Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Sun Grand City Hillside Residence – Lời giải căn hộ hướng biển ở Phú Quốc

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, thành phố đảo Phú Quốc đang xuất hiện những căn hộ cao cấp, tầm nhìn triệu đô, nơi chủ nhân dễ dàng thưởng lãm vẻ đẹp hoàng hôn ngay tại ban công nhà.

Những bài học từ cơn "sốt ảo" nhà đất ở Bình Phước

Sau những cơn sốt đất ảo đi qua, hầu hết các khu vực bị thổi giá đều sẽ nhanh chóng quay trở lại giá trị thực của nó và những NĐT nhanh chóng vỡ mộng làm giàu, thậm chí lâm cảnh nợ nần khi những khoản đầu tư, mua đất có thể từ tiền vay mượn người thân, ngân hàng.

Xu hướng đầu tư đô thị cao cấp Phú Quốc lên ngôi

Thị trường bất động sản Phú Quốc năm qua chịu sự tác động của dịch cúm COVID-19, tuy nhiên từ cuối quý 4/2020 thị trường bắt đầu có những điểm sáng đáng ghi nhận. Việc thành lập Thành phố Phú Quốc vào ngày 8/1/2021, đây là một trong những tín hiệu dự báo Phú Quốc sẽ khởi sắc trong năm 2021.

TP.HCM mở rộng về phía Nam, BĐS Cần Giuộc tăng tốc đón cơ hội

Giải bài toán đô thị hóa và tăng dân số cho TP.HCM, các chuyên gia đã hiến kế nhiều giải pháp; trong đó đáng chú ý là mở rộng địa giới thành phố về phía Nam, cụ thể là về hướng Cần Giuộc. Giải pháp này hoàn toàn khả thi với hình mẫu của Hà Nội hơn 10 năm trước.

Căn hộ tầng càng cao - giá càng đắt

Xu hướng khách hàng chọn căn hộ tầng cao đang khiến dòng sản phẩm này trở nên khan hiếm. Thực trạng cung không đủ cầu đã tạo nên khoảng chênh lệch lớn về mức giá giữa tầng cao và tầng thấp trong các dự án chung cư hiện nay.

Chiến lược đầu tư dài hạn của Lodgis Hospitality vào du lịch Việt Nam

Lodgis Hospitality - liên doanh giữa Quỹ đầu tư Warburg Pincus và Công ty quản lý đầu tư VinaCapital - đầu tư vào thị trường du lịch nước nhà để giúp Việt Nam trở thành lựa chọn ưu tiên đối với du khách quốc tế bằng các danh mục bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp cùng dịch vụ xứng tầm.

Gotec Land khởi động mục tiêu vượt trở lực năm 2021

Ngay sau thông tin đợt vắc xin COVID-19 đầu tiên vừa "hạ cánh" sân bay Tân Sơn Nhất, ban lãnh đạo Tập đoàn bất động sản Gotec Land đã nhanh chóng kí quyết định hỗ trợ 100% chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19, nằm trong chính sách ưu tiên phòng chống dịch cho toàn thể nhân viên của tập đoàn.

Nhà đầu tư bất động sản tìm cửa 'hớt váng cá mập'

Khi thị trường bất động sản Bảo Lộc (Lâm Đồng) đóng băng, các nhà đầu tư lỡ mua đất làm dự án tại đây đang chờ đợi các dự án lớn của các Tập đoàn Novaland, Hưng Thịnh Corp triển khai để được hưởng lợi vì tin rằng thị trường sẽ sốt trở lại.

Đổ xô đi xóa nợ tiền đất ở Hà Nội: Dân nhà mặt đường, phố cổ áp đảo

Theo lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội, các chi nhánh trực thuộc đã tiếp nhận, xử lý 5.577 hồ sơ xóa nợ tiền sử dụng đất chỉ trong vòng gần hai tháng đầu năm. Trong đó, riêng khu vực các quận nội thành trung tâm, nơi có giá trị sử dụng đất lớn chiếm gần một nửa số hồ sơ.