Chỉ 8 tỷ đồng, sở hữu Boutique Hotel 4 sao, 35 phòng Full nội thất đi vào hoạt hoạt động ngay

Covid là cơ hội rất tốt để các nhà đầu tư thâu tóm và sở hữu tài sản với giá trị đầu tư hợp lý. Tại Apec Diamond Park Lạng Sơn khách hàng có thể sở hữu Boutique hotel chuẩn 4 sao, 35 phòng full nội thất cao cấp, với chi phí đầu tư ban đầu chỉ 8 tỉ đồng và không phải thanh toán gốc lãi trong 24 tháng.

Cơ hội sở hữu khách sạn 4 sao mùa dịch

Theo các nhà phân tích: Sau khủng hoảng đại dịch, thị trường khách sạn Việt Nam được định vị tốt trong khu vực. Phân khúc khách sạn nhỏ dạng Boutique Hotel thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời trong tương lai gần và rủi ro gần như bằng 0.

Tại Apec Diamond Park Lạng Sơn, khách hàng có cơ hội sở hữu khách sạn Boutique Hotel chuẩn 4 sao với 35 phòng Khách sạn và đầy đủ tiện ích như: nội thất cao cấp mới 100%, nhà hàng, spa, bể bơi, gym, thang máy, hầm đỗ xe… chỉ từ 8 tỷ đồng sau khi được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70%.

Như vậy, chỉ với 240 triệu đồng khách hàng đã có thể đầu tư 1 phòng Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại trung tâm thành phố Lạng Sơn. Ngoài ra hiện tại, CĐT còn có chính sách ân hạn gốc và miễn lãi tới 24 tháng, giúp cho khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về dòng tiền mùa dịch và có thể kinh doanh đem về doanh thu ngay.

Mỗi phòng khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao thường có mức giá từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng/ đêm. Nếu tỷ lệ lấp đầy 50%, Boutique Hotel hạng sang tại Apec Diamond Park có quy mô 35 phòng hoàn toàn có thể đem về doanh thu hơn 5 tỷ đồng/năm cho nhà đầu tư, tỷ suất sinh lời trên vốn lên tới 60%.  

Tiềm năng tăng giá vượt trội

Thị trường Boutique Hotel của Lạng Sơn được đánh giá giống với Hà Nội cách đây 10 năm. Hiện nay, ta có thể dễ dàng thấy hàng trăm boutique hotel trên các con phố lớn, giúp du khách thoải mái lựa chọn, tùy theo sở thích về phong cách kiến trúc, vị trí, giá cả...

Lạng Sơn là tỉnh sở hữu cửa khẩu lớn nhất Việt Nam cùng nhiều điểm du lịch thu hút vì vậy tiềm năng tăng giá với hình thức Boutique hotel này trong tương lai sẽ rất lớn. Chưa kể, Apec Diamond Park Lạng Sơn là một trong các vị trí trung tâm hiếm hoi còn lại của thành phố Lạng Sơn. Mỗi căn Boutique Hotel với chiều cao 7 tầng, diện tích sử dụng 986 m2, mặt tiền rộng 10 m và vỉa hè rộng tới 8 m, ngay quốc lộ 1A – tuyến đường giao thương huyết mạch của cả nước.

Chỉ 8 tỷ đồng, sở hữu Boutique Hotel 4 sao, 35 phòng Full nội thất đi vào hoạt hoạt động ngay - Ảnh 1.

Nội thất chuẩn 4 sao Boutique Hotel Apec Diamond Park Lạng Sơn

Hiện tại, một Boutique Hotel có số phòng tương đương tại Hà Nội đang được rao bán với giá 170 tỷ - 280 tỷ tùy vị trí. Cùng phân khúc này, một Mini Hotel 24 đến 30 phòng tại An Thới, Phú Quốc của một số chủ đầu tư có giá 30 đến 50 tỷ đồng bàn giao thô. Cơ hội đầu tư sản phẩm tiềm năng như Boutique Hotel 35 phòng tại Lạng Sơn chỉ với 23,4 tỷ đồng hoàn thiện full nội thất chuẩn 4 sao đi vào hoạt động ngay là một điểm sáng để các nhà đầu tư lựa chọn. Dự đoán chỉ sau 2-3 năm tới giá trị sản phẩm có thể nhân lên gấp đôi.

Dự án có pháp lý rõ ràng, nằm trong khu dân cư quy hoạch đồng bộ về hạ tầng lẫn tiện ích, không khó để lý giải tại sao Boutique Hotel Apec Diamond Park lại được rất nhiều nhà đầu tư từ các nơi quan tâm. Bởi lẽ các nhà đầu tư đã tính đến bài toán đầu tư dài hơi ở phân khúc giá cả hợp lý nhưng lại có giá trị sinh lợi nhanh và an toàn cho tương lai.

Thông tin dự án:

Tên dự án: Apec Diamond Park. Vị trí: Quốc lộ 1A, thuộc thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Diện tích lô đất: 55.432 m2

Loại hình: Boutique Hotel 4 sao 35 phòng. Tiện ích dự án: Khu shophouse, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà hàng Á - Âu, bể bơi vô cực, skybar, hệ thống gym, spa, Jimjibang,...

Đơn vị phát triển dự án: Apec Group. Website dự án: