Andochine Resort Phú Quốc - Thanh khoản mạnh nhờ vị trí, sáng giá nhờ tầm nhìn

Giữa bối cảnh thị trường có nhiều biến động ngắn hạn như hiện nay, những dự án có tầm nhìn dài hạn (thể hiện bởi vị trí đắc địa và năng lực nội tại mạnh) đang dần thể hiện ưu thế. Quần thể biệt thự Andochine - một trong những dự án được chú ý nhất tại Phú Quốc, có thể xem là điển hình của chiến lược đầu tư bền vững này.

Kiến tạo lợi nhuận nhờ sở hữu tài sản hấp dẫn giữa "đất vàng"

Vị trí là yếu tố quan trọng nhất để quyết định giá trị dài hạn của bất động sản vì khi các yếu tố các có thể thay đổi thì vị trí luôn bất biến. Sở hữu vị trí đẹp hàng đầu Phú Quốc khiến quần thể biệt thự Andochine được nhận định là của hiếm trên thị trường bất động sản Đảo Ngọc.

Án ngữ vị trí đắt giá tại Bãi Trường Phú Quốc, Andochine villas sở hữu 150m đường biển riêng, giúp chủ nhân có được tầm nhìn bất tận ra thiên nhiên hùng vĩ. Riêng cảnh quan vô giá này cũng đủ tạo nên bảo chứng vững chắc cho lợi nhuận từ kinh doanh lưu trú. Tại Andochine, du khách chỉ mất khoảng 10 phút để đến thị trấn Dương Đông, 7 phút đến Sân bay quốc tế, vài phút để đến với các trung tâm giải trí quan trọng của Phú Quốc. Liền kề Andochine là hàng loạt các ông lớn khác của ngành du lịch như: Novotel, Best Western Premier, Pullman, Intercontinental, Regent,… tạo thành con đường tỷ đô hấp dẫn.


Quần thể biệt thự Andochine sở hữu 150m đường biển riêng tại Bãi Trường – Phú Quốc

Cùng với đó, Andochine thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas