Chọn mua căn hộ diện tích lớn, bàn giao thô tại MHD Trung Văn

Dự án MHD Trung Văn với sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, diện tích lớn được quy hoạch hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống rộng, khoáng đạt và tiện nghi của các gia đình hiện đại.

Xu hướng chuyển đổi không gian sống mới

Khi cuộc sống đô thị bị tác động bởi các yếu tố khách quan như: dịch bệnh, khí hậu, không khí… Chính là lúc những căn hộ có không gian chật hẹp, hay những căn nhà mặt đất ẩm thấp, ồn ào dần trở nên bất tiện và ngột ngạt. Tình trạng ngập lụt mỗi mùa mưa với những con đường nhỏ chật cứng người mỗi dịp đi lại, hay không khí ô nhiễm, ngột ngạt tạo sức ép lên vai mỗi chủ nhân.

Điều đó đã tạo nên cuộc dịch chuyển từ những căn hộ diện tích nhỏ hay những căn nhà đất san sát, ồn ào sang căn hộ chung cư hiện đại, diện tích lớn với không gian sống khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi chỉ trong một cánh cửa. Nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích lớn được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đầy đủ, kế cận công viên cây xanh tại vùng trung tâm tăng mạnh.

Sau đại dịch, nhu cầu sở hữu không gian sống rộng rãi, hiện đại của gia đình Việt dần trở nên phổ biến. Căn hộ diện tích lớn với đầy đủ công năng sử dụng và đảm bảo sự cân bằng giữa không gian chung, riêng trở thành lựa chọn ưu tiên của người mua nhà. Các căn hộ có diện tích lớn, sở hữu vị trí trung tâm nội đô ngày càng thu hút người mua, đặc biệt là các dự án đã cất nóc, rút ngắn thời gian bàn giao cho khách hàng.

Dự án MHD Trung Văn tại trung tâm thủ đô

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng cạn kiệt, sự xuất hiện của dự án MHD Trung Văn với căn hộ diện tích từ 105m2 – 136m2 đã giải bớt "cơn khát" về nhu cầu căn hộ diện tích lớn tại trung tâm thủ đô.

Vươn mình tại ngã tư Lương Thế Vinh - Tố Hữu, trục giao thông chính yếu của khu vực phía Tây Nam Hà Nội, dự án MHD Trung Văn tọa lạc tại vị trí tâm điểm giao thoa giữa 4 quận Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Từ dự án, cư dân nhanh chóng di chuyển tới các trung tâm kinh tế - xã hội, giáo dục - giải trí hàng đầu khu vực như: Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an, Vincom Trần Duy Hưng… nhờ hệ thống giao thông huyết mạch: trục đường Tố Hữu, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long…

Chọn mua căn hộ diện tích lớn, bàn giao thô tại MHD Trung Văn - Ảnh 1.

Dự án MHD Trung Văn sở hữu vị trí trung tâm, kết nối liên hoàn.

Với mục tiêu kiến tạo "Nhà rộng sống sang - Trang hoàng tổ ấm", CĐT MHD cho ra mắt dự án MHD Trung Văn với các căn hộ diện tích lớn, phù hợp với xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại. Đặc biệt với việc bàn giao căn hộ thô, gia chủ có thể tự do sáng tạo, thiết kế nội thất và bố trí không gian sống nhằm thỏa mãn gout thẩm mỹ cá nhân.

Kết hợp với mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, và hệ thống công viên cây xanh rộng lớn kế bên, tại MHD Trung Văn, cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, nhân đôi trải nghiệm sống với bộ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế: bể bơi rộng 350m2, spa, yoga, phòng gym… Một không gian sống vừa hiện đại, tiện nghi, vừa kiến tạo lối sống khỏe mạnh với không khí trong lành hiếm có tại trung tâm Thành phố.

Chọn mua căn hộ diện tích lớn, bàn giao thô tại MHD Trung Văn - Ảnh 2.

Căn hộ 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại tại MHD Trung Văn.

Được biết, dự án MHD Trung Văn đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ pháp lý, đảm bảo chính sách minh bạch, rõ ràng, sổ hồng lâu dài tới người mua nhà. Hiện dự án đã cất nóc và đang tập trung đẩy mạnh tiến độ thi công, dự kiến bàn giao vào tháng 6/2023. Khách hàng khi lựa chọn căn hộ MHD Trung Văn có thể trực tiếp nghiệm chứng tại dự án và an tâm xuống tiền sở hữu.

Đặc biệt, mới đây CĐT MHD vừa công bố chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng 7. Cụ thể, khách hàng khi đặt mua căn hộ sẽ nhận được phần quà là 3 cây vàng trị giá 200 triệu đồng, chiết khấu 5% GTCH (chưa bao gồm VAT) đối với khách hàng thanh toán theo tiến độ. Không chỉ vậy, CĐT còn tặng gói điều hòa âm trần trị giá 145 triệu đối với các căn CH01, CH02, CH07 và CH08. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc trong tháng 7/2022 sẽ được miễn phí 03 năm phí dịch vụ.

Như vậy, nếu khách hàng lựa chọn căn hộ 105m2, giá 4,5 tỷ/căn, sau khi áp dụng các loại chính sách chỉ còn khoảng 3,8 tỷ/căn. Với mức giá này trên thị trường, khách hàng chỉ có thể sở hữu căn hộ tầm 80m2 tại trung tâm. Đây chính là cơ hội hi hữu cho người mua nhà muốn làm chủ căn hộ diện tích lớn với giá tốt trên mặt đường Tố Hữu.

Thông tin liên hệ:

Phòng kinh doanh CĐT:

Tầng 1, Tòa MHD Trung Văn, 29 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0971 074 022

Website: https://mhdtrungvan.vn

#/chon-mua-can-ho-dien-tich-lon-ban-giao-tho-tai-mhd-trung-van-20220712104646809.chn