Second Homes: Biệt thự ven biển sở hữu lâu dài

Rời xa những xô bồ của phố thị, tận hưởng lối sống mộc mạc gần biển xanh nắng vàng, sở hữu biệt thự ven biển như ngôi nhà thứ hai là một lựa chọn tối ưu lúc này.

Biệt thự ven biển sở hữu lâu dài: "Tài sản truyền đời" cho thế hệ mai sau

Trong nhiều năm trở lại đây, bất động sản ven biển tại các trung tâm du lịch luôn có sức hút lớn với giới thượng lưu. Trải qua "cơn bão" dịch bệnh Covid 19, nhiều gia đình khá giả càng có xu hướng tìm đến những nơi gần gũi với thiên nhiên để nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm văn hóa địa phương. Đáng nói, thời điểm sau dịch bệnh, mức giá của các căn biệt thự ven biển"mềm" hơn nhiều so với tiềm năng tăng trưởng. Bởi vậy, việc sở hữu một "ngôi nhà thứ 2" (second home) – biệt thự ven biển lúc này là một lựa chọn thông minh.

Trên thực tế, đa số dự án biệt thự ven biển chỉ cam kết sở hữu 50 năm hoặc chưa xác định thời hạn. Vì vậy, biệt thự ven biển Zenna Villas với pháp lý sở hữu lâu dài, trở thành chốn nghỉ dưỡng và kênh đầu tư an tâm đến nhiều thượng khách.

Second Homes: Biệt thự ven biển sở hữu lâu dài - Ảnh 1.

Zenna Villas trở thành điểm đến đáng sống nhất khu vực dành cho những chủ nhân tìm kiếm giá trị sống xanh.

Biệt thự Zenna Villas, nằm bên bờ biển Long Hải, Vũng Tàu - một dự án có pháp lý sở hữu lâu dài đang là tâm điểm thu hút nhiều thượng khách. Tiếp nối xu hướng sống xanh đang phát triển ở Việt Nam, những chủ nhân có tiềm lực sẵn sàng "rời phố về quê" tìm một cuộc sống phóng khoáng, không bị ràng buộc trong không gian đô thị.

Cách TP.HCM khoảng 100km, chủ nhân của biệt thự Zenna Villas chỉ mất khoảng 90 phút di chuyển bằng ô tô. Tại đây, những chủ nhân và gia đình có thể thỏa sức đắm chìm vào hơi thở của biển cả, thiên nhiên mát lành, rũ bỏ mọi muộn phiền với những tiện ích hiện đại ngay trong nội khu của Zenna Villas như hồ cảnh quan, công viên bờ biển, spa và massage, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi rộng 700m2,…

Đặc biệt, với vị trí gần kề làng chài Long Hải có lịch sử hơn 300 năm, Zenna Villas sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những chủ nhân mong muốn được trải nghiệm ẩm thực, văn hoá và lối sống của người dân bản địa, nơi mà họ được sống chậm lại và trân quý hơn những giá trị của cuộc sống thường nhật.

Zenna Villas - Triết lý mang trọn thiên nhiên vào không gian sống

Tọa lạc trên con đường ven biển Long Hải nguyên sơ tuyệt đẹp, dự án biệt thự Zenna Villas nằm ẩn mình giữa rừng dương tự nhiên 20 năm tuổi trên thế đất cao hơn mực nước biển. Rừng dương tự nhiên không chỉ tạo chất mộng mơ như một Đà Lạt ven biển mà còn là lá phổi xanh mang đến luồng sinh khí mát lành, biến Zenna Villas trở thành điểm đến đáng sống bậc nhất khu vực dành cho những chủ nhân tìm kiếm giá trị sống xanh..

Second Homes: Biệt thự ven biển sở hữu lâu dài - Ảnh 2.

Zenna villas luôn ưu tiên thiên nhiên vào không gian sinh hoạt.

Lối thiết kế "mở tối đa" mang đến cho từng ngôi nhà khoảng không gian xanh mát, mộc mạc khiến mỗi căn biệt thự Zenna Villas đều chạm gần đến thiên nhiên nhờ hệ cửa kính được bố trí tối ưu, mang ánh sáng len lỏi vào từng ngõ ngách. Không chỉ vậy, nét chấm phá từ những chi tiết lỗ thoáng trên tường gạch gốm tạo ra hiệu ứng ánh sáng đầy nghệ thuật. Nhờ vậy, ánh sáng và gió luôn ngập tràn, hiện diện trong không gian sống của mỗi căn biệt thự ven biển Zenna Villas. Triết lý mang trọn thiên nhiên vào không gian sống được Zenna Villas thể hiện tinh tế, mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn rất đỗi thân thiện với môi trường sống xung quanh khiến nhiều chủ nhân nơi đây còn đặt tên cho Zenna Villas là khu biệt thự Bali bên bờ biển Long Hải.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ven biển Long Hải, Zenna Villas kết nối nhanh chóng đến các điểm du lịch như Hồ Tràm Beach, The Grand Hồ Tràm, Đảo Long Sơn, Đảo Gò Lăng và cách TPHCM khoảng 1h lái xe.

Dự án được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi DKRA Vietnam. DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn tại Việt Nam với hệ thống 7 công ty thành viên, 15 sàn giao dịch và đội ngũ 600 nhân sự cùng mạng lưới đối tác phân phối hơn 3.000 người hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Từ những thành quả đạt được, liên tiếp trong hai năm 2021-2022, DKRA Vietnam được Asia Pacific Property Awards vinh danh "Hệ thống phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam".

Dự án được triển khai kinh doanh bởi DKRA Luxury. Là thành viên đầu tiên được sáng lập trong chuỗi hệ thống DKRA Vietnam, DKRA Luxury tập trung phát triển chuyên sâu trong phân khúc bất động sản cao cấp và hạng sang, mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và giá trị bền vững cho đối tác, khách hàng.

Đăng ký trải nghiệm thực tế tại Zenna Villas và nhận ngay nhiều ưu đãi cùng chính sách thanh toán hấp dẫn.

Hotline: 097 166 09 09

Webiste: bietthubienzennavillas.vn

#/second-homes-biet-thu-ven-bien-so-huu-lau-dai-20220720164722493.chn