Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Second home mặt biển – Ngôi nhà của sức khỏe

Cách xa trung tâm thành phố chật chội, khói bụi, second home mặt biển không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Nhà đầu tư khốn khổ với “con gà đẻ trứng vàng”

Nhiều năm trước khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, nhà phố thương mại (shophouse) được các chủ đầu tư, các sàn môi giới ví von như một “con gà đẻ trứng vàng” khi vừa có thể là nơi kinh doanh vừa có thể là nơi để ở. Thế nhưng trên thực tế, kinh doanh shophouse không hề đơn giản. Giữa đại dịch Covid-19, giới đầu tư shophouse càng thêm lao đao.

"Đòn bẩy" hạ tầng nâng tầm giá trị bất động sản Bình Định

Được mệnh danh là “con đường tơ lụa” giúp kết nối, giao thương giữa Bình Định và các tỉnh Tây Nguyên, Quốc lộ 19 mới sẽ trở thành "đòn bẩy" thúc đẩy sự phát triển của các dự án nằm dọc tuyến đường này. Theo các chuyên gia, tiềm năng và sức hút của các dự án nằm trên cung đường này sẽ không ngừng gia tăng và đây sẽ là khu vực có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản "sành sỏi" trong thời gian tới.

Mức độ ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến từng phân khúc BĐS như thế nào?

Hầu hết các phân khúc BĐS từ bán lẻ, BĐS nghỉ dưỡng đến BĐS nhà ở đều không “miễn nhiễm” với dịch Covid-19. Mức độ ảnh hưởng cụ thể của từng phân khúc ra sao, cách thức ứng phó như thế nào được các chuyên gia đưa ra, đề xuất.

Phó Thủ tướng 'lệnh' thu hồi cổ phần đã bán tại Hãng phim truyện Việt Nam

Liên quan đến những lùm xùm cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam, Phó Thủ tướng vừa yêu cầu Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch làm việc với Tổng công ty Vận tải thuỷ để thu hồi số cổ phần đã bán và hoàn trả tiền cho nhà đầu tư.

Những mẫu nhà nông thôn năm 2020, nhìn là muốn xây ngay

Nhà mái thái nông thôn hiện nay đang được nhiều gia đình quan tâm bởi vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng được đầy đủ công năng. Hơn nữa mẫu nhà mái thái lại kết hợp được nhiều phong cách thiết kế khác nhau.