Bất động sản quý 3/2022 hút hàng với các lợi thế cạnh tranh

Nhiều dự án bất động sản mở bán trong quý 3/2022 thu hút khách hàng với vị trí tiềm năng, thương hiệu uy tín cùng chính sách bán hàng cạnh tranh.

Ba yếu tố giúp BĐS "thu hút" thị trường

Quý 2/2022, thị trường BĐS đã khép lại với sự tăng nhiệt của các dự án được chào bán bởi chủ đầu tư tên tuổi, có vị trí đắt giá và đi kèm chính sách bán hàng hấp dẫn. Đây cũng chính là ba yếu tố giúp cho sản phẩm BĐS nhanh chóng thu hút khách hàng – nhà đầu tư.

Trong đó, chủ đầu tư uy tín được xem là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định "xuống tiền" của khách hàng nhờ đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng tiến độ, chất lượng đã cam kết và giảm thiểu rủi ro.

Ngoài ra, yếu tố vị trí cũng là nhân tố quyết định đến độ "nóng" và giá trị của BĐS. Thực tế, các sản phẩm BĐS có vị trí tốt, đắt giá ngay trung tâm những đô thị lớn luôn có tính thanh khoản và giá trị cao hơn hẳn những khu vực khác.

Thêm vào đó, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và hỗ trợ tài chính tốt nhất cho người dùng, nhiều chủ đầu tư liên kết với ngân hàng "tung" loạt chính sách thanh toán hấp dẫn. Đặc biệt là hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp được bảo đảm từ ngân hàng uy tín.

Bất động sản quý 3/2022 hút hàng với các lợi thế cạnh tranh - Ảnh 1.

T