Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Ra mắt căn hộ mẫu đẳng cấp của The Maris – Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất Vũng Tàu

Với việc khai trương văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu vào cuối tháng 12, quần thể dự án The Maris chính thức gia nhập thị trường BĐS biển, được kỳ vọng sẽ tiên phong cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế tại phố biển Vũng Tàu.

Đại nhạc hội tại Cát Tường Western Pearl 2 phủ sắc đỏ khắp Vị Thanh

Thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng địa phương, Cát Tường Group mang "Giáng sinh – Đỏ yêu thương" đến Vị Thanh bằng đêm đại nhạc hội hoành tráng và quy mô nhất năm ngay tại Cát Tường Western Pearl 2 – dự án đang sống nhất Hậu Giang.

Cuối năm, dò khẩu vị mua hàng của giới địa ốc

Trải qua khoảng thời gian nhiễu động của nền kinh tế, giới đầu tư đã trở nên cẩn trọng hơn trong quyết định bỏ vốn, tâm lý này đã kéo theo sự điều chỉnh trong "khẩu vị" của nhà đầu tư.

Masteri Centre Point trở thành tâm điểm thành phố mới

Nhờ những chuyển biến tích cực về kinh tế Việt Nam trong quý 3 đi kèm với thông tin thành phố Thủ Đức được thành lập, khu Đông đã trở thành điểm sáng mới thu hút sự chú ý của giới đầu tư dịp cuối năm.

Những ông lớn nào đã ‘rót’ hàng nghìn tỷ vào Thanh Hóa trong năm 2020?

Dù một năm xảy ra nhiều biến cố như thiên tai, dịch bệnh đã gây nhiều hệ lụy cho kinh tế và thu hút đầu tư trong nước, tuy nhiên, Thanh Hóa vẫn là tỉnh được nhiều "ông lớn" chi hàng chục nghìn tỷ đồng đầu tư vào các "siêu dự án" ở đây.

Wyndham Coast – Căn hộ biển sở hữu trọn đời ngay Mũi Kê Gà

Căn hộ biển chưa bao giờ ngừng hấp dẫn trong mắt giới đầu tư sành sỏi khi mô hình này đem lại nhiều lợi ích kép, vừa là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa tạo nguồn thu nhập bền vững dưới hình thức cho thuê.

Vĩnh Phúc công khai mạnh tay với loạt dự án 'rùa bò'

Báo cáo kiểm tra của Sở Xây dựng Vĩnh Phúc chỉ ra hàng hoạt sai phạm tại nhiều dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn. Đáng chú ý, nhiều dự án đã triển khai cả chục năm nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thiện và hầu hết đều thiếu sót về pháp lý.

Thị trường BĐS đang phục hồi trở lại, liệu có bứt phá trong năm 2021?

Giới chuyên gia cho rằng thị trường BĐS đang có những dấu hiệu phục hồi trong quý cuối năm 2020, đồng thời dự báo sẽ tiếp tục diễn biến tích cực vào 2021 với sự xuất hiện một số yếu tố mang tính lực đẩy, giá cả tiếp tục tăng.

5 lợi thế nổi bật giúp PNR Estella chinh phục nhà đầu tư

Là một trong những dự án đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư thời điểm cuối năm 2020, khu đô thị PNR Estella sở hữu nhiều yếu tố cạnh tranh nổi trội. Dưới đây là 5 yếu tố giúp dự án này chinh phục các nhà đầu tư.

Đánh giá dự án Cát Tường Western Pearl: Đất nền chỉ từ 900 triệu trong KĐT quy hoạch tốt

[Đánh giá Dự án số #18] Với tầm tài chính trên dưới 1 tỷ đồng và đang muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư tại đô thị vệ tinh trong khi quỹ đất ở các đô thị lớn đang dần cạn kiệt, liệu nhà đầu tư có thể lựa chọn Cát Tường Western Pearl để “gửi vàng”?

Lợi ích khi đầu tư vào biệt thự biển có thương hiệu

Cú bắt tay của các ông lớn trong ngành BĐS du lịch, nghỉ dưỡng với những thương hiệu vận hành quốc tế không chỉ giúp nâng tầm cho các dự án mà còn là yếu tố quan trọng quyết định sự gia tăng lợi nhuận cho dòng sản phẩm này.

Bình Dương - Điểm đến hấp dẫn giới đầu tư bất động sản

Nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa, Bình Dương trở thành điểm đến mới, hấp dẫn cho chuỗi cung ứng thế giới cũng như dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI. Đây cũng là yếu tố then chốt, thúc đẩy giá trị nhà ở, căn hộ nơi đây tăng trưởng nhanh chóng.

InterContinental Residences Halong Bay chứng tỏ sức hút ấn tượng tại sự kiện ra mắt

"Một sản phẩm ưu tú tại một điểm đến ưu tú của Việt Nam." Đó là nhận định của ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch quốc gia (TAB) về InterContinental Residences Halong Bay trong sự kiện chính thức công bố dự án.

Bình Dương - điểm đến hấp dẫn giới đầu tư

Nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa, Bình Dương trở thành điểm đến mới, hấp dẫn cho chuỗi cung ứng thế giới cũng như dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI. Đây cũng là yếu tố then chốt, thúc đẩy giá trị nhà ở, căn hộ nơi đây tăng trưởng nhanh chóng.