Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Bà Rịa - Vũng Tàu kêu gọi đầu tư 23 dự án trọng điểm

Hiện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có 23 dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư từ nguồn vốn doanh nghiệp. 8 khu đất kêu gọi đầu tư thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất và bán đấu giá tài sản công. 9 khu đất kêu gọi đầu tư thông qua việc đấu thầu. 4 đất khu chưa xác định hình thức lựa chọn nhà đầu tư và 2 khu đã có nhà đầu tư nhưng chưa giải phóng mặt bằng.

Giữa mùa dịch Covid, Gia Lai vẫn là mảnh đất vàng đầu tư đáng giá

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp từ đầu năm 2020 như đang thử thách nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, trong “nguy” vẫn luôn có “cơ”, thời điểm này lại chính là cơ hội tốt dành cho nhà đầu tư sáng suốt và có tầm nhìn xa tại những thị trường nhiều tiềm năng. Và mảnh đất Gia Lai là một minh chứng sống động cho điều này.

Tháng 8, khởi công xây dựng 8 dự án cao tốc Bắc – Nam đang xin chuyển sang hình thức đầu tư công

Thông tin tại buổi họp của Bộ GTVT ngày 3/4, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể thông tin Chính phủ đã chỉ đạo chuyển đổi từ hình thức PPP (họp tác công tư) sang đầu tư công để khởi công 8 dự án cao tốc Bắc-Nam trong tháng 8/2020, và đưa ra mục tiêu khởi công 2 dự án nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn của sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất trong tháng 6/2020.

Doanh nghiệp bất động sản “thắt lưng buộc bụng” mùa dịch bệnh

Diễn biến phức tạp và kéo dài của đại dịch Covid-19 đang đẩy nhiều doanh nghiệp BĐS vào thế khó khi vừa phải cầm cự duy trì bộ máy vừa hỗ trợ nhân sự trong thời điểm thị trường gần như ngừng hoạt động.

Xin chuyển toàn bộ 8 đoạn cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư công

Bộ Trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, Thủ tướng đã chỉ đạo nghiên cứu để báo Quốc hội chuyển từ hình thức hợp tác công – tư (PPP, hợp đồng BOT) sang đầu tư công với cả 8 đoạn cao tốc Bắc – Nam, có thể khởi công vào tháng 8 tới. Thông tin được đưa ra tại cuộc họp của Bộ GTVT sáng 3/4.

“Đòn bẩy” cho doanh nghiệp địa ốc

Gói kích cầu 250 ngàn tỷ đồng của Chính phủ trong đại dịch COVID-19 đang được kỳ vọng là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp địa ốc lấy lại "phong độ" sau khi hứng chịu hàng loạt tác động từ dịch bệnh.