Đánh giá dự án Hatay Millennium: Căn hộ tầm trung hiếm hoi khu Tây Hà Nội có gì?

[Đánh giá Dự án số #11] Là một trong những dự án thuộc phân khúc tầm trung đang rất được quan tâm bởi những người có nhu cầu mua ở thực, liệu dự án Tòa tháp Thiên Niên Kỷ có đáp ứng được kỳ vọng như mức giá từ 1,7-2,5 tỷ đồng đang chào bán? Số 11 của “Đánh giá dự án” từ TinNhaDatVN.Com sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Vị trí - Hạ tầng

Nằm tại trung tâm quận Hà Đông, là một trong những tòa tháp chung cư cao nhất khu vực này, dự án Hatay Millennium được Công ty TSQ Việt Nam đầu tư với quy mô gồm 2 tòa tháp A và B cao 44 tầng nổi và 3 tầng hầm với 683 căn hộ. Trong đó, mỗi tòa được thiết kế với 10 tầng khối đế và 30 tầng căn hộ.

Tọa lạc trên khu đất rộng 5.600m2 tại số 4 đường Quang Trung, đoạn giao cắt với đường Chu Văn An, lợi thế của dự án là sở hữu 2 mặt tiền, thuận tiện kết nối đến nhiều công trình công cộng, tiện ích của quận Hà Đông.

Từ dự án, trong vòng 5 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận với các tiện ích thiết yếu của khu vực như: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103, hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến THPT, Đại học, Cao đẳng, cơ quan hành chính…

Bên cạnh đó, nhờ nằm ngay cạnh thư viện Hà Đông và đối diện Bưu Điện, vườn hoa Hà Đông, không bị che chắn bởi những tòa nhà cao tầng khác nên tầm nhìn của các căn hộ trong dự án khá thoáng đãng.

Theo đánh giá dự án Hatay Millennium của TinNhaDatVN.Com, đây sẽ