Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Giá bất động sản vẫn tăng bất chấp dịch COVID-19

2021 sẽ là năm hứa hẹn của ngành bất động sản khi cầu Thủ Thiêm 2 khánh thành, tuyến metro số 1 đưa vào hoạt động. Dự kiến TP.HCM có thêm 26.000 căn hộ ở TP.Thủ Đức và Nam Sài Gòn, ông David Jackson - Tổng Giám Đốc của Colliers Việt Nam cho biết.

Giao Bộ Tài nguyên-Môi trường đánh giá loạt địa phương tăng giá đất

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành và địa phương liên quan đánh giá và xử lý phản ánh việc nhiều địa phương đang điều chỉnh bảng giá đất làm tăng chi phí đối với doanh nghiệp thuê đất thời gian qua.

Bất thường doanh nghiệp địa ốc huy động vốn lãi suất lên tới 68%

Công ty CP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam đang tung ra chương trình huy động vốn vớ lãi suất 68%/, khiến nhiều người cầm cố nhà cửa, vay ngân hàng để gửi tiền. Tuy nhiên, chuyên gia cảnh báo người gửi tiền sẽ có nguy cơ không thu hồi đủ số vốn, thậm chí có thể trắng tay.

"Khẩu vị" mới của nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Trong khi bất động sản nghi dưỡng biển không còn được đầu tư rầm rộ, sôi động như trước đây thì nhà đầu tư có xu hướng tìm kiếm cơ hội ở các thị trường mới vùng núi có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái.

Thanh tra Chính phủ chỉ loạt dự án khu nghỉ dưỡng ‘vỡ tiến độ’ ở Hòa Bình

Thanh tra Chính phủ (TTCP) chỉ ra loạt dự án có nguồn gốc từ đất nông lâm trường ở Hòa Bình “vỡ tiến độ” như dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Ngọc, dự án Khu nghỉ ngơi vui chơi giải trí thung lũng Nữ Hoàng… Đồng thời, TTCP đề nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình xem xét năng lực nhà đầu tư, xử lý thu hồi các dự án này nếu tiếp tục chậm tiến độ.

Picenza Riverside: Kiến tạo chuẩn mực sống mới tại Sơn La

Picenza Riverside tiên phong kiến tạo khu đô thị kiểu mẫu, mở ra một phong cách sống mới, mang lại trải nghiệm đúng nghĩa về sự tiện nghi, sang trọng trong từng đường nét, góp phần đổi thay diện mạo đô thị Sơn La.

BRGLand – Kiến tạo những dự án đô thị bền vững

BRGLand – thương hiệu BĐS của Tập đoàn BRG đang hiện thực hóa tâm huyết của Madame Nguyễn Thị Nga, người con ưu tú của Hà Nội, để đóng góp cho thủ đô những dự án điểm nhấn, kiến tạo giá trị đỉnh cao và bền vững, giúp nâng tầm vị thế của Việt Nam với khu vực cũng như trên thế giới.

Bắt người tố cáo con gái ông Trần Quí Thanh

Công an TP HCM đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Chung - Giám đốc Công ty TNHH Đo đạc tư vấn thiết kế xây dựng DCB. Ông này từng là người tố cáo bà Trần Uyên Phương (là con gái của ông Trần Quí Thanh, tập đoàn Tân Hiệp Phát).

TP.HCM: Nhiều gói thầu, dự án hạ tầng giao thông khu Nam sẽ được khởi công trong năm 2021

Sau một thời gian yên ắng, hàng loạt công trình giao thông cầu đường ở cửa ngõ phía Nam TP.HCM đã bắt đầu khởi động. Dự báo không bao lâu nữa, khu Nam sẽ khoác lên mình chiếc áo mới mẻ, hiện đại hơn, thị trường địa ốc vùng giáp ranh nhờ đó cũng được hưởng lợi.

Nhà đầu tư F0 đổ xô vào bất động sản, trước khi xuống tiền cần phải làm gì?

BĐS không phải là loại hình đầu tư “linh hoạt” như chứng khoán hay trái phiếu, vậy nên với những nhà đầu tư (NĐT) cần có dòng tiền liên tục thì không nên vội vàng quyết định mua BĐS dù thoạt nhìn có vẻ là khoản đầu tư đầy hứa hẹn.

3 lý do khiến dự án này được giới đầu tư tìm kiếm thời gian gần đây

Thông tin về khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc mới ra mắt đang khiến thị trường địa ốc Tây Hà Nội dậy sóng khi dự án sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm sầm uất, được quy hoạch theo mô hình kiến trúc Pháp cổ điển với hơn 50 tiện ích vui chơi giải trí hiện đại.

TPHCM: Bỏ tiền tỷ mua nhà, cư dân vẫn không được vào ở

Hơn 4 năm nay, nhiều cư dân ở chung cư Phú Hoàng Anh, huyện Nhà Bè (TPHCM) bỏ tiền tỷ mua căn hộ nhưng không được vào ở dù căn hộ đó đã được cấp sổ hồng. Theo đơn kêu cứu của một số người mua căn hộ tại đây, Ban quản trị và Ban quản lý gây khó khăn khiến họ không thể vào ở trong chính căn hộ của mình.

Bất động sản vùng ven Hà Nội hút dòng tiền đầu tư năm 2021

Những triển vọng tươi sáng về tăng trưởng kinh tế, kiểm soát dịch bệnh và sự xoay chuyển của dòng tiền đầu tư trong năm 2021 mở ra cơ hội lớn cho sự phát triển của thị trường bất động sản ven đô.