm 6,6 vụ/ngày, tỷ lệ giảm là 77,6%.

Nguy cơ 'bong bóng' khi BĐS tăng mạnh bất chấp ảnh hưởng dịch COVID-19

Không chỉ nhà phố, chung cư mà ngay cả bất động sản công nghiệp nhiều nơi đang tăng mạnh bất chấp dịch COVID-19 kéo dài ảnh hưởng sâu đến nền kinh tế trong nước và ngoài nước. Các chuyên gia kinh tế cảnh báo, giá bất động sản còn tăng khá mạnh là rất vô lý, không phản ánh giá trị thật, tiềm ẩn “bong bóng” và nguy cơ vỡ “bong bóng” lớn.

Tecco Elite City giải bài toán nhà ở cho chuyên gia

Thái Nguyên đang có tới 153 dự án đầu tư FDI với vốn đăng ký đặt 8,2 tỷ USD. Cùng với dòng vốn FDI, lượng di cư cơ học lớn từ chuyên gia, kỹ sư và công nhân tiếp tục đẩy nhu cầu về nhà ở lên cao.

Tòa tháp được mong chờ nhất Westgate chính thức “trình làng”

Sáng 19/12, Tập đoàn BĐS An Gia chính thức tổ chức Lễ công bố tháp Mekong dự án Westgate. Đây là tòa tháp đẹp nhất dự án nhờ sở hữu đến 6 căn góc mỗi tầng cùng ba hướng nhìn đắt giá, tiện ích vượt trội và thiết kế giàu cảm hứng.

DHA Corp ký kết với các đối tác chiến lược phát triển dự án D-Aqua

Sáng ngày 19/12, Chương trình giới thiệu dự án D-Aqua đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 1,000 khách hàng. Tại buổi lễ, DHA Corporation cũng đã chính thức ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược phát triển dự án D-Aqua.

Dòng tiền của các chủ đầu tư bất động sản đang chảy ngược ra Bắc?

Năm 2020, thị trường chứng kiến làn sóng các chủ đầu tư phía Nam triển khai kế hoạch Bắc tiến để đón độ mở của thị trường cũng như các chính sách mới. Xu hướng này được dự báo sẽ còn diễn ra mạnh mẽ hơn trong năm 2021 khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng khan hiếm.

Cuộc chuyển mình của thị trường bất động sản Bắc Giang khi Foxconn, Luxshare tăng tốc đầu tư

Bắc Giang đang trở thành một trong những điểm đến mới của nhiều doanh nghiệp bất động sản nhờ quỹ đất sạch lớn, tiềm năng phát triển bất động sản công nghiệp,...và đặc biệt là sự góp mặt của những "ông lớn" như Foxconn, Luxshare...

Bình Dương: Nhiều dự án đất nền cháy hàng, giá tăng cao

Một loạt dự án đất nền chào bán gần đây trên thị trường Bình Dương liên tục cháy hàng, giá bật tăng trên diện rộng. Dự báo xu hướng này sẽ lan đến khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương như Tân Uyên, Bàu Bàng và cả Bình Phước trong năm 2021.