Nghìn lẻ lý do khiến nhà đầu tư quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven đô

Từ những lần tìm chỗ nghỉ dưỡng cho gia đình, nhiều du khách đã biến thành nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền” mua luôn biệt thự được chào bán tại dự án. Những câu chuyện như vậy không khó gặp tại dự án Wyndham Vuon Vua Thanh Thuy thuộc quần thể Vườn Vua Resort

Mua biệt thự vì thỏa mãn nhiều mục đích đầu tư trong một

Câu chuyện của chúng tôi được bắt đầu bằng lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Đ - chủ nhân biệt thự Kim Liên. Theo anh Đ yếu tố đầu tiên để Wyndham Vuon Vua Thanh Thuy lọt vào mắt anh là bởi vị trí chỉ cách Hà Nội 65km nên gia đình anh có thể "xách balo lên và đi" bất cứ lúc nào. Đó là chưa kể đến việc Kim Liên đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của anh về một ngôi nhà ven đô thứ hai, vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa là cơ hội đầu tư bền vững.

Kim Liên là mẫu biệt thự sở hữu vị trí đắc địa nhất dự án khi nằm trên cụm bán đảo biệt lập giữa đầm sen Bạch Thủy rộng 60ha. Diện tích biệt thự rộng lớn phù hợp với sinh hoạt của đại gia đình, không gian rộng mở với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối, nguồn khoáng nóng được dẫn trực tiếp vào trong biệt thự được anh Đ đánh giá cao. "Với nguồn khoáng nóng này, gia đình tôi vừa được chăm sóc sức khỏe, vừa giúp tôi gia tăng lợi nhuận khi cho thuê biệt thự. Cứ so sánh khu này với khu Đại Lải dù không có nguồn khoáng tự nhiên mà giá sản phẩm lại cao gấp đôi, nên tôi nghĩ lựa chọn mẫu biệt thự này để đầu tư là hợp lý".

Không khó để tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn mùa dịch

Câu chuyện đầu tư của anh Trần Văn N - chủ nhân biệt thự Thanh Liên lại xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm địa điểm an cư an toàn mùa dịch. Anh N hồ hởi cho biết, khi biệt thự hoàn thiện, gia đình anh có thêm nơi làm việc online an toàn, các con có không gian thoải mái chơi đùa trong mùa hè mà không phải sợ tiếp xúc với nhiều người.

Nghìn lẻ lý do khiến nhà đầu tư quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven đô - Ảnh 1.

Không chỉ là nơi trú ẩn mùa dịch, tiềm năng khai thác cho thuê của Thanh Liên cũng được anh đánh giá cao. Anh cho biết hiện nay khu vực quanh Hà Nội rất hiếm khu nghỉ dưỡng nào có đủ không gian rộng lớn để tổ chức dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo (MICE) như tại Vườn Vua Resort