Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Sớm điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM

Tính dự báo còn hạn chế, công tác quản lý chưa theo kịp sự phát triển, nguồn lực chưa được phân bổ phù hợp..., nên điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM là việc cần làm ngay.

Hậu đại dịch, căn hộ diện tích lớn của The Marq hút khách

Trong bối cảnh đại dịch bùng phát, khi yếu tố an toàn, sức khỏe và các giá trị gia đình được đặc biệt chú trọng, kéo theo nhu cầu sở hữu không gian sống rộng rãi. Các loại hình căn hộ diện tích lớn tại The Marq đang trở thành điểm thu hút sự quan tâm của thị trường.

Căn hộ khu trung tâm giá tốt - Điểm sáng thị trường căn hộ TP.HCM 2021

Thị trường BĐS TP.HCM 2021 được dự đoán sẽ có nhiều sự điều chỉnh tích cực khi thị trường căn hộ ngày càng tiệm cận với nhu cầu ở thực. Các dự án sở hữu tiện ích độc đáo cùng vị trí đẹp tại khu vực nội thành sẽ tiếp tục là điểm sáng của thị trường năm nay.

Khu đô thị King Bay – Nâng tầm giá trị xanh

Nhu cầu đầu tư hay sở hữu một ngôi nhà thứ 2 "để dành" nghỉ dưỡng hay kinh doanh đã không còn là "độc quyền" của giới nhà giàu. Đặc biệt là từ sau đại dịch Covid-19, nhiều người đã lựa chọn đầu tư bất động sản và coi đây là một lối thoát dự phòng cho kênh thu nhập có thể bị ảnh hưởng bất cứ lúc nào.

King Crown Infinity - niềm tự hào của TP Thủ Đức

Nếu quận 1 có Bitexco, quận Bình Thạnh có Landmark 81 thì tại tâm điểm TP Thủ Đức, King Crown Infinity được xây dựng với kì vọng sẽ trở thành một điểm nhấn độc đáo của thành phố trẻ, năng động và hiện đại bậc nhất cả nước này.

Nghệ An: Bị vu khống lừa đảo liên quan đến dự án nhà ở xã hội tại Tp Vinh

Mọi việc xuất phát từ hoạt động đầu tư của một cá nhân mua cổ phần Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An – Chủ đầu tư dự án tại xã Hưng Lộc, Tp Vinh và cổ phần Công ty CP Havi land. Mục đích đầu tư là nhận chuyển nhượng cổ phần để nhà đầu tư kiểm soát hoạt động của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An.

Nhu cầu thuê văn phòng ảo đang tăng tại Tp.HCM

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang tăng trưởng ấn tượng trong đại dịch Covid-19 và tiếp tục "phong độ" cao trong năm nay với giá thuê từ 30 – 250 USD/tháng (tương đương 700.000 – 6 triệu đồng/tháng)...

Đầu tư lướt 'sóng' - Người khó mua đất, kẻ gánh nợ

Theo nhận định của chuyên gia, nhà đầu tư "lướt sóng" là những đối tượng chính gây bất ổn cho thị trường bất động sản. Họ tạo sóng, gây sốt ảo để bán ra trục lợi và sẵn sàng tung tin đồn thất thiệt, tạo tâm lý hoang mang để dìm giá về dưới vùng đáy của thị trường để mua vào.

Lễ kí kết hợp tác chiến lược và kick-off sale Novaland miền Bắc

Chiều ngày 12/3, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Toàn Thịnh Land - đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của Tập đoàn Novaland - và các công ty phân phối bất động sản uy tín hàng đầu miền Bắc.

Bình Chánh kiến nghị gỡ bế tắc cho 15.000 hộ dân bị “treo” nhà 25 năm

Theo báo cáo của UBND huyện Bình Chánh, toàn dự án khu Nam trên địa bàn huyện Bình Chánh đã ảnh hưởng đến hơn 15.000 hộ dân từ suốt 25 năm kể từ ngày phê duyệt quy hoạch. Dự án chậm triển khai đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân như hợp thức hóa nhà đất, xin phép xây dựng, sửa chữa nhà ở…

Cơn sốt đất nền vùng ven TP. Vinh và những chiêu trò thổi giá

Những nhóm ‘cò’ chuyên đi thổi giá, tự giao dịch từ tay trái sang tay phải, tự bán cho nhau, hình thành một mức giá mới, từ đó tạo ra tâm lý đám đông, khiến giá đất các xã vùng ven TP. Vinh (Nghệ An) tăng vọt chỉ sau một thời gian ngắn.