Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

TP.HCM mở rộng về phía Nam, BĐS Cần Giuộc tăng tốc đón cơ hội

Giải bài toán đô thị hóa và tăng dân số cho TP.HCM, các chuyên gia đã hiến kế nhiều giải pháp; trong đó đáng chú ý là mở rộng địa giới thành phố về phía Nam, cụ thể là về hướng Cần Giuộc. Giải pháp này hoàn toàn khả thi với hình mẫu của Hà Nội hơn 10 năm trước.

Căn hộ tầng càng cao - giá càng đắt

Xu hướng khách hàng chọn căn hộ tầng cao đang khiến dòng sản phẩm này trở nên khan hiếm. Thực trạng cung không đủ cầu đã tạo nên khoảng chênh lệch lớn về mức giá giữa tầng cao và tầng thấp trong các dự án chung cư hiện nay.

Chiến lược đầu tư dài hạn của Lodgis Hospitality vào du lịch Việt Nam

Lodgis Hospitality - liên doanh giữa Quỹ đầu tư Warburg Pincus và Công ty quản lý đầu tư VinaCapital - đầu tư vào thị trường du lịch nước nhà để giúp Việt Nam trở thành lựa chọn ưu tiên đối với du khách quốc tế bằng các danh mục bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp cùng dịch vụ xứng tầm.

Gotec Land khởi động mục tiêu vượt trở lực năm 2021

Ngay sau thông tin đợt vắc xin COVID-19 đầu tiên vừa "hạ cánh" sân bay Tân Sơn Nhất, ban lãnh đạo Tập đoàn bất động sản Gotec Land đã nhanh chóng kí quyết định hỗ trợ 100% chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19, nằm trong chính sách ưu tiên phòng chống dịch cho toàn thể nhân viên của tập đoàn.

Nhà đầu tư bất động sản tìm cửa 'hớt váng cá mập'

Khi thị trường bất động sản Bảo Lộc (Lâm Đồng) đóng băng, các nhà đầu tư lỡ mua đất làm dự án tại đây đang chờ đợi các dự án lớn của các Tập đoàn Novaland, Hưng Thịnh Corp triển khai để được hưởng lợi vì tin rằng thị trường sẽ sốt trở lại.

Đổ xô đi xóa nợ tiền đất ở Hà Nội: Dân nhà mặt đường, phố cổ áp đảo

Theo lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội, các chi nhánh trực thuộc đã tiếp nhận, xử lý 5.577 hồ sơ xóa nợ tiền sử dụng đất chỉ trong vòng gần hai tháng đầu năm. Trong đó, riêng khu vực các quận nội thành trung tâm, nơi có giá trị sử dụng đất lớn chiếm gần một nửa số hồ sơ.

“Đây là thời điểm nhiều sự lựa chọn những BĐS có tính thanh khoản cao”

Theo chuyên gia Savills, nhìn chung thị trường BĐS 2021 vẫn ổn định, và là một cơ hội tốt để NĐT cân nhắc chuyển đổi từ những khoản đầu tư khác sang đầu tư BĐS để bảo toàn vốn, và vì giờ đây có nhiều lựa chọn trên thị trường hơn bao gồm những BĐS có tính thanh khoản cao mà trước đây khó có thể tiếp cận.

Loạt dự án bất động sản TPHCM sắp được gỡ rối?

Trước những khó khăn của doanh nghiệp bất động sản, UBND TPHCM yêu cầu Sở Xây dựng phối hợp cung cấp đầy đủ thông tin để xử lý. Cái nào thuộc thẩm quyền TPHCM thì giải quyết ngay, cái nào cần xin ý kiến Trung ương thì mong doanh nghiệp phối hợp cùng tìm cách xử lý, lấy mốc đến ngày 15/4 giải quyết cho xong.

Bất động sản công nghiệp rẽ hướng về miền Tây

Với ưu thế về quỹ đất rộng lớn, chi phí đầu tư còn thấp và cơ sở hạ tầng giao thông đang được Chính phủ tăng cường đầu tư, miền Tây trở thành thị trường đầy tiềm năng cho nhà đầu tư trên nhiều lĩnh vực.

Văn phòng cho thuê có dấu hiệu khởi sắc

Công ty VNO - chuyên đi thuê mặt bằng nhà phố và cải tạo thành văn phòng cho thuê cỡ vừa và nhỏ để cho thuê lại ở TP HCM - cho biết công ty đang đón lượng khách thời vụ 3-6 tháng tăng 20%-25% so với quý IV/2020.

Giá bất động sản năm 2021 tăng hay giảm, nên đầu tư vào đâu?

Theo các chuyên gia BĐS, năm 2021 sẽ diễn ra hiện tượng sốt cục bộ ở một số các khu vực do được hưởng lợi thế về hạ tầng, giao thông, quy hoạch…tuy nhiên, đây cũng là năm mà nhà đầu tư (NĐT) nên cẩn trọng khi vào thị trường.