Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

TP.HCM: Nhiều gói thầu, dự án hạ tầng giao thông khu Nam sẽ được khởi công trong năm 2021

Sau một thời gian yên ắng, hàng loạt công trình giao thông cầu đường ở cửa ngõ phía Nam TP.HCM đã bắt đầu khởi động. Dự báo không bao lâu nữa, khu Nam sẽ khoác lên mình chiếc áo mới mẻ, hiện đại hơn, thị trường địa ốc vùng giáp ranh nhờ đó cũng được hưởng lợi.

Nhà đầu tư F0 đổ xô vào bất động sản, trước khi xuống tiền cần phải làm gì?

BĐS không phải là loại hình đầu tư “linh hoạt” như chứng khoán hay trái phiếu, vậy nên với những nhà đầu tư (NĐT) cần có dòng tiền liên tục thì không nên vội vàng quyết định mua BĐS dù thoạt nhìn có vẻ là khoản đầu tư đầy hứa hẹn.

3 lý do khiến dự án này được giới đầu tư tìm kiếm thời gian gần đây

Thông tin về khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc mới ra mắt đang khiến thị trường địa ốc Tây Hà Nội dậy sóng khi dự án sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm sầm uất, được quy hoạch theo mô hình kiến trúc Pháp cổ điển với hơn 50 tiện ích vui chơi giải trí hiện đại.

TPHCM: Bỏ tiền tỷ mua nhà, cư dân vẫn không được vào ở

Hơn 4 năm nay, nhiều cư dân ở chung cư Phú Hoàng Anh, huyện Nhà Bè (TPHCM) bỏ tiền tỷ mua căn hộ nhưng không được vào ở dù căn hộ đó đã được cấp sổ hồng. Theo đơn kêu cứu của một số người mua căn hộ tại đây, Ban quản trị và Ban quản lý gây khó khăn khiến họ không thể vào ở trong chính căn hộ của mình.

Bất động sản vùng ven Hà Nội hút dòng tiền đầu tư năm 2021

Những triển vọng tươi sáng về tăng trưởng kinh tế, kiểm soát dịch bệnh và sự xoay chuyển của dòng tiền đầu tư trong năm 2021 mở ra cơ hội lớn cho sự phát triển của thị trường bất động sản ven đô.

Bứt phá trở thành trung tâm công nghiệp lớn, BĐS Thanh Hóa hấp dẫn nhà đầu tư

Làn sóng BĐS công nghiệp đang đổ về Thanh Hóa rất lớn và dự kiến sẽ còn mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Đây cũng là nguyên nhân thúc đẩy hàng loạt doanh nghiệp BĐS về đầu tư khu đô thị phục vụ nhà ở cho các đối tượng chuyên gia nước ngoài, kỹ sư, công nhân sát cạnh các khu công nghiệp lớn.

Sun Premier Village The Eden Bay - Chốn ẩn mình của giới tinh hoa

Tách biệt với thế giới bên ngoài song vẫn đầy đủ những đặc quyền thượng lưu, những biệt thự nằm tại nơi tận cùng của Mũi Ông Đội, Phú Quốc đang được giới siêu giàu tìm kiếm như một chốn ẩn mình “xa xỉ”

Khoảnh khắc yêu thương trong từng không gian sống tại King Palace

Xuất phát từ sự trân trọng, nâng niu người phụ nữ, từng góc nhỏ trong không gian sống của King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã được thiết kế và hoàn thiện chỉn chu như những mảnh ghép đầy yêu thương trao gửi tới những nữ chủ nhân danh giá và hạnh phúc.

Tiến độ Dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành

Văn phòng Chính phủ đề nghị các cơ quan nghiêm túc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Phạm Bình Minh về việc bố trí nguồn vốn để thanh toán ngay khối lượng đã thực hiện cho các nhà thầu Nhật Bản (khoảng 15 triệu USD).

Cứ đề xuất làm sân bay, được hay không cũng có lợi sốt đất?

Sốt đất, gom đất nông nghiệp… lập tức diễn ra tại các địa phương nhen nhóm thông tin đề xuất xây sân bay. Chưa cần biết được hay không, nhưng cứ đề xuất làm sân bay, trước mắt là được lợi sốt đất

Nghệ An: Dự án nhà ở xã hội Hưng Lộc gặp khó vì tranh chấp cá nhân không liên quan

Dự án Nhà ở cho người thu nhập thấp và cán bộ nhân viên tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại dầu khí Nghệ An (Công ty ĐTTM Dầu khí Nghệ An) làm Chủ đầu tư đã bị tố cáo các hành vi chiếm đất trái pháp luật, vi phạm pháp luật nghiêm trọng vì chưa thực hiện đủ các thủ tục hành chính, đồng thời có một số người đến vị trí dự án căng biểu ngữ với nội dung đòi nợ, đất đang tranh chấp gây mất an ninh trật tự ở địa phương.

Có tầm tiền 2 tỉ đồng, tìm mua căn hộ ở đâu?

Với 2 tỉ đồng trong tay để mua căn hộ tại Tp.HCM là khá khó khăn ở thời điểm này, trong khi đó, khu vực ven như Bình Dương, Đồng Nai hay Long An vẫn còn một số dự án ở ngưỡng này. Và, xu hướng người mua dịch chuyển ra vùng ven để tìm mua căn hộ ngày càng thể hiện rõ nét.

Rủi ro 'mua chung' bất động sản

Thị trường bất động sản (BĐS) gần đây rộ chiêu thức huy động vốn bằng cách mua chung qua các ứng dụng trực tuyến… Tuy nhiên, những hình thức này đang bộc lộ rủi ro cho khách hàng.

Gấp rút đưa tuyến metro số 1 về đích

Gói thầu CP1b (nhà ga Ba Son và nhà ga Nhà hát Thành phố) của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vừa được MAUR yêu cầu nhà thầu đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành trong dịp lễ 30-4 sắp tới.

Giá bất động sản năm 2021 sẽ như thế nào?

Theo các chuyên gia trong ngành, đại dịch Covid-19 không có ảnh hưởng quá nhiều đến giá nhà ở trong năm 2020 khi mà các phân khúc căn hộ và BĐS liền thổ đều ghi nhận sự tăng giá so với 2019. Xu hướng này tiếp tục trong năm 2021.

Nhà đầu tư bất động sản ven biển Đà Nẵng và công cuộc “đãi cát tìm vàng”

Khi loại hình condotel - căn hộ khách sạn không còn là xu hướng thịnh hành, các nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm bất động sản biển mang tính an toàn, linh hoạt sử dụng mà vẫn mang lại lợi nhuận cao như căn hộ biển sở hữu lâu dài có đủ pháp lý.