Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

“Cú bật kép” cho bất động sản Từ Sơn – Bắc Ninh

Thông tin thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh lên thành phố (giai đoạn 2020 – 2025) cộng hưởng với việc thành phố Bắc Ninh dự kiến trở thành thành phố trực thuộc Trung ương (giai đoạn 2021 – 2030) dự báo sẽ là “cú bật kép”cho bất động sản khu vực này trong thời gian tới.

Hàng loạt dự án 'ôm' đất bỏ hoang ở Hà Nội lại vào 'tầm ngắm'

Hà Nội sẽ tái giám sát việc quản lý các dự án sử dụng đất chậm triển khai, vi phạm Luật Đất đai trên địa bàn TP Hà Nội cũng như tiến độ, kết quả xử lý các vi phạm và làm rõ các tồn tại, hạn chế, khó khăn vướng mắc, nguyên nhân của hạn chế trong tổ chức thực hiện xử lý vi phạm.

Năm 2021: đầu tư vào phân khúc bất động sản nào để sinh lời hiệu quả?

Bước qua 2020 với đầy thăng trầm và biến động, thị trường bất động sản năm 2021 được kỳ vọng có nhiều khởi sắc với sự bứt tốc mạnh mẽ của bất động sản vùng ven, đặc biệt là tại các đô thị vệ tinh vùng Thủ đô. Cùng với đó là xu hướng tận hưởng cuộc sống hiện đại tại các chung cư cao cấp.

Cơn sốt đất 'ảo' tại nhiều địa phương là cuộc chơi của những đội lái

Những cơn sốt đất gần đây thực chất là cuộc chơi của nhiều nhóm “đội lái” nắm bắt tay nhau. Họ là những người tạo ra cơn sốt đất, đẩy giá đất đạt đỉnh chốt lời rồi rút lui và người nhảy vào sau cùng sẽ “chết chìm”.

Giá nhà đất Cần Giờ tăng chóng mặt theo quy hoạch

Cách đây 3 năm khi có thông tin Cần Giờ được quy hoạch phát triển thành khu đô thị lấn biển, giá nhà đất nơi này đã bắt đầu tăng nóng, thiết lập mặt bằng giá mới. Nay, khi quy hoạch được chính thức phê duyệt, giá nhà đất chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Tâm lý nhà đầu tư tích cực với thị trường bất động sản

Ghi nhận cho thấy, đợt dịch Covid-19 lần 3 vừa qua không làm ảnh hưởng đến tâm lý của NĐT vào thị trường BĐS. Thậm chí, hoạt động mua bán diễn ra sôi nổi ngay thời điểm đầu năm trước bối cảnh dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp ở một số địa phương.

Nhiều dự án sắp được tháo gỡ vướng mắc trong công tác giải tỏa, đền bù

Sở TNMT đã có tờ trình trình UBND TP xem xét, ban hành quyết định, quy định về hệ số điều chỉnh giá đất để lập phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư lấy ý kiến người dân có đất thu hồi năm 2021 với 219 dự án triển khai trong năm này.

Giao dịch chung cư tầm trung tăng mạnh sau Tết Nguyên đán

Trước diễn biến nền kinh tế toàn cầu suy giảm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tình hình tài chính của người dân bị ảnh hưởng đã khiến thị trường bất động sản giai đoạn trước Tết Nguyên đán có phần chậm lại.

Thị trường bất động sản sôi động với biệt thự phía Tây

Đại dịch Covid-19 làm cho nhịp sống đô thị chậm lại. Tuy vậy, ngay trong đợt bùng phát thứ 2 của đại dịch, trước và sau dịp Tết Nguyên đán 2021, đã có một đợt sóng ngầm mạnh mẽ với thị trường đất nền, biệt thự phía Tây Hà Nội.

Nhiều quyết sách hạ tầng trọng điểm của miền Tây dồn về Hà Tiên giai đoạn 2021-2025

Hàng loạt các dự án giao thông mang tính đột phá của miền Tây đều dẫn về thành phố biển Hà Tiên. Đây là một trong những chiến lược đẩy nhanh tốc độ phát triển của thành phố kinh tế cửa khẩu, trung tâm văn hóa – du lịch tại cửa ngõ phía Tây tổ quốc.

Năm 2021, giới đầu tư chuyển hướng vào phân khúc hấp dẫn này

Từ đầu năm đến nay, trong khi giá vàng quay đầu giảm đến 6%, sau chu kỳ tăng trưởng kỷ lục 2020, phân khúc bất động sản công nghiệp lại tiếp tục đà tăng trưởng ổn định, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong xu hướng đầu tư.