Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Dự án d’Lusso Quận 2 – Lựa chọn đúng điểm sáng thị trường để đầu tư

Theo Công ty chứng khoán SSI, trong khi đại dịch tác động đến khá nhiều ngành kinh tế thì nhu cầu đối với BĐS thương mại, nhất là căn hộ không bị ảnh hưởng nhiều vì dựa trên nhu cầu thực và dài hạn. Thậm chí, khách hàng còn có cơ hội tốt để tiếp cận với nguồn cung chọn lọc và giá hợp lý hơn.

Nhà đầu tư 9X linh hoạt thích ứng giữa đại dịch Covid-19

“Thuê rồi cho thuê lại” là hướng đi của phần lớn những nhà đầu tư 8X, 9X ít vốn khi tham gia đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, dịch Covid-19 khiến thị trường cho thuê rơi vào tình cảnh khó khăn, những nhà đầu tư trẻ theo đuổi mô hình này đều lao đao và đang tìm cách “giải cứu” sản phẩm của mình.

Lý giải sức hút của dự án Comatce Tower

Khác với sự sôi động vào thời điểm đầu năm như thường lệ, thị trường nhà ở Hà Nội đầu năm 2020 có phần trầm lắng. Tuy nhiên, nếu nhìn từ góc độ tích cực, đây lại là cơ hội tốt cho những người mua nhà có nhu cầu ở thực.

Hạ Long phát triển dòng nhà ở sinh thái mang đến lối sống xanh toàn diện

Thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên, tiện ích nội khu đầy đủ, các căn biệt thự có thể lắp giàn năng lượng mặt trời,... là những đặc điểm nổi bật của biệt thự trên đồi Monaco Hạ Long – sản phẩm dẫn đầu lối sống xanh.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (23/03 đến 28/03/2020)

Đầu tư bất động sản sẽ chậm lại ít nhất trong 6 tháng đầu năm; Hà Nội sắp làm hầm chui để giải quyết ách tắc nút giao đường Lê Văn Lương và Vành đai 3... là những thông tin đáng chú ý của thị trường bất động sản tuần qua.

Cận cảnh khu đất khiến lãnh đạo Cty Thiên Phú bị bắt

Được cho là có hành vi lập khống danh sách 14 người để nhận tiền đền bù từ một doanh nghiệp khác, lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thiên Phú (gọi tắt là Cty Thiên Phú) bị Bộ Công an bắt tạm giam.

Dịch Covid-19 không phải nút “shutdown” với thị trường BĐS

Các doanh nghiệp trong thời gian này cần bình tĩnh, có phương án kiểm soát dòng tiền và các chiến lược kinh doanh, marketing, bán hàng phù hợp như việc tăng cường hoạt động online, giảm giá,... đồng thời cần có sự hỗ trợ từ các chủ nhà như giảm giá tiền thuê để chờ thời điểm hồi phục của thị trường.

Dẹp cơn "sốt ảo" đất Thạch Thất

Chính quyền huyện Thạch Thất (Hà Nội) vừa lên tiếng cảnh báo người dân, nhà đầu tư về khu vực đất chưa có quy hoạch và thông tin sai sự thật từ "cò đất" tại xã Đồng Trúc.

Bất động sản Vân Đồn tăng giá đầu năm?

Tháng 3/2020, thị trường Vân Đồn (Quảng Ninh) dậy sóng sau thông tin về quy hoạch mới, phá vỡ nhịp trầm lắng từ năm ngoái. Nhưng thông tin nóng sốt này chủ yếu chỉ nằm ở mồm “cò đất”.