Sôi động thị trường bất động sản BĐS tại khu công nghiệp mới Bình Dương

Là dự án trung tâm của thủ phủ công nghiệp mới phía Bắc Bình Dương, Urban Dream đang trở thành sản phẩm hấp dẫn tại Bàu Bàng, hứa hẹn tạo nên một cơn sốt cục bộ trên thị trường bất động sản liền kề khu công nghiệp trong năm 2022.

Miền đất hứa cho giới đầu tư

Dự án Urban Dream nằm ngay trục đường chính và còn là dự án có trục đường xuyên tâm di chuyển thẳng đến trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng. Đặc biệt, dự án còn liền kề với trục QL13 - tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh, thành phố lớn lân cận như Tp.HCM, thành phố mới Thủ Dầu Một, Đồng Nai hay các tỉnh Tây Nguyên. Tuyến Mỹ Phước - Bàu Bàng kết nối thẳng đến Mỹ Phước - Tân Vạn, là tuyến đường giao thương quan trọng di chuyển đến Tp.HCM cũng như sân bay quốc tế Long Thành và các cảng biển. Bên cạnh đó, tuyến Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng được khởi công vào tháng 10/2021 góp phần phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương nói chung.

Với vị trị tọa lạc tại tâm điểm của huyện Bàu Bàng - "trái tim" thủ phủ công nghiệp mới của tỉnh Bình Dương, Urban Dream là trung tâm kết nối đến các tiện ích hiện hữu: trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, các tiện ích về tài chính - ngân hàng cũng như mạng lưới y tế, giáo dục như bệnh viện Bàu Bàng, trường mầm non, THCS