Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Đầu tư bất động sản vùng đô thị vệ tinh TP. HCM lên ngôi

Những năm gần đây, khi quỹ đất khu vực trung tâm hạn hẹp, các dự án hạ tầng giao thông được đầu tư giúp gia tăng giá trị kết nối, vùng đô thị vệ tinh TP.HCM ngày càng phát triển, thị trường bất động sản cũng bắt đầu dịch chuyển về khu vực này.

Cuối 2020: Vén màn sức hấp dẫn BĐS Hải Phòng với sự đổ bộ của nhiều nhà đầu tư

Sự “đổ bộ” của các nhà đầu tư BĐS tại Hải Phòng đã khiến giá đất tại khu vực này bước vào đà tăng cao. Với bước đà vững chắc, cuối năm 2020, BĐS Hải Phòng sẽ trở thành điểm đến sầm uất, sôi động và đầy cơ hội cho các nhà đầu tư.

Công nghệ đang len lỏi mạnh mẽ vào bất động sản cho thuê

Theo Savills Việt Nam, Covid-19 làm thay đổi cách thức tiếp cận của BĐS cho thuê. Proptech- công nghệ áp dụng trong quản lý BĐS đang ngày càng được sử dụng để giảm thiểu rủi ro thông qua tự động hóa, cả trong không gian riêng và chung.

TNR Holdings Vietnam chính thức ra mắt dự án TNR The Nosta

Thị trường bất động sản Thủ đô sôi động hơn dịp cuối năm nhờ có thêm “tân binh” mới gia nhập TNR The Nosta, bên cạnh định vị ở phân khúc hạng sang, TNR The Nosta còn hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị khác.

Bảo Lộc đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng vùng đồi núi

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang có dấu hiệu dịch chuyển từ vùng biển về vùng đồi núi. Hưởng nhiều ưu đãi về địa hình và thiên nhiên, thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) gần đây ghi nhận sự quan tâm đặc biệt từ giới địa ốc với mục tiêu phát triển các dự án BĐS sinh thái, nghỉ dưỡng view núi,…

Bất động sản cho thuê nào đang sinh lời cao?

Ông Troy Griffiths, Phó Tổng giám đốc Savills Việt Nam nhận định, BĐS cho thuê trong các thị trường ngách như chung cư, ký túc xá và viện dưỡng lão cũng đang phát triển khi bất động sản với mức sinh lời cao đang dần chiếm ưu thế.

Dân Canada tranh thủ mua nhà trước khi làn sóng người nước ngoài quay lại

Do ảnh hưởng của đại dịch, những quy định hạn chế di chuyển khiến thị trường nhà ở Canada, đặc biệt là phân khúc cao cấp vắng bóng khách mua nước ngoài. Người dân địa phương đang tranh thủ thời điểm thị trường bớt cạnh tranh để mua nhà trước khi làn sóng đầu tư từ nước ngoài trở lại.

Bất động sản khu Tây Sài Gòn đang có gì?

Không “ồn ào” như BĐS khu Đông, BĐS khu Tây Tp.HCM với các thị trường chủ lực như Long An, một phần Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi… “nhẹ nhàng” với các sản phẩm mới sẽ được CĐT tung ra đón sức mua vào cuối năm. Trong đó, dự báo biên lợi nhuận còn cao khi hầu hết giá dự án khu vực này còn ở ngưỡng mềm, dễ chịu.

Điểm mặt các dự án bất động sản tại Bình Dương rao bán khi chưa được phép

Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Dương, từ đầu năm 2020 đến tháng 10, tỉnh này đã cấp phép chủ trương đầu tư cho 114 dự án bất động sản. Mặc dù mới chỉ có chủ trương đầu tư nhưng nhiều dự án đã rầm rộ mở bán dù chưa đủ pháp lý.

Chỉ với 250 triệu - Sở hữu căn hộ chuẩn Singapore tại Tecco Elite City Thái Nguyên

Giúp khách hàng linh hoạt trong thanh toán, tạo cơ hội cho người dân Thái Nguyên sở hữu tổ ấm của riêng mình, chủ đầu tư Tecco Elite City vừa tung chương trình thanh toán hấp dẫn chỉ với khoảng 250 triệu để sở hữu căn hộ chuẩn 5 sao tại dự án này.

Nhà đầu tư tìm kiếm Second home tại Bãi Dài Cam Ranh

Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ.

Rose Town chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên vào cuối tháng 11/2020

Dự án Rose Town đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để chào đón những cư dân đầu tiên nhận nhà trong tháng 11 này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư vẫn tiếp tục đưa ra những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các căn hộ còn lại của tòa DV02.

TP HCM bắt hàng loạt lãnh đạo công ty lừa đảo bán dự án 'ma'

Lãnh đạo công ty Khang Gia, KingLand, Eagle Land, Tiên Phong Land, Phát An Gia bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản... Các dự án được rao bán hầu hết không có thật hoặc bán qua tay nhiều người, lừa đảo chiếm đoạt tiền.