Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Lộ diện “nhân tố mới” tham gia thị trường BĐS Quảng Ninh

Nằm trong kế hoạch mở rộng mô hình đầu tư và phát triển bất động sản (BĐS) tại trục tăng trưởng phía Bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh), năm 2020, Ariyana và Ana Homes sẽ nghiên cứu, triển khai hàng loạt dự án tại Quảng Ninh.

Hạ long - Lựa chọn hàng đầu cho Second home tại miền Bắc

Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu về các sản phẩm bất động sản ưu tiên cho yếu tố sức khỏe và đầu tư sinh lời tăng cao. Second home trở thành chọn lựa của giới đầu tư thức thời. Thị trường Hạ Long nổi lên như một khu vực lý tưởng nhờ vào các yếu tố tự nhiên, cơ sở hạ tầng và kinh tế du lịch.

Đi ngược số đông, gia đình trẻ ở Hà Nội cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ thành một

Không giống phần lớn các gia đình ở chung cư khác, cặp vợ chồng trẻ muốn biến căn hộ 2 phòng ngủ thành một và bổ sung thêm các chức năng khác. Với 2 ban công, phòng làm việc yên tĩnh, một phòng ngủ, phòng khách và gian bếp rộng, căn hộ 74 m2 trở thành nơi ở lý tưởng của gia đình trẻ.

Những điểm cộng của dự án 22,5 triệu đồng/m2 "hạ gục" khách hàng trẻ

Sở hữu nhà riêng tại thủ đô là mục tiêu lớn của nhiều người trẻ. Hanhomes No 08 Mai Chí Thọ trở thành một trong những dự án đối tượng này săn đón nhất thời điển hiện tại do sở hữu nhiều lợi thế nổi bật.

Bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư tiềm năng trong năm 2020

Đầu năm 2020, thế giới chao đảo bởi hệ lụy của đại dịch Covid-19: chứng khoán lao dốc, giá vàng thất thường, lãi ngân hàng sụt giảm… Trong khi đó, bất động sản vẫn tiếp tục là kênh đầu tư an toàn nhất.

Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành: Bất động sản cũng cần được hỗ trợ trong cơn bão Covid-19

BĐS đã thấm đòn vì Covid-19. Hiệp hội BĐS Việt Nam phải gửi công văn kêu cứu lên Thủ tướng Chính phủ. Với tầm quan trọng và tính "đầu kéo" của thị trường này, chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành nhìn nhận, trong bối cảnh hiện nay, BĐS có thể rơi vào cảnh đóng băng như năm 2011-2012, nếu không được hỗ trợ sẽ để lại nhiều hệ lụy xấu đối với cả nền kinh tế.

Nhịp sống xanh tại Khu đô thị Vạn Phúc

Tốc độ đô thị hóa quá nhanh đi kèm với tình trạng biến đổi khí hậu dẫn đến môi trường sống và sức khỏe con người ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Chính vì vậy, nhiều người đang có xu hướng tìm về một không gian sống xanh mát, trong lành.

Nhà riêng TP.HCM đang ở cuối chu kỳ tăng trưởng?

[CÓ HẸN VỚI CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN #20] Trước năm 2020, nếu các nhà đầu tư “nhắm mắt” mua nhà riêng/nhà liền thổ tại TP.HCM rồi bán lại cũng thu được lãi thì trong năm nay, kênh đầu tư này chỉ dành cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, BĐS nghỉ dưỡng thiệt hại nặng nề ra sao?

Trong thông báo ngày 6/3/2020, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) dự báo rằng lượng du khách quốc tế sẽ giảm từ 1-3% trong năm nay, thay vì tăng trưởng 3-4% như dự báo hồi tháng 1, trước khi xuất hiện dịch COVID-19. Việt Nam cũng không là ngoại lệ của làn sóng sụt giảm này.

Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm vi phạm đất đai tại Phú Quốc

Đối với những cá nhân, tập thể vi phạm về trật tự xây dựng, đất đai tại Phú Quốc thời gian qua, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình yêu cầu UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức kiểm điểm, xử lý nghiêm.

Cơ hội đầu tư nào tại thị trường bất động sản quận Bình Tân?

Thị trường “ngủ đông” của các dự án BĐS địa bàn TP HCM những tháng cuối năm 2019 và những tháng đầu năm 2020 đẩy nhiều nhà đầu tư rơi vào cảnh khó khăn chồng chất khó khăn. Thị trường BĐS bị ảnh hưởng bởi tâm lý e dè, ngân hàng siết chặt đầu vay, hậu quả của dịch Covid -19...