Thị trường bất động sản 2021 – Đâu là cơ hội đầu tư ngay giữa tâm dịch?

Sáng ngày 29/8, Hưng Vượng Group cùng các đơn vị đối tác sẽ phối hợp tổ chức toạ đàm "Thị trường bất động sản 2021 – Đâu là cơ hội đầu tư ngay giữa tâm dịch?" với sự tham gia của TS Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư kí Hiệp hội BĐS Việt Nam, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Từ đầu năm 2020 đến nay, dịch bệnh Covid-19 đã gây ra không ít khó khăn cho nền kinh tế toàn cầu cũng như nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, bất động sản cũng là lĩnh vực chịu nhiều tác động tiêu cực từ dịch bệnh.

Các quy định về giãn cách xã hội và phòng chống dịch Covid-19 đã gây ra hàng loạt thách thức, khó khăn và thiệt hại nghiêm trọng cho thị trường bất động sản. Nhiều nhà đầu tư xuất hiện tâm lý dè chừng, ái ngại "xuống tiền" trong thời điểm này. Thậm chí, thị trường giao dịch bất động sản xuất hiện tình trạng trì trệ, đóng băng tại một số phân khúc, tác động trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp và môi giới bất động sản.

Tuy nhiên, với những đặc trưng riêng của mình, bất động sản vẫn có những tín hiệu tích cự riêng. Cùng sự quyết liệt rót vốn đầu tư hạ tầng giao thông của Chính phủ, nhiều khu vực tiềm năng vẫn không ngừng nổi lên, mang lại cho nhà đầu tư những cơ hội sinh lời bất chấp dịch bệnh. Cũng chính vì vậy, trong tình hình dịch Covid-19 phức tạp, bất động sản vẫn được coi là một kênh trú ẩn an toàn cho nhà đầu tư.

Để giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thị trường cũng như tìm ra những cơ hội trong khó khăn từ dịch bệnh, Hưng Vượng Group tổ chức Toạ đàm trực tuyến với chủ đề: "Thị trường bất động sản 2021 – Đâu là cơ hội đầu tư ngay giữa tâm dịch?"

Toạ đàm có sự tham gia của những chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản. Đặc biệt là sự xuất hiện của TS Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam, thành viên Hội đồng khoa học Viện Nghiên cứu và Đào tạo bất động sản, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Ngoài ra, đại diện các đơn vị đối tác chiến lược của Hưng Vượng Group như Imperland, Đất Xanh Miền Bắc, Winhousing, GLC, Fullhouse, API VINA, Wonderhouse, Viethomes, Tobi Group,... cũng sẽ góp mặt tại toạ đàm. Đây là những đơn vị phân phối bất động sản, sàn giao dịch uy tín tại thị trường Hà Nội.

Dự kiến tại toạ đàm, các chuyên gia và diến giả sẽ cùng nhau thảo luận, đánh giá về những vấn đề nóng bỏng của thị trường bất động sản trong thời điểm dịch bệnh; Cập nhật tới nhà đầu tư những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản 2021; Dự báo về sự bùng nổ mạnh mẽ của bất động sản hậu Covid-19; Lý giải tâm lý đầu tư của khách hàng tại mùa dịch; Đánh giá tiềm năng của thị trường Phan Thiết đang nóng sốt; Tìm kiếm cơ hội đầu tư tốt tại những thị trường tiềm năng và bàn luận về xu hướng mua bất động sản online đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những nhận định và thông tin từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản chắc chắn sẽ góp phần quan trọng giúp nhà đầu tư sáng suốt tìm kiếm và lựa chọn cho mình cơ hội đầu tư sinh lời thắng lợi ngay trong mùa dịch Covid.

Thị trường bất động sản 2021 – Đâu là cơ hội đầu tư ngay giữa tâm dịch? - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, toạ đàm còn là dịp Hưng Vượng Group và các đơn vị đối tác gửi tới các Khách hàng và Nhà đầu tư của mình sự tri ân sâu sắc với những phần quà ngay trong sự kiện.

Toạ đàm "Thị trường bất động sản 2021 – Đâu là cơ hội đầu tư ngay giữa tâm dịch?" dự kiến sẽ được tổ chức trực tuyến vào lúc 9h00, chủ nhật, ngày 29/8/2021 trên nền tảng Zoom Meeting.

TỪ KHÓA: dự án