Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Những điểm khác biệt trong điều kiện cấp sổ đỏ năm 2020

Được cấp sổ đỏ là mong muốn của nhiều người sử dụng đất. Vậy, trường hợp nào thì người sử dụng đất sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất? Các loại phí đóng thay đổi như thế nào so với năm 2018, 2019?

Đầu tư căn hộ cho thuê đang lỗ nặng

Chỉ vài tháng trước, kinh doanh căn hộ dịch vụ ở các thành phố lớn được cho là hết sức nhộn nhịp nhờ lượng khách thuê dồi dào và đa dạng gồm khách du lịch, khách đi công tác, cặp đôi hay gia đình ở ngắn hạn, dài hạn...

CEO Đại Phúc Land: “Một trận chiến mang tính sống còn nếu chúng ta không nhanh nhạy"

Giải pháp vượt khó chính là nguồn năng lượng tiếp sức cho các doanh nghiệp (DN) vượt qua giai đoạn hiểm nghèo này. Một DN không đủ sức để vượt qua nhưng nếu chúng ta cùng kết nối lại và đưa ra các nhóm giải pháp để tương trợ lẫn nhau thì sẽ có hy vọng phục hồi cao sau khủng hoảng.

Sky Realty chính thức phân phối dự án FLC Hilltop Gia Lai

Ngày 26/03 vừa qua, tại thành phố Pleiku, Công ty cổ phần bất động sản Bầu trời Việt Nam (Sky Realty) cùng với FLCHomes và Liên minh phát triển dự án đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối dự án FLC Hilltop Gia Lai.

"Thời vận" của ngành xây dựng năm 2020

Ngành xây dựng đã có giai đoạn phát triển vượt bậc (2014-2018) nhờ thị trường BĐS sôi động, nhưng nay đang có dấu hiệu suy giảm do tác động bởi dịch Covid-19. Vậy các doanh nghiệp trong ngành đã có những động thái gì?

Second home mặt biển – Ngôi nhà của sức khỏe

Cách xa trung tâm thành phố chật chội, khói bụi, second home mặt biển không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Nhà đầu tư khốn khổ với “con gà đẻ trứng vàng”

Nhiều năm trước khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, nhà phố thương mại (shophouse) được các chủ đầu tư, các sàn môi giới ví von như một “con gà đẻ trứng vàng” khi vừa có thể là nơi kinh doanh vừa có thể là nơi để ở. Thế nhưng trên thực tế, kinh doanh shophouse không hề đơn giản. Giữa đại dịch Covid-19, giới đầu tư shophouse càng thêm lao đao.

"Đòn bẩy" hạ tầng nâng tầm giá trị bất động sản Bình Định

Được mệnh danh là “con đường tơ lụa” giúp kết nối, giao thương giữa Bình Định và các tỉnh Tây Nguyên, Quốc lộ 19 mới sẽ trở thành "đòn bẩy" thúc đẩy sự phát triển của các dự án nằm dọc tuyến đường này. Theo các chuyên gia, tiềm năng và sức hút của các dự án nằm trên cung đường này sẽ không ngừng gia tăng và đây sẽ là khu vực có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản "sành sỏi" trong thời gian tới.