Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Sắp xuất hiện tổ hợp căn hộ và khách sạn 5 sao là biểu tượng mới của Bình Dương

Sắp tới, Charm Diamond - tòa tháp cao 45 tầng sẽ được ra mắt tại TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với chiều cao nổi bật cùng sự hiện đại và tiện nghi chưa từng có, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của TP. Dĩ An.

Bất động sản Quận 2 - tâm điểm thu hút giới đầu tư năm 2020

Việc phát triển mạnh cơ sở hạ tầng và các tiện ích xã hội góp phần cải thiện đáng kể tình hình hoạt động của thị trường bất động sản tại Quận 2. Quan sát thực tế từ năm 2019 đến nay, dù trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nhưng giá căn hộ tại khu Đông vẫn không có dấu hiệu giảm.

Giám đốc 32 tuổi và 9 dự án lừa đảo

Vẽ ra hàng loạt dự án “ma” để lừa bán cho khách hàng thu về hàng tỷ đồng, Trần Văn Hội (32 tuổi, quê Nam Định), Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và địa ốc Hưng Phú Group (Công ty Hưng Phú) đã bị Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu bắt giữ để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quy hoạch Đà Nẵng trở thành “Thành phố ngàn hồ”

Trong đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung TP. Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, một trong những ý tưởng về chiến lược phát triển hạ tầng là quy hoạch Đà Nẵng thành thành phố ngàn hồ.

Đâu là bảo chứng sinh lời của shop thương mại Grand World Phú Quốc?

Tọa lạc ở vị trí sầm uất nhất giữa “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc, được vận hành bởi thương hiệu uy tín bậc nhất hiện nay, các shop thương mại mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn và tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng. Đây là thế mạnh giúp sản phẩm shop Vincom của Grand World chinh phục giới đầu tư chuyên nghiệp.

Lo ngại hình thành khu “ổ chuột” trên cao từ những căn hộ 25m2

Việc Bộ Xây dựng cho phép phát triển căn hộ là nhà ở thương mại diện tích 25m2 và tỉ lệ xây dựng căn hộ nhỏ dưới 45m2 không vượt quá 25% số căn hộ trong các dự án nhà ở kể từ ngày 1-7 sắp tới đã gây ra những luồng dư luận trái chiều.

Khu kí túc xá 42ha tại Tp.HCM thành khu cách ly chống dịch Covid-19

Với tổng diện tích được xây dựng 42,08 ha bao gồm khu A hiện hữu, khu A mở rộng và khu B, KTX ĐHQG Tp.HCM có 61 dự án xây dựng, 51 đơn nguyên KTX từ 5 đến 16 tầng, và các dịch vụ như tầng hầm, nhà điều hành, nhà ăn, trung tâm y tế, nhà văn hóa, siêu thị và bến xe buýt.

Vẽ dự án 'ma' lừa khách hàng: Ông chủ cao chạy xa bay

Bình Dương xuất hiện nhiều dự án “ma” lừa đảo khiến người dân rơi vào cảnh nợ nần. Cơ quan chức năng vào cuộc, khởi tố vụ án. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo tạm ngưng cấp mới dự án, đồng thời rà soát xử lý sai phạm nhằm thu hút đầu tư lành mạnh trong lĩnh vực bất động sản.