Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Không phải ai cũng "lướt sóng" được đất nền, ra vào không hợp lý rất dễ mắc kẹt

Theo TS Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam, lướt sóng BĐS không phải ai cũng làm được. Cũng giống như chứng khoán, BĐS nếu vào ra không hợp lý sẽ kẹt lại. Đặc biệt với những NĐT sử dụng đòn bẩy tài chính quá lớn, lòng tham quá lớn thì rủi ro sẽ cao.

Tp.HCM tháo gỡ khó khăn cho các dự án BĐS

Tại Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp BĐS sáng 27/2, Chủ tịch UBND Tp.HCM Nguyễn Thành Phong cho rằng, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp BĐS cũng chính là giúp cho Tp.HCM phát triển về kinh tế.

Tp.HCM đề xuất để tư nhân đầu tư tuyến Metro số 5 giai đoạn 2

Tuyến metro số 5 là một phần của tuyến bán vành khuyên, chạy dọc theo hành lang đường Hoàng Văn Thụ, Phan Đăng Lưu, Bạch Đằng, Điện Biên Phủ, kết nối nhiều tuyến đường sắt đô thị của Tp.HCM trong tương lai.

Tiếp sức cho KCN để đón làn sóng đầu tư

Hàng loạt dự án đầu tư KCN ở các tỉnh, TP phía Bắc được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã mở ra cơ hội cho các địa phương trong việc đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, nhất là đầu tư FDI vào Việt Nam

Hàng loạt Tập đoàn BĐS lớn như T

Theo đánh giá của Hội môi giới BĐS Việt Nam, trước tình trạng quỹ đất để phát triển dự án tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang,… ngày càng khan hiếm, giá đất ngày một tăng cao, nhiều chủ đầu tư đã chuyển hướng đầu tư về các nơi có tiềm năng phát triển kinh tế như Tây Nguyên.

HoREA đề xuất giải gỡ khó hàng trăm dự án vướng đất công xen kẹt

Theo Hiệp hội BĐS Tp.HCM (HoREA) Nghị định 148/2020/NĐ-CP có hiệu lực kể từ ngày 8/2/2021, vấn đề khó nhất là việc xác định tiêu chí phần diện tích đất thuộc Nhà nước quản lý nằm xen kẽ trong dự án đầu tư đủ điều kiện để tách thành dự án độc lập.

Vì sao giới đầu tư BĐS "đổ" về Bắc Giang tìm cơ hội đầu tư sau Tết

Bắc Giang đang trở thành một trong những điểm đến mới của nhiều doanh nghiệp bất động sản nhờ quỹ đất sạch lớn, tiềm năng phát triển bất động sản công nghiệp. Đây cũng là lý do bước sang năm 2021, làn sóng nhà đầu tư tìm kiếm các sản phẩm BĐS tại Bắc Giang ngày càng tăng cao.

Người mua nhà không còn nuôi kỳ vọng bất động sản giảm giá

Thay vì kỳ vọng giá nhà đất có thể giảm vì dịch Covid-19 hay câu chuyện bội cung, nhiều người mua nhà quyết định tranh thủ tìm kiếm cơ hội sở hữu nhà trước thực tế giá BĐS liên tục tăng trong các năm qua.