Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

TPHCM dừng cho thuê căn hộ homestay, Airbnb để phòng dịch COVID-19

Các loại hình kinh doanh theo mô hình homestay, Airbnb, các loại hình kinh doanh tương tự, các đại lý kinh doanh phòng lưu trú qua mạng khác như agoda.com, booking.com... đa số khai thác các căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc để cho khách thuê phòng;

TTBĐS tháng 3/2020 sụt giảm mạnh vì dịch bệnh Covid-19

Thị trường bất động sản (TTBĐS) tháng 3/2020 tiếp tục sụt giảm mạnh vì những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Trong bối cảnh khó khăn đó, thị trường tháng 3 chỉ đón nhận một số tín hiệu tích cực ít ỏi.

Van Phuc City: Thiên đường xanh nâng tầm cuộc sống

Theo các chuyên gia, tiêu chuẩn chọn mua nhà của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở vị trí đẹp, gần trung tâm... mà còn là không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh và đặc biệt là không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Những điểm khác biệt trong điều kiện cấp sổ đỏ năm 2020

Được cấp sổ đỏ là mong muốn của nhiều người sử dụng đất. Vậy, trường hợp nào thì người sử dụng đất sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất? Các loại phí đóng thay đổi như thế nào so với năm 2018, 2019?

Đầu tư căn hộ cho thuê đang lỗ nặng

Chỉ vài tháng trước, kinh doanh căn hộ dịch vụ ở các thành phố lớn được cho là hết sức nhộn nhịp nhờ lượng khách thuê dồi dào và đa dạng gồm khách du lịch, khách đi công tác, cặp đôi hay gia đình ở ngắn hạn, dài hạn...

CEO Đại Phúc Land: “Một trận chiến mang tính sống còn nếu chúng ta không nhanh nhạy"

Giải pháp vượt khó chính là nguồn năng lượng tiếp sức cho các doanh nghiệp (DN) vượt qua giai đoạn hiểm nghèo này. Một DN không đủ sức để vượt qua nhưng nếu chúng ta cùng kết nối lại và đưa ra các nhóm giải pháp để tương trợ lẫn nhau thì sẽ có hy vọng phục hồi cao sau khủng hoảng.

Sky Realty chính thức phân phối dự án FLC Hilltop Gia Lai

Ngày 26/03 vừa qua, tại thành phố Pleiku, Công ty cổ phần bất động sản Bầu trời Việt Nam (Sky Realty) cùng với FLCHomes và Liên minh phát triển dự án đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối dự án FLC Hilltop Gia Lai.

"Thời vận" của ngành xây dựng năm 2020

Ngành xây dựng đã có giai đoạn phát triển vượt bậc (2014-2018) nhờ thị trường BĐS sôi động, nhưng nay đang có dấu hiệu suy giảm do tác động bởi dịch Covid-19. Vậy các doanh nghiệp trong ngành đã có những động thái gì?