Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Sống xanh – Sống khỏe cùng Vạn Phúc City

Quy hoạch đô thị tại các thành phố lớn quy định diện tích cây xanh cần đạt được từ 6-7 m2/người, nhưng hiện trạng thực tế tính bình quân mảng xanh các thành phố lớn ở Việt Nam chỉ đạt khoảng 0,5 m2/người.

Ngoài BĐS nghỉ dưỡng, phân khúc nào chịu ảnh hưởng của Covid-19?

Bên cạnh bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản bán lẻ cũng đang là phân khúc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19. Giới chuyên gia nhận định, sự ảm đạm của phân khúc này không chỉ là câu chuyện hiện tại mà có thể sẽ kéo dài trong vài tháng tới.

Tiềm năng từ vị trí đắt giá của Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa khi ở trung tâm thị trấn An Thới (một trong hai thị trấn của Phú Quốc) và ở phía nam Bãi Trường (nơi tập trung những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn năm sao quốc tế). Đặc biệt, vị trí dự án chính là nơi hội tụ của những tuyến giao thông quan trọng bậc nhất phía nam đảo.

Nhà đầu tư BĐS chấp nhận giảm lợi nhuận kỳ vọng để ra được hàng

Nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản đang gặp khó vì những khoản đầu tư không ra được hàng trong khi các khoản vay trở thành gánh nặng lớn do tình hình kinh doanh khó khăn. Một số nhà đầu tư chấp nhận giảm lợi nhuận kỳ vọng để sớm đẩy được hàng.

Thị trường căn hộ cao cấp cho thuê giảm tốc mạnh

Thị trường cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn do sự bùng phát của dịch Covid-19. Giá thuê dù sụt giảm nhưng vẫn ế ẩm là thực trạng từ sau Tết đến nay.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (09/03 đến 14/03/2020)

Thị trường ngách được ưa chuộng trong thời điểm bất động sản gặp khó vì dịch viêm phổi cấp; nhiều sàn môi giới đóng cửa do khan hàng và ít giao dịch... là những thông tin đáng chú ý của thị trường tuần qua.

Muốn trở nên giàu có, hãy mua nhà vừa túi tiền

Bí quyết để trở nên giàu có là sống trong những ngôi nhà vừa túi tiền, đó là những gì mà Sarah Stanley Fallaw đã đúc rút ra sau khi khảo sát hơn 600 triệu phú đô la ở Mỹ. Nhiều triệu phú và tỷ phú đô la nổi tiếng như Warren Buffett và Mark Zuckerberg đều sống trong những ngôi nhà có giá trị chỉ bằng một phần rất nhỏ so với tổng số tài sản của họ.

Singapore: Giá bất động sản để ở bắt đầu tăng trở lại

Ngân hàng trung ương Singapore gần đây đã đưa ra lời cảnh báo trước tình trạng “ế hàng” của thị trường bất động sản cũng như sự sụt giảm của thị trường lao động. Giá bất động sản để ở trước đó giảm mạnh sau khi chính phủ thực hiện các biện pháp kiểm soát tài sản từ tháng 7 năm ngoái, nhưng gần đây đã bắt đầu tăng trở lại.

Mỹ đối mặt với nguy cơ khủng hoảng thừa nhà ở

Thị trường bất động sản Mỹ sẽ đón nhận khoảng 21 triệu căn nhà trong 2 thập kỷ tới từ những chủ bất động sản sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số. Song, nhiều khả năng những bất động sản này sẽ bị bỏ không trước sự thờ ơ của thế hệ Gen X và Millennial.

Thị trường bất động sản Úc giàu tiềm năng và cơ hội đầu tư

Tăng trưởng ổn định, chính sách pháp lý minh bạch và cơ chế rõ ràng luôn là những yếu tố thôi thúc giới thượng lưu/các nhà đầu tư Việt Nam quyết định “xuống tiền” sở hữu bất động sản tại Úc.

Chi phí hoàn thiện nội thất văn phòng tại Hồng Kông thấp hơn nhiều so với Tokyo và Sydney

Một nghiên cứu mới đây cho thấy chi phí trang hoàng văn phòng mới tại Hồng Kông đang xếp sau 6 thành phố lớn ở Nhật và Úc. Điều này cũng phần nào an ủi những người đi thuê nhà tại nơi mà suốt 4 năm liền vẫn luôn đứng đầu bảng xếp hạng giá thuê thế giới.

Giao dịch mua nhà tại Hồng Kông tăng trưởng nhờ nới lỏng hạn mức vay mua nhà

Tổng lượng giao dịch mua nhà tại Hồng Kông đã tăng 16,1% trong tháng 10 vừa qua sau 2 tháng liên tiếp giảm mạnh. Nguyên nhân của sự hồi phục này là do gói chính sách kích thích tăng trưởng kinh tế của chính phủ, trong đó bao gồm cả chính sách nới lỏng hạn mức vay mua nhà đối với người mua lần đầu.

Chuyên gia dự báo thị trường nhà đất Canada sẽ phục hồi trong 2 năm tới

Các chuyên gia bất động sản tin rằng thị trường nhà ở Canada sẽ phục hồi trở lại trong vòng 2 năm tới, sau một thời gian dài liên tục chứng kiến sự sụt giảm cả về hoạt động xây dựng, doanh số và giá bán nhà.

Giá thuê văn phòng khu trung tâm Singapore liên tục tăng

Theo báo cáo của Colliers International, các chủ đầu tư văn phòng tại khu trung tâm Singapore không ngừng nâng giá thuê trong suốt 9 quý liên tục, khiến người thuê bất bình. Những văn phòng này chủ yếu là văn phòng hạng A, nằm trong các khu kinh doanh sầm uất nhất Singapore.