Sài Gòn Land khai phá cơ hội đầu tư tiên phong The Global City

The Global City - Đô thị "downtown mới" tại TP. HCM đang thu hút nhiều nhà đầu tư tiên phong. Sài Gòn Land vinh dự trở thành đối tác phân phối đi đầu trong đào tạo, bán hàng và chốt "deal sỉ" với doanh thu hàng trăm tỷ.

The Global City - Dự án tiên phong khai phá những giá trị mới

Trước tình trạng hạn chế quỹ đất, TP. HCM khan hiếm nguồn cung về các loại hình sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse thì sự xuất hiện của The Global City đã giúp cho thị trường bất động sản TP. Thủ Đức trở nên sôi nổi, nhộn nhịp hơn hẳn.

Vốn là một dự án đã từng "ngủ quên" suốt 20 năm có tên gọi là Khu đô thị Sài Gòn Bình An. Qua bàn tay của Masterise Homes, dự án The Global City ngay từ khi ra mắt vào đầu năm 2022 đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới đầu tư khi sắp mang đến thị trường hơn 1800 căn nhà phố, shophouse đạt chuẩn mực quốc tế.

Sài Gòn Land khai phá cơ hội đầu tư tiên phong The Global City - Ảnh 1.

Với quy mô lên đến 117,4 ha tọa lạc tại phường An Phú, TP. Thủ Đức, The Global City sở hữu vị trí tiềm năng khi kề cận nhiều tuyến đường huyết mạch giúp kết nối giao thông thuận tiện. Đây là dự án tiên phong khai phá những giá trị mới khi trở thành dự án Việt bắt tay với nhà thiết kế trụ sở chính của Apple - Foster Partner, để kiến tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu, một "downtown city" mới tại TP. HCM và cả khu vực Đông Nam Á. Dự án được định vị ở phân khúc cao cấp khi được xây dựng và thiết kế theo chuẩn mực quốc tế.

The Global City còn là dự án tiên phong mang chuẩn mực toàn cầu đến Việt Nam khi áp dụng những công nghệ năng lượng xanh hiện đại bậc nhất để ứng dụng vào khu đô thị. Đặc biệt là các sản phẩm nhà phố Soho được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng từ văn hóa, lối sống đặc trưng của người Việt Nam. Nơi đây được đánh giá có sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Sài Gòn Land khai phá cơ hội đầu tư tiên phong The Global City - Ảnh 2.

Sài Gòn Land đón đầu khai phá cơ hội cho nhà đầu tư tiên phong dự án The Global City

Với sự thành công vang dội khi trở thành 1 trong 2 đại lý top đầu thị trường về doanh số bán hàng cho dự án Masteri Centre Point và Lumière Riverside của Masterise Homes. Sài Gòn Land đã được chủ đầu tư Masterise Homes tin tưởng, giao trọng trách làm nhà phân phối chiến lược cho dự án The Global City vào tháng 02/2022.

Sài Gòn Land khai phá cơ hội đầu tư tiên phong The Global City - Ảnh 3.

Sự am hiểu thị trường, am hiểu sản phẩm đang phân phối cùng những nỗ lực không ngừng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, vào đầu tháng 04 năm nay, một lần nữa Sài Gòn Land đã thành công "chốt hạ" giao dịch sỉ với tổng giá trị lên đến 240 tỷ đồng cho The Global City - Dự án đầy tiềm năng mang đến cơ hội chiến thắng cho những nhà đầu tư tiên phong.

Sài Gòn Land cũng là đại lý đứng ra tổ chức sự kiện "Đào tạo định hướng - Thành phố toàn cầu The Global City" tại Landmark 81, thu hút được sự tham dự của hàng trăm nhân viên kinh doanh bất động sản đến từ nhiều sàn phân phối liên kết. Nhằm truyền tải những thông tin chuẩn xác và nhanh chóng nhất về dự án The Global City đến các nhà đầu tư tiên phong đang tìm kiếm sản phẩm tiềm năng vượt bậc tại thị trường TP. HCM.

Sài Gòn Land khai phá cơ hội đầu tư tiên phong The Global City - Ảnh 4.

Hiện tại, sản phẩm nhà phố Soho của dự án The Global City vẫn đang tiếp tục nhận booking với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi cho nhà đầu tư. Sài Gòn Land cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin sản phẩm chính xác, nhanh chóng và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

Sài Gòn Land - Sàn giao dịch bất động sản hạng sang

Website: https://sansaigonland.vn/du-an/the-global-city-thanh-pho-cong-dan-toan-cau-tai-tp-thu-duc/

Email: [email protected]

Địa chỉ: C-0015 tháp C, CC Sarina, KĐT Sala Thủ Thiêm, 62 Hoàng Thế Thiện, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0888 478 878

#/sai-gon-land-khai-pha-co-hoi-dau-tu-tien-phong-the-global-city-20220421164338224.chn