Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Điều chỉnh giá đất, nhanh chóng phục hồi du lịch để sớm vực dậy kinh tế Đà Nẵng

Sở Tài chính Đà Nẵng vừa lấy ý kiến dự thảo ban hành Quyết định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2021 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Mặc dù hệ số điều chỉnh giá đất đa phần các khu vực được giữ nguyên so với năm 2020, tuy nhiên một số khu khu vực có hệ số điều chỉnh giá đất nhảy vọt.

Điều chỉnh giá đất, hỗ trợ doanh nghiệp du lịch hồi phục hậu Covid-19 để sớm vực dậy kinh tế Đà Nẵng

Sở Tài chính Đà Nẵng vừa lấy ý kiến dự thảo ban hành Quyết định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2021 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Mặc dù hệ số điều chỉnh giá đất đa phần các khu vực được giữ nguyên so với năm 2020, tuy nhiên một số khu khu vực có hệ số điều chỉnh giá đất nhảy vọt.

Bộ xây dựng đề nghị 2 phương án để “cứu” nhà ở xã hội

Theo Bộ Xây dựng, Nghị định số 100/2015/NĐ-CP (gọi tắt là Nghị định 100) còn nhiều bất cập nên đã có hiện tượng chủ đầu tư nộp tiền thay thế hoặc chia nhỏ dự án lớn thành dự án dưới 10 ha để tránh việc phải dành quỹ đất 20% xây dựng nhà ở xã hội.

“Kiềng 3 chân” tạo dựng nên thương hiệu BRGLand

Luôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư BĐS uy tín, và cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của “chiếc kiềng” đang tạo nên thương hiệu BRGLand.

“Nhà đầu tư F0 nên dùng cả chân phanh và chân ga vào thị trường BĐS”

Chia sẻ về trạng thái của nhà đầu tư (NĐT) F0 vào thị trường BĐS ở thời điểm này, ông Phan Công Chánh, chuyên gia BĐS cá nhân ví von, bên cạnh tâm trạng “hồ hởi” vào thị trường thì NĐT F0 cần dùng cả “chân ga’ và “chân phanh” để điều khiển chiếc xe của mình tránh tình trạng “lăn xuống vực”.

Bất động sản năm 2021: Cơ hội rộng mở cho nhà đầu tư

Dù liên tiếp chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong năm 2020 và đầu năm 2021, bất động sản được dự báo sẽ kích thích dòng tiền đầu tư trong năm nay, nhất là khi các doanh nghiệp và nhà đầu tư ít nhiều đã có được kinh nghiệm rút ra từ bối cảnh biến động của năm vừa qua.

Mặt tiền đẹp, khách sạn phố cổ đồng loạt 'đại hạ giá' thuê

Khu vực phố cổ, tuyến phố quanh Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), nhiều cửa hàng, khách sạn bỏ không, biển cho thuê treo tới bạc màu không có khách. Mặt tiền triệu đô, khách sạn trăm tỷ “án binh bất động”, rao bán vì COVID-19.

Cảnh giác với cơn sốt đất Bình Phước

Các chuyên gia cảnh báo, bản chất của đầu tư theo những thông tin quy hoạch đều không có sự chắc chắn, người dân cần cẩn trọng với các chiêu "thổi giá" để không rơi vào cảnh mất trắng.

Đầu năm, nhộn nhịp giao dịch đất Nhơn Trạch

“Cháy hàng, chủ ngưng bán để dành, bán mất rồi anh/chị ơi…” là những câu nói chúng tôi được nghe nhiều khi ghé thị trường BĐS Nhơn Trạch (Đồng Nai) trong thời điểm này.

Thanh toán nợ tiền sử dụng đất – Cảnh giác lừa lách luật

Lợi dụng chính sách trả nợ tiền sử dụng đất trước ngày 1/3/2021, một số người đã thông báo có thể "lách luật" để giảm số tiền phải nộp. Phần tiền giảm đó sẽ chia đôi, mỗi bên hưởng một nửa. Cần cảnh giác với những thủ đoạn này tránh mất tiền oan...

Nguồn cung nhà ở xã hội thiếu: Giả mạo chủ đầu tư nhận cọc

Lợi dụng nhu cầu nhà ở xã hội (NƠXH) cao, nhiều cò mồi tìm đủ mọi cách lừa người mua đặt cọc, dù dự án mới đang ở giai đoạn làm hạ tầng. Thậm chí, “cò” còn lập website, trang mạng xã hội mạo danh chủ đầu tư rao bán.

Căn hộ thông minh TNR The Nosta “lấy lòng” gia đình trẻ Thủ đô

Ra mắt cuối năm 2020, căn hộ tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp 5 sao tại dự án TNR The Nosta (số 90 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội) đã tạo nên sức hấp dẫn đối với người mua khi có hàng loạt điểm mạnh như diện tích linh hoạt, giá cả phù hợp, tiện ích đồng bộ…